Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hạ Long đầy đủ nhất

2198 Views

Các cụ vẫn thường nói “an cư rồi mới lạc nghiệp” điều đó thật đúng cho đến ngày nay. Dù đi đâu, làm gì thì phải có chỗ ở đoàng hoàng thì mới có thể yên tâm làm được những việc tiếp theo. Cũng giống như việc đi du lịch nói chung và du lịch Hạ Long nói riêng. Chắc chắn bạn sẽ băn khoăn không biết đặt phòng khách sạn nào tốt nhất, có được đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho việc đi lại mà vẫn tiết kiệm được chi phí... một loạt những câu hỏi hiện lên trong đầu bạn. Nhưng bạn đừng lo bài dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn Hạ Long đầy đủ nhất. Hãy cùng với BestPrice khám phá thôi nào.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn tại Hạ Long ở khu vực nào?
    • 1.1 Khu vực khách sạn dọc đường Hạ Long
    • 1.2 Khu vực Vườn Đào, Hải Quân
    • 1.3 Đảo - Vinpearl Hạ Long nằm tách biệt 
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 
    • 4.2 FLC Grand Hotel Hạ Long 
    • 4.3 Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Centre
    • 4.4 Wyndham Legend Hạ Long
    • 4.5 Vincent Hotel Hạ Long
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn tại Hạ Long ở khu vực nào?

Bạn là người thích đi du lịch theo hình thức nào? Bạn thích tự túc đi hay đi theo tour,… cho dù bất cứ đi theo hình thức nào đi nữa thì bạn cũng phải nghĩ đến việc chọn khách sạn như thế nào làm nơi lưu trú khi đến điểm du lịch.

Bạn muốn có một khách sạn sang trọng có bể bơi vô cực, đầy đủ các thiết bị và các dịch vụ tiện nghi thì khách sạn 4 sao, 5 sao luôn là lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu bạn chỉ cần một nơi để nghỉ ngơi sau những ngày khám phá mệt bở hơi tai thì khách sạn bình dân, khách sạn 2 sao 3 sao là phù hợp với bạn.

Bên cạnh đó, Hạ Long điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi khám phá nơi thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan xinh đẹp. Thế nên hầu hết du khách có hướng chọn những khách sạn Hạ Long tập trung ở bãi biển Bãi Cháy là chủ yếu.

Khu vực khách sạn dọc đường Hạ Long

Khu vực phù hợp với những bạn thích biển, muốn có những bức ảnh tại bờ biển Bãi Cháy nổi tiếng xanh biếc và mộng mơ. Khu vực khách sạn dọc đường Hạ Long tập trung nhiều khách sạn 4 sao - 5 sao cao cấp cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt hệ thống phòng nghỉ có view hướng biển sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của bãi biển Bãi Cháy khi thành phố lên đèn trông thật lung linh huyền ảo. Bạn có thể thử thưởng thức hải sản tươi sống vô cùng ngon tại đây.

Check in tại biển Bãi Cháy - Hạ Long

Check in tại biển Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh

Khu vực Vườn Đào, Hải Quân

Đây là hai nơi có giá bình dân đối với du khách muốn tiết kiệm chi phí, giá phòng khu Vườn Đào dao động từ 300.000đ - 700.000đ. Còn bên Hải Quân giá thấp hơn một ít dao động từ 200.000đ - 600.000đ. Tuy nhiên thì hai khu này sẽ không gần biển, một số khách sạn còn hơi xa trung tâm. Bạn cũng sẽ tự túc ăn uống, bên cạnh đó giá phòng có thể tăng lên vào những dịp lễ hay cuối tuần nha.

Đảo - Vinpearl Hạ Long nằm tách biệt

Nếu bạn muốn tách khỏi thành phố ồn ào, cần tìm đến một nơi yên tình bình lặng thì Đảo Vinpearl Hạ Long là một lựa chọn tốt cho bạn khi đến đây. Đây là khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tọa lạc trên Đảo Rều, cách thành phố Quảng Ninh 2 km. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được như mình đang đi du lịch ở Hawaii trên cả sự tuyệt vời.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Lạc vào cung điện cao cấp Vinpearl Resort & Spa Hạ Long (Đảo Rều)

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Làm bất cứ điều gì cũng cần có kế hoạch dự kiến cụ thể để chúng ta có thể làm tốt và không bị nhảy bước. Khi đi du lịch cũng vậy việc lên sản những dự kiến cho khách sạn bạn muốn đặt ở Hạ Long sẽ giúp cho bạn tìm được khách sạn dễ dàng hơn nhé.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Đây chính là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất việc xác định ở như thế nào là điều quan trọng. Nếu bạn chỉ cần chỗ ngủ thì nhà nghỉ giá rẻ, bình dân là lựa chọn tốt cho bạn. Nhưng nếu bạn không có nhiều tiền thì khách sạn bình dân sẽ là lựa chọn tốt nhất nhưng bạn nên nhớ không đặt khách sạn , nhà nghỉ chỗ nào rẻ quá nhé. Nếu bạn nhiều tiền hơn thì nên khách sạn 4 sao, 5 sao đẳng cấp và sang trọng. Bởi lẽ “ đắt xắt ra miếng”, tiện nghi và dịch vụ ở những khách sạn cao cấp sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Hầu như bây giờ khách sạn nào cũng sẽ phân theo phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình.… Tuy nhiên, ở Hạ Long thì các khách sạn chủ yếu là phòng đơn hoặc đôi. Chính vì thế, nếu bạn đi cùng gia đình thì nên ở Vinpearl hoặc một số resort như FLC, Royal Lotus, Premier Village,... sẽ phù hợp hơn.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Bạn có phải là một người thích nghệ thuật, thích check in tại biển thì những khách sạn ở Hạ Long có view hướng ra biển 4 sao hay 5, gần biển nhất sẽ là nơi thích hợp với bạn nhưng chi phí sẽ đắt hơn.

Check in tại view siêu đẹp của khách sạn tại Hạ Long

Check in tại view siêu đẹp của khách sạn tại Hạ Long

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

  • Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin về khách sạn mà bạn muốn đặt như thời gian nhận phòng, các dịch vụ đi kèm, thanh toán tiền phòng theo phương thức nào, có thể nhận phòng sớm hơn được không, có gần các điểm du lịch không?... và đặc biệt là hủy phòng có mất tiền không đây là trường hợp phòng trừ cho bạn nếu bạn có việc gấp thì bạn cũng không mất tiền.
  • Ngoài ra Hạ Long là nơi có rất nhiều khách du lịch nên được bản hay đi vào các ngày trong tuần để không bị lên giá cũng như bon chen còn tiết kiệm chi phí.
  • Hạ Long có rất nhiều chỗ vui chơi giải trí, nơi ăn uống giá hợp lý bạn lên tham khảo một số những review của những khách đi trước tại các trang web uy tín như Tripadvisor để có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Hạ Long.

Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Bạn đã vận dụng những kinh nghiệm chia sẻ ở trên nhưng có quá nhiều khách sạn khiến bạn không biết lựa chọn khách sạn nào thì BestPrice sẽ chỉ tận tâm cho bạn top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất tại Hạ Long. Bạn hãy tham khảo nha:

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long
  • Giá tham khảo: 3.050.000 đồng

Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một nơi lưu trú quen thuộc của du khách khi đến với Hạ Long. Không gian và phòng khách sạn được thiết kế hiện đại và sang trọng theo phong cách châu Âu, mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có nhiều hạng phòng cao cấp cho du khách thoải mái lựa chọn căn phòng phù hợp với mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích nổi bật Spa, bể bơi vô cực sang chảnh, nhà hàng thì đa dạng các món ăn theo kiểu Á, Âu… sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cực kì thư giãn và thoải mái.

Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ thoải mái, phong cách hoàng gia thì đừng quên lựa chọn khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cho chuyến đi của mình.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Hồ bơi vô cực tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

FLC Grand Hotel Hạ Long

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu vực đồi Cột 3 - cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 2.920.000 đồng

Đặt phòng FLC Grand Hotel Hạ Long

Khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long với hơn 600 trăm phòng có view hướng biển đón những làn gió mát khi du khách mở cửa, ngắm nhìn được Cầu Bãi Cháy thật đẹp khi về đêm. Đặc biệt khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long với những tiện ích sang trọng như golf, bể bơi, spa nhà hàng, các khu vui chơi giải trí cho trẻ em,.. sẽ đưa du khách đến với một thế giới như mơ mà chỉ thấy có trên phim. Với cảnh đẹp nghiêng nước nghiêng thành khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi bạn đến với Hạ Long.

FLC Grand Hotel Hạ Long

Khách sạn hạng sang đẳng cấp FLC Grand Hotel Hạ Long

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Centre

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Tổ 1 khu 2 Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 1.590.000 đồng

Đặt phòng Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Centre như một viên kim cương nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy - Hạ Long đây chính làm điểm nhấn cho Hạ Long tươi đẹp. Được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng đi du lịch hay đi công tác các phòng đều có các dịch vụ tiện ích như trà, spa, wifi… phục vụ khách du lịch từ chân tơ kẽ tóc. Chắc chắn khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh sẽ là một điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với Hạ Long

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Centre - Hệ thống khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Nam Á

Wyndham Legend Hạ Long

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Số 12 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 2.920.000 đồng

Đặt phòng Wyndham Legend Hạ Long

Nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa trên đường bờ biển Bãi Cháy khách sạn Wyndham Legend Hạ Long như một nốt trầm trong một bản nhạc, nếu không có nốt trầm bản nhạc sẽ không còn êm ái, du dương.

Tất cả các phòng khách sạn ở đây đều có sân hiên view nhìn ra biển Bãi Cháy, có đầy đủ các tiện nghi, tivi, bể bơi sang chảnh, nhà ăn, trung tâm thể dục... khiến du khách cực kỳ thoải mái khi đến với khách sạn Wyndham Legend Hạ Long một nơi lý tưởng cho cuộc cuộc hành trình của bạn.

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Wyndham Legend Hạ Long - Khách sạn TOP 1 Bãi Cháy

Vincent Hotel Hạ Long

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 44, Khu 1, Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 700.000 đồng

Đặt phòng Vincent Hotel Hạ Long

Với giá cả cực kỳ hợp lý tiết kiệm ngân sách khi đi du lịch thì khách sạn Vincent Hotel Hạ Long luôn là một điểm đến lý tưởng cho những ai thích du lịch khám phá. Tại đây du khách được tận hưởng những tiện ích như tivi, cafe, wifi tốc độ cao, … cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Du khách có thể nhìn ra biển trên tầng cao thưởng thức ly cafe thơm ngon còn gì tuyệt vời hơn điều đó.

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Sau đây là những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hạ Long tốt nhất của mình đã đúc kết ra được:

  • Đầu tiên bạn đặt khách sạn càng sớm càng tốt trước khoảng 1 tháng là được, trong trường hợp đi vào những dịp lễ thì nên đặt trước ít nhất 2 tháng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên đi các ngày trong tuần.
  • Những khách sạn sang trọng nằm ngay trung tâm thành phố thì chắc chắn giá cả sẽ đắt, nếu bạn đặt xa quá thì không tiện di chuyển mà còn mất thêm tiền di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng. Vậy nên bạn hãy chọn đặt những khách sạn không có view gần biển, ở trong ngõ nhưng vẫn nằm ở trung tâm sẽ có giá mềm hơn nhé.
  • Để có những khách sạn tốt nhất mà hợp với túi tiền thì bạn nên tham khảo các trang đặt phòng lớn hoặc các đại lý du lịch uy tín như là Công ty Du lịch BestPrice. BestPrice là đại lý cấp 1 của rất nhiều khách sạn trên cả nước, đặt phòng tại đây bạn sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt với công cụ tìm kiếm thông minh tại BestPrice bạn hoàn toàn có thể dễ dàng so sánh giá của tất cả các khách sạn trong khu vực để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

Ngoài ra BestPrice còn cung cấp đa dạng các gói combo du lịch Hạ Long đã bao gồm cả khách sạn và xe Limousine đưa đón hoặc vé máy bay đi Vân Đồn khứ hồi nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách từ khắp mọi miền đất nước muốn đến với Hạ Long.

>> Hãy cập nhật liên tục những kinh nghiệm du lịch Hạ Long hữu ích nhất tại BestPrice ngay nhé!

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

2198 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp