Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hải Phòng siêu chi tiết

1091 Views
Để chuyến đi Hải Phòng thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hải Phòng siêu chi tiết sau đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Hải Phòng ở khu vực nào?
    • 1.1 Khách sạn ở trung tâm thành phố
    • 1.2 Bãi biển Đồ Sơn 
    • 1.3 Đảo Cát Bà
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng 
    • 4.2 Khách sạn Avani Harbour View 
    • 4.3 Việt Four Seasons Hotel 
    • 4.4 Manoir Des Arts
    • 4.5 Khách sạn Sea Stars Hotel 
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Hải Phòng ở khu vực nào?

Tùy thuộc vào kinh phí, nhu cầu, mục đích của mỗi người sẽ có những dự kiến riêng cho bản thân khi đi chơi tại thành phố cảng Hải Phòng tươi đẹp này. Theo kinh nghiệm đi Hải Phòng của mình thì khách sạn Hải Phòng tập trung vào những khu vực sau.

Khách sạn ở trung tâm thành phố

Đây sẽ là nơi giúp bạn đi lại dễ dàng đến các điểm du lịch lân cận. Ngắm nhìn thành phố thơ mộng, sầm uất. Ở đây tập trung nhiều các khách sạn cao cấp phục vụ du khách. Khi đến Hải Phòng bạn sẽ được thưởng thức bánh mì cay, bánh đa cua... đây là những món ăn nổi tiếng bạn nhất định phải thử nhé.

Hải Phòng

Toàn cảnh thành phố Hải Phòng nhìn từ trên cao

Bãi biển Đồ Sơn

Biển Đồ Sơn đi một lần sẽ nghiện với nước biển xanh biếc, mát mẻ với bãi cát trắng trải dài thơ mộng. Những khách sạn ở đây sẽ phù hợp cho những ai thích gần biển, thích cái mùi thơm nồng của biển cả, các món ăn hải sản tươi ngon. Giá cả cùng tùy vào kinh phí của bạn vì vừa có giá bình dân và giá cao cao nha

Đồ Sơn

Đảo Hòn Dấu - Đồ Sơn

Đảo Cát Bà

Đây là một hòn đảo đẹp, thơ mộng và xinh tươi khi ra đây bạn sẽ thấy bình yên, trong lành và thoải mái ngắm nhìn trời đất trong xanh. Bạn chọn những khách sạn ở khu vực Đảo Cát Bà bạn sẽ được ngắm nhìn đảo Cát Bà trong tầm mắt. Nếu bạn có xe riêng thì nên đi xe riêng ra đảo Cát Bà. Còn không thì phải đi xe khách lên bến phà mua vé tàu cao tốc đưa bạn ra tận đảo. Nhưng sẽ lâu và phải chờ đợi nếu vào mùa du lịch bạn nhé.

Cát Bà

Đảo Cát Bà - Hải Phòng

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Để có chuyến đi Hải Phòng tuyệt vời bạn cần có những yêu cầu dự kiến cho khách sạn. Nếu bạn chưa biết thì BestPrice sẽ hướng dẫn bạn nhé.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Đây chính là điều kiện đầu tiên quyết định bạn sẽ đặt phòng khách sạn như thế nào. Nếu bạn có nhiều tiền và muốn ở trung tâm thành phố các dịch vụ tiện ích sang trọng thì những khách sạn 4 sao 5 sao giá 1 triệu tới vài triệu là sự lựa chọn cho bạn. Nhưng nếu bạn là người đi phượt hay không có nhiều kinh phí thì khách sạn bình dân hay nhà nghỉ có giá trung bình sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Giá giao động từ 200 - 900 nhưng sẽ không có nhiều tiền ích như những khách sạn đắt tiền nhưng sẽ có chỗ ngủ nghỉ cho bạn.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Điều này thì không phải lo hiện nay các khách sạn đều có những phòng phù hợp cho các đối tượng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng phòng của mỗi người.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Những khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check - in thì rất nhiều nhưng tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để bạn có thể lựa chọn khách sạn cho phù hợp… Ví dụ như bạn thích biển thì khách sạn gần biển sẽ là nơi cho bạn thỏa sức chụp ảnh để có những bức ảnh tỉ like...

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Giống như lấy vợ hay lấy chồng phải tìm hiểu “người ấy” trước khi lấy có phải không nào. Đặt khách sạn cũng vậy bạn cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt. Lúc này bạn cần quan tâm tới địa chỉ khách sạn ở đâu, có gần với những điểm du lịch nổi tiếng để thuận tiện cho việc đi lại hay không, các dịch vụ đi kèm như ăn sáng, bể bơi,...các trang thiết bị trong phòng tivi, trà, cafe… xem điều kiện có tốt không. Có nảy sinh chi phí thêm nào không?. Đặc biệt bạn phải lưu tâm đến việc có được hoàn tiền khi hủy phòng hay không để trừ trường hợp có việc đột xuất sẽ không phải mất tiền nhé.

Bạn nên lưu ý về thời gian nhận trả phòng của khách sạn. Có được nhận phòng sớm hơn không. Nhiều khi chuyến bay của bạn sớm hơn thì bạn đỡ phải chờ đợi để có thể đi khám phá Hải Phòng luôn. Còn không thì gửi đồ như thế nào? Mất chi phí không và là bao nhiêu tiền. Có xe đưa đón ra sân bay không?

Đừng quên tham khảo những người đi trước để họ review cho bạn nhé. Đó là những lời khuyên tốt nhất hoặc bạn có thể lên các trang uy tín để xem các khách hàng nhận xét và đánh giá về khách sạn như thế nào?. Các trang có thể tham khảo như Tripadvisor để bạn có cái nhìn tổng quát nhất nhé

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Có quá nhiều khách sạn tại Hải Phòng bạn đang băn khoăn không biết chọn khách sạn nào tốt thì Bestprice sẽ chỉ có bạn 5 khách sạn được đặt nhiều nhất khi đến Hải Phòng bạn tham khảo nha.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, Đường Hà Nội, Phường Thượng Lý

- Giá tham khảo: 2.700.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng giá tốt nhất tại đây.

Khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng đẹp lộng lẫy như một cô thiếu nữ tuổi đôi mươi với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Khách sạn gồm có 45 tầng với 362 tầng các phòng đều trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại tiện nghi, các dịch vụ vui chơi giải trí như bể bơi sang chảnh, spa, trung tâm thể dục, nhà ăn… Đặc biệt ở khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng còn là nơi tổ chức tiệc cưới, các sự kiện quan trọng… mang đến sự tiện nghi thoải mái và đầy đủ nhất. Đến với khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng bạn sẽ tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng - Sang trọng và đẳng cấp

Khách sạn Avani Harbour View

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: 12 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Giá tham khảo: 2.043.418 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Avani Harbour View giá tốt nhất tại đây.

Chắc hẳn ai cũng biết Hải Phòng có cảng biển lớn nhất miền Bắc, và khách sạn Avani Harbour View nằm ngay gần cổng chính của cảng nơi giao thương buôn bán hàng hóa này. Chính vì vậy địa điểm này luôn được nhiều du khách lựa chọn làm nơi dừng chân để tham quan thành phố “Hoa phượng đỏ” thơ mộng.

Khách sạn Avani Harbour View có tới 122 phòng nghỉ đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sang trọng phục vụ cho du khách như tivi, trà, cafe, các trung tâm thể dục, spa, bể bơi... giúp chiều lòng mọi du khách khó tính nhất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình mang đến cho du khách sự thoải mái nhất.

Khách sạn Avani Harbour View

Thiết kế bên ngoài mang hơi thở châu Âu của Avani Harbour View

Việt Four Seasons Hotel

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: 275 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

- Giá tham khảo: Đang cập nhật

>> Đặt phòng khách sạn Việt Four Seasons Hotel giá tốt nhất tại đây.

Nằm tọa lạc trên đường Lạch Tray giữa trung tâm thành phố khách sạn Việt Four Seasons Hotel mang đến cho du khách ngắm nhìn cảnh đẹp về đêm của về thành phố sầm uất này.

Đặc biệt khách sạn Việt Four Seasons Hotel nằm gần các trung tâm thương mại, gần sân bay Quốc Tế Cát Bi nên thu hút được nhiều du khách. Lấy ý tưởng thế kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng các dịch vụ tivi, wifi,spa, bể bơi.. đạt tiêu chuẩn 4 sao mang đến sự tiện nghi cho du khách.

Bên cạnh đó khách sạn còn nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng giúp du khách có thể thăm quan mà không mất nhiều thời gian cái tên khách sạn Việt Four Seasons Hotel sẽ là một ngơi lưu trú lý tưởng khiến bạn đến rồi mà không muốn đi.

Việt Four Seasons Hotel

Phòng khách sạn Việt Four Seasons Hotel sang trọng

Manoir Des Arts

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

- Giá tham khảo: 1.114.541 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Manoir Des Arts giá tốt nhất tại đây.

Nếu bạn biết đến Hải Phòng với hàng cây hoa phượng đỏ thắm thì chắc chắn khi đến Hải Phòng bạn sẽ biết đến khách sạn Manoir Des Arts đẹp như cung điện lộng lẫy nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Lối thiết kế cổ điển và sang trọng sự kết hợp hài hòa về màu sắc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên làm chết mê chết mệt bao du khách.

Các dịch vụ phòng như tivi, cafe, wifi, nhà ăn … đều rất tuyệt vời. Khách sạn Manoir Des Arts giá cả vô cùng rất hợp lý cho mọi du khách. Phải là một thiệt thòi khi bạn không chọn khách sạn Manoir Des Arts là nơi lưu trú.

Manoir Des Arts

Tận hưởng kỳ nghỉ vương giả tại khách sạn Manoir Des Arts

Khách sạn Sea Stars Hotel

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Số 1. Lô 3A, khu đô thị mới Ngã 5 sân bay Cát Bi, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Giá tham khảo: 1.430.000 đồng

>> Đặt phòng khách sạn Sea Stars Hotel giá tốt nhất tại đây.

Cũng đẹp giống như cái tên, khách sạn Sea Stars Hotel tựa như những ngôi sao phát sáng cả một khoảng trời tại thành phố Hải Phòng. Theo lối thiết kế hiện đại và sang trọng, các dịch vụ tiện ích như bể bơi, nhà ăn, trung tâm thể dục… Điều đặc biệt khi du khách đến ở tại khách sạn Sea Stars Hotel sẽ giúp du khách di chuyển đến các điểm du lịch dễ dàng hơn như Đồ Sơn, sân bay Quốc tế Cát Bi .... Khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo đối với khách du lịch. Không thể thiếu đó là những bức ảnh về biển tuyệt đẹp. Bạn sẽ thỏa mãn khi chọn khách sạn Sea Stars Hotel là điểm dừng chân cho chuyến đi của bạn.

Khách sạn Sea Stars Hotel

Thư giãn tại khách sạn Sea Stars Hotel

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

BestPrice sẽ chia sẻ cho bạn cách đặt phòng khách sạn Hải Phòng siêu tiết kiệm nhất nha. Chắc chắn với 4 kinh nghiệm này bạn có thể áp dụng được cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nữa nhé. Bỏ túi ngay thôi nào.

- Dù đi du lịch ở đâu bạn cũng nên đặt khách sạn trước 1 tháng hoặc hơn 1 tháng đối với những ngày nghỉ lễ sẽ siêu tiết kiệm chi phí cho bạn. Nếu bạn đặt gần ngày quá giá vé sẽ rất cao, vào thời điểm du lịch thì có khi lại không đặt được như mong muốn của bạn. Đặt vé trước còn có ưu đãi tội gì mà không đặt đúng không nào?

- Du lịch Hải Phòng bạn nên đi vào mùa hè lời khuyên chân thành nha vì đi vào mùa này bạn có thể ngắm nhìn được mọi cảnh đẹp của thành phố hoa phượng đỏ thân thương.

- Đặt phòng khách sạn gần với trung tâm thành phố và những địa điểm du lịch sẽ tốt hơn cho bạn trong việc di chuyển. Không nên đặt khách sạn quá xa nơi bạn định đến sẽ làm bạn tốn thời gian hơn. Nếu không có tiền đặt ở những khu trung tâm thì bạn có thể đặt trong ngõ giá cả cũng sẽ mềm hơn nha.

- Việc lựa chọn được một nơi uy tín để đặt khách sạn là rất quan trọng. Bạn nên đặt tại những đại lý lớn, các trang đặt phòng lớn mà nhiều du khách tin tưởng, ví dụ như Công ty du lịch BestPrice Travel. Với vị thế là đại lý cấp 1 của nhiều khách sạn trên khắp cả nước, BestPrice sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn khách sạn chất lượng với giá cả hợp lý cùng nhiều nhưng ưu đãi đặt phòng hấp dẫn.

Mong rằng thông qua những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hải Phòng siêu chi tiết mà BestPrice gợi ý bên trên, bạn có thể tìm thấy được điểm dừng chân ưng ý nhất trong chuyến đi Hải Phòng sắp tới. Chần chờ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Hải Phòng để bắt đầu hành trình bất tận ở thành phố hoa phượng đỏ nhỉ?

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

1091 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp