Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng

8180 Views
Nếu bạn là fan của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì chắc hẳn bạn đã được nắm được vài thông tin về đám cưới trong mơ của cặp đôi này rồi đúng không nào? Vậy cặp đôi này sẽ lựa chọn tổ chức đám cưới ở đâu? Cùng BestPrice ghé qua đó ngay nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đám cưới vàng trong làng Vbiz được tổ chức ở đâu? 
  • 2. Vì sao sao Đông Nhi – Ông Cao Thắng lựa chọn Phú Quốc là điểm tổ chức đám cưới? 
    • 2.1 Cuối năm là mùa đẹp nhất tại đảo Phú Quốc 
    • 2.2 Phú Quốc là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam
    • 2.3 Phú Quốc là hòn đảo đầu tiên sở hữu vườn thú bán hoang dã tại Việt Nam 
  • 3. Những dịch vụ tiện ích sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
    • 3.1 Giá phòng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
    • 3.2 Những dịch vụ sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
  • 4. Khách mời tham dự đám cưới có thể chơi gì tại đảo Phú Quốc
    • 4.1 Quẩy hết mình tại Vinpearl Land - Vinpearl Safari Phú Quốc 
    • 4.2 Trải nghiệm sân Golf 18 lỗ đạt chuẩn Quốc tế
    • 4.3 Khám phá Sun World hòn Thơm Nature Park

Đám cưới vàng trong làng Vbiz được tổ chức ở đâu?

Như báo chí đã đưa tin, hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra vào ngày 9/11 năm nay. Đây chắc hẳn sẽ là tin vui cực lớn của showbiz Việt cũng như fan của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bởi họ đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu rồi. Vậy đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức ở đâu? Được biết, đám cưới của cặp đôi đẹp nhất Vbiz này sẽ được tổ chức long trọng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc - một trong năm khách sạn thuộc hệ thống nghỉ dưỡng của Vinpearl trên đảo Phú Quốc.

Thiệp cưới giản dị, sang trọng của cặp đôi Nhi - Thắng

Thiệp cưới giản dị, sang trọng của cặp đôi Nhi - Thắng

Theo nhiều nguồn thông tin cặp đôi này sẽ chi trả 100% chi phí combo nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cho toàn bộ khách mời bao gồm: dịch vụ nghỉ dưỡng tại Vinpearl (phòng ốc, buffet,...) và vé máy bay khứ hồi Phú Quốc. Bên cạnh đó, đám cưới của những ngôi sao chắc chắn sẽ không thể thiếu được những quy định để đảm bảo vệ an ninh trong thời gian tổ chức tiệc. Trong thiệp mời cưới, cô dâu và chú rể đã ghi rõ “ Xin vui lòng mang theo thiệp mời. Chỉ những khách có tên trong danh sách mới cơ thể vào resort”. Ngoài ra Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã lên ý tưởng trang phục cho khách mời với 3 tông màu chủ đạo: trắng, đen và kem.

Ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Vì sao sao Đông Nhi – Ông Cao Thắng lựa chọn Phú Quốc là điểm tổ chức đám cưới?

Cuối năm là mùa đẹp nhất tại đảo Phú Quốc

Thường thì tại các khu du lịch, mùa đẹp nhất trong năm sẽ là mùa hè, nhưng đối với Phú Quốc lại không như vậy. Mùa đẹp nhất và sôi động nhất trên hòn đảo ngọc lại là mùa cuối năm. Là hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc chịu ảnh hưởng của gió mùa phương Nam. Vì thế nơi đây mát mẻ quanh năm, nhưng vẫn được chia thành 2 màu rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Thêm nữa, giai đoạn cuối năm cũng là mùa hải sản trên đảo ngọc Phú Quốc, nên khi đến đây bạn đừng quên thử những món hải sản đặc trưng như: ghẹ Hàm Ninh, bào ngư Phú Quốc, hải sâm…

Mùa cuối năm trên đảo Phú Quốc

Mùa cuối năm trên đảo Phú Quốc

Phú Quốc là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Được mệnh danh là cặp đôi lãng mạn với chuyện tình ngọt ngào nhất showbiz Việt, thì theo bạn đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở đâu? Đương nhiên sẽ là một địa điểm lãng mạn như đảo ngọc Phú Quốc rồi. Đây cũng là điểm đến ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam nữa đó. Để có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn tại Phú Quốc, bạn có thể di chuyển ra biển để chiêm ngưỡng nhé. Mặt trời sẽ lặn từ khoảng 5 đến 6 giờ chiều. Khi bạn nhìn thấy bầu trời Phú Quốc có sự pha trộn giữa 3 tông màu xanh,hồng và tím, thì đó chính là lúc hoàng hôn đang đơn đó.

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên đảo Phú Quốc

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo đầu tiên sở hữu vườn thú bán hoang dã tại Việt Nam

Nhắc đến Vinpearl, chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến 2 thương hiệu giải trí mà công ty này đang sở hữu đó chính là Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Đảo ngọc Phú Quốc cũng chính là nơi đầu tiên mà Vinpearl cho xây dựng Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc. Khai trương vào 24/12/2015, đây chính là công viên đầu tiên được xây dựng theo mô hình Safari thế giới với tổng diện tích lên đến gần 500 ha.

Vinpearl Safari Phú Quốc đầu tiên của Việt Nam trên đảo ngọc Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc đầu tiên của Việt Nam trên đảo ngọc Phú Quốc

Có lẽ đó sẽ là 3 lý do chính để Đông Nhi - Ông Cao Thắng lựa chọn Phú Quốc là nơi tổ chức buổi lễ thiêng liêng nhất cuộc đời mình. Còn bây giờ, hãy cùng BestPrice ghé xem địa điểm tổ chức đám cưới sẽ hoành tráng đến đâu nhé!

Những dịch vụ tiện ích sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Giá phòng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Bạn có tò mò về giá phòng nghỉ dưỡng cho khách tham dự mà cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi là bao nhiêu không? BestPrice sẽ để bảng giá phòng ngay bên dưới để bạn tham khảo nhé.

Bảng giá phòng tham khảo tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc 2019

Bảng giá phòng tham khảo tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc 2019

(Đơn vị tính: VNĐ/đêm phòng)

Thời gian cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi tổ chức đám cưới là vào đầu tháng 11. Đây là giai đoạn cao điểm của đảo ngọc Phú Quốc nên giá phòng bao trọn dịch vụ ăn uống và phòng nghỉ cho khách mời sẽ khoảng 5.000.000đ/phòng chưa kể vé máy bay. Nghe đến đây ắt hẳn bạn sẽ thấy độ “chịu chơi” của cặp đôi này đến đâu rồi đúng không nào? Giá trên được cập nhật từ website của BestPrice - đại lý chiến lược của Vinpearl. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt phòng Vinpearl trên đảo Phú Quốc để “hóng hớt” đám cưới thế kỷ này thì đừng quên liên hệ với BestPrice nhé.

Về phòng ốc tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất chuẩn 5* như: TV 32”, đường truyền internet, két sắt an toàn, máy sấy tóc…. Những vật dụng dùng một lần trong phòng như bàn chải, kem đánh răng… hay những món đồ cần thay thế, làm đầy như: dầu gội, dầu xả… đều được nhẫn viên Vinpearl thay mới và bổ sung hàng ngày. Nên khi đến đây, tuyệt nhiên bạn sẽ cảm giác nơi đây vô cùng tiện nghi và thoải mái như ở nhà.

Không gian phòng nghỉ sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Không gian phòng nghỉ sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Những dịch vụ sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về phòng ở, tại địa điểm tổ chức đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn có những dịch vụ sang trọng khác để khách mời tham dự đám cưới có thể thử trải nghiệm như:

Akoya Spa: Đây là thương hiệu Sapa cao cấp thuộc sở hữu của Vinpearl. Thương hiệu Akoya Spa được quản lý bởi nhà quản lý spa nổi tiếng thế giới Mandara. Hoạt động vào khung giờ 9:00 - 22:00 hàng ngày, Akoya Spa sử dụng những phương pháp trị liệu nổi tiếng đến từ nước ngoài như Bali, Hawaii, Nhật Bản… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng dịch vụ.

Sân Golf: Điểm mạnh lớn nhất của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc so với các Vinpearl khác trên đảo đó chính là sân golf 18 lỗ. Được thiết kế bởi IMG Worldwide, sân golf nằm tại vùng Bắc đảo Phú Quốc. Đây là sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế trên hòn đảo Ngọc.

Sân golf 18 lỗ tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Sân golf 18 lỗ tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng: Cũng như hầu hết những khách sạn Vinpearl khác trên toàn hệ thống, Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc sở hữu một bể bơi ngoài trời gần bãi biển của khu resort. Hồ bơi mở cửa từ 6:00 - 19:00, có bể sục lớn, phù hợp với mọi độ tuổi.

Khách mời tham dự đám cưới có thể chơi gì tại đảo Phú Quốc

Khám phá xong không gian tổ chức tiệc cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp đến chúng ta sẽ cùng điểm danh các hoạt động thú vị trên đảo phù hợp với những vị khách mời “khó tính” trong bữa tiệc nhé!

Quẩy hết mình tại Vinpearl Land - Vinpearl Safari Phú Quốc

Đến Vinpearl chắc chắn phải ghé thăm thiên đường giải trí tại Việt Nam - Vinpearl Land Phú Quốc. Đây luôn là điểm đến thu hút du khách bởi những trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước vui nhộn, thủy cung với hơn 3.000 loài sinh vật biển…. Thêm nữa, đảo Ngọc Phú Quốc còn sở hữu Vinpearl Safari đầu tiên của Việt Nam theo mô hình thế giới. Tới đây bạn sẽ được di chuyển bằng xe bus chuyên dụng vào “khu rừng” Safari Phú Quốc ngắm nhìn những loài động vật hoang dã và cho chúng ăn đó.

Vui chơi tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Vui chơi tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Trải nghiệm sân Golf 18 lỗ đạt chuẩn Quốc tế

Đối với giới thượng lưu thì một trong những môn thể thao được yêu thích nhất đó là đánh golf. Đến với điểm tổ chức hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đây chắc chắn là nơi mà các tín đồ golf không thể bỏ qua. Với những sân golf khác nhau từ địa hình đến các chướng ngại vật và cả mức độ chơi, sân golf tại Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc sẽ là nơi phô diễn tài năng của các vị khách mời trong đám cưới thế kỷ này.

Khám phá Sun World hòn Thơm Nature Park

Là điểm đến nhất định phải ghé khi đến đảo Ngọc Phú Quốc, Sun World hòn Thơm Nature Park là tổ hợp công viên giải trí theo chủ đề với cực nhiều hoạt động biển để du khách khám phá. Để đến được Sun World hòn Thơm Nature Park, các vị khách mời sẽ được di chuyển trên tuyến cáp treo Hòn Thơm 15 phút với độ cao 300m. Sang đến công viên các khách mời sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí trên biển như: lặn ngắm san hô, vũ công châu Âu, kéo dù biển…

Lặn ngắm san hô tại Sun World hòn Thơm Nature Park

Lặn ngắm san hô tại Sun World hòn Thơm Nature Park

Nếu bạn cũng muốn thử một lần trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5* tại Vinpearl như những khách mời trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì đừng bỏ lỡ cơ hội đặt phòng Vinpearl giá tốt ở BestPrice. Đừng quên tham khảo chi tiết kinh nghiệm nghỉ dưỡng ở Vinpearl tại BestPrice nhé!

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1

Điện thoại: 028 7307 2605

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

8180 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp