Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Grand World Phú Quốc: Kinh nghiệm khám phá thành phố không ngủ tại đảo ngọc

14175 Views
Tuy mới được ra mắt vào cuối năm 2020, nhưng thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại đảo ngọc. Vậy Grand World có gì chơi khiến nhiều du khách yêu thích đến vậy?

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu Grand World Phú Quốc
  • 2. Grand World Phú Quốc ở đâu, cách trung tâm bao xa? 
  • 3. Grand World Phú Quốc bao gồm những gì?
    • 3.1 Tác phẩm Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam
    • 3.2 Bảo tàng Gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam
    • 3.3 Chu du “Venice Châu Á” trên con thuyền Gondola
    • 3.4 Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park
    • 3.5 Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana
    • 3.6 Show diễn Tinh hoa Việt Nam
    • 3.7 Hồ Tình Yêu
    • 3.8 Khu phố thương mại Grand World Phú Quốc 
  • 4. Những địa điểm vui chơi gần Grand World Phú Quốc
  • 5. Bảng giá vé vui chơi tại Grand World Phú Quốc
  • 6. Kinh nghiệm vui chơi tại Grand World Phú Quốc không phải ai cũng biết

Giới thiệu Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là gì? Grand World Phú Quốc được mệnh danh là thành phố không ngủ, là tổ hợp vui chơi giải trí và mua sắm bậc nhất thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center. Nơi đây được xây dựng lấy cảm hứng từ hình ảnh các thành phố châu Âu với lối kiến trúc tinh tế và vô cùng sang trọng.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc

Điểm đặc biệt Grand World Phú Quốc đó chính là nơi đây hoạt động liên tục 24/7 không có thời gian nghỉ. Du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí đẳng cấp xuyên màn đêm vô cùng thú vị.

Grand World Phú Quốc ở đâu, cách trung tâm bao xa?

Grand World Phú Quốc nằm ngay bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc. Sau khi đã đặt vé máy bay đi Phú Quốc và có mặt tại trung tâm phường Dương Đông, bạn có thể di chuyển đến Grand World bằng rất nhiều hình thức khác nhau. Từ trung tâm phường Dương Đông, bạn cần di chuyển khoảng 30km để có thể đến Grand World vui chơi. Đường di chuyển đến Grand World khá dễ dàng, hầu hết là những đoạn đường thẳng kéo dài, nên bạn có thể lựa chọn đi xe máy cùng nhóm bạn hoặc đi taxi đều được. Di chuyển bằng xe máy bạn có thể đi cung đường theo hướng bắc đảo: Dương Đông - Cửa Cạn - Gành Dầu.

Di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Hướng dẫn di chuyển đến Grand World Phú Quốc.

Tuy nhiên, với Grand World bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus của khu tương tự như di chuyển đến VinWonders Phú Quốc. Bạn có thể tham khảo lịch trình xe bus trong ảnh dưới đây:

Xe bus đi Grand World Phú Quốc

Lịch trình xe bus miễn phí đi Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc bao gồm những gì?

Grand World Phú Quốc được chia thành 23 khu khác nhau. Mỗi khu sẽ sở hữu một chức năng riêng biệt để thỏa mãn nhu cầu của du khách. Chi tiết các khu trong Grand World như sau:

Tác phẩm Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam

Công trình huyền thoại tre là công trình kiến trúc nổi tiếng của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Ông nổi tiếng khắp thế giới với các công trình sử dụng chất liệu tre và các chất liệu dân gian. Công trình Huyền thoại tre trong Grand World được xây dựng bởi 32.000 cây tre tầm vông được lựa chọn kỹ lượng và vận chuyển từ Tây ninh về. Tất cả tạo nên công trình kiến trúc cao đến 15m và rộng đến 700m2.

Công trình Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam

Công trình Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam

Bảo tàng Gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam

Kiến trúc bên ngoài của bảo tàng Gấu Teddy được lấy cảm hứng từ chiếc bánh Donut xinh xắn, quen thuộc. Bảo tàng Teddy là khu phức hợp vui chơi, giải trí, mua sắm và nhà hàng theo phong cách retail-tainment đầu tiên ở Việt Nam. Toàn bộ bảo tàng được chia thành 20 khu để du khách có thể khám phá, check in với các bạn gấu Teddy theo nhiều chủ đề khác nhau như: du lịch, văn hóa các châu lục, hình ảnh quê hương Việt Nam, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam,.... Và tất nhiên không một du khách nào có thể bỏ qua trải nghiệm check in với những chú gấu Teddy siêu to ở bên trong bảo tàng rồi.

Bảo tàng Gấu Teddy

Bảo tàng Gấu Teddy

Chu du “Venice Châu Á” trên con thuyền Gondola

Nếu trước đây bạn phải du lịch châu Âu mới có thể ngắm nhìn bờ sông Venice lãng mạn thì ngay bây giờ tại Phú Quốc bạn đã có thể chiêm ngưỡng với sông “Venice Châu Á”. Hai bên bờ sông là những căn nhà của khu phố thương mại màu sắc, mang đậm phong cách Ý. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đi thuyền Gondola để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lung linh tại đảo ngọc trên dòng sông “Venice châu Á” thơ mộng.

Thông tin hoạt động:

  • Hoạt động trải nghiệm thuyền Gondola: 15:30 đến 18:45
  • Show Sắc màu Venice: 21:30 - 22:15
  • Các mini show khác sẽ được diễn ra liên tục từ 15:30 đến 24:00

Sắc màu Venice

Chu du "Venice châu Á"

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park là nơi quy tụ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Mái tóc nước, Mẹ Trái Đất, Cuộc sống bùng nổ, Đứa con của Trái Đất,.... Thiết kế của toàn bộ công viên được tư vấn bởi IRMS - đơn vị tư vấn cho những công trình nổi tiếng thế giới, điển hình như Universal Studios. Bên cạnh đó, khi đến với Urban Park bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu Grand World tư đài quan sát Observation Tower 2 tầng, cao 12m.

Công viên Urban Park

Check in tại Công viên Urban Park

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana

Khu vực quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana có sức chứa lên đến 10.000 người. Nơi đây là điểm diễn ra các đại nhạc hội siêu hoành tráng, cùng các chương trình giải trí vui chơi 24/7. Vì thế nếu bạn đến Grand World cùng nhóm bạn của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua không gian vui chơi sôi động này để cùng nhau “quẩy xuyên màn đêm” rồi.

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới Tropicana

Show diễn Tinh hoa Việt Nam

Show diễn Tinh hoa Việt Nam được sản xuất dưới bàn tay của đạo diễn Việt Tú chắc chắn sẽ là show diễn đáng xem nhất tại Grand World. Với show Tinh hoa Việt Nam là show diễn tái hiện lại những hoạt động văn hóa cổ xưa của Việt Nam. Show diễn được sản xuất với quy mô hoành tráng, kết hợp với nhiều công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất trên thế giới chắc chắn sẽ khiến du khách mãn nhãn.

Thông tin hoạt động:

  • Big show gồm:Nguồn Cội, Đời Sống ,Hành Trình Đạo Học, Ngày Hội Non Sông kéo dài 45 phút từ 20:15 đến 21:00.
  • Mini show biểu diễn xuyên suốt từ 09:00 đến 11:30.

Tinh hoa Việt Nam

Show Tinh hoa Việt Nam

Hồ Tình Yêu

Hồ nước biển này được nối liền với kênh đào “Venice châu Á”, nơi đây cũng được bao quanh bởi khu phố thương mại đầy màu sắc. Giữa Hồ Tình Yêu là một sân khấu độc đáo dưới mặt nước. Đây chính là điểm đến để bạn thưởng thức show “Sắc Màu Venice” với công nghệ âm thanh, ánh sáng tối tân. Bên cạnh đó, gần Hồ Tình Yêu cũng có Tháp đồng hồ có chiều cao lên đến 36,7m. Đây chính là điểm đến được nhiều du khách check in rất nhiều tại Grand World Phú Quốc.

Hồ Tình Yêu

Hồ Tình Yêu tại Grand World

Khu phố thương mại Grand World Phú Quốc

Khu phố thương mại Grand World Phú Quốc bao gồm hàng trăm gian hàng mua sắm sầm uất và nhộn nhịp suốt cả ngày. Nơi đây được chia thành các tuyến phố châu Âu như: Phố Châu Âu Trung Cổ, Phố Thượng Hải, Phố Đông Dương và Phố Địa Trung Hải.

Bên canh mua sắm, tại khu phố thương mại Grand World bạn cũng có thể trải nghiệm các món ăn ngon tại nhà hàng 5 sao hoặc các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc như: Thế giới hải sản Saigon Hub, Hải Sản Hàm Ninh, Bar & Lounge Le Club, The Coffee House, Phở lý Quốc Sư, Bún Quậy Kiến Xây,....

Khu phố thường mại shophouse Grand World

Khu phố thương mại Shophouse tại Grand World

Những địa điểm vui chơi gần Grand World Phú Quốc

Đến với tổ hợp Grand World Phú Quốc, bạn đừng bỏ qua một số địa điểm vui chơi nằm gần đây nhé. Lưu lại ngay một số điểm đến dưới đây để sắp xếp vào lịch trình vui chơi của mình nhé.

  • VinWonders Phú Quốc: Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với cực nhiều trò chơi hấp dẫn và được chia thành 6 phân khu khác nhau. Không chỉ tham gia vui chơi tại VinWonders, nơi đây cũng có rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo để bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo nữa đó.
  • Vinpearl Safari: Hiện nay, đây vẫn là vườn thú bán hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thực tế về cuộc sống tự nhiên của các loài động vật hoang dã, quý hiếm. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ được thử cho các loài động vật ăn và check in với chúng.
  • Vinpearl Golf: Nếu bạn có đam mê với bộ môn thể thao quý tộc này thì sẽ không thể bỏ qua sân golf của Vinpearl Phú Quốc - lọt top 18 sân golf resort châu Á. Sân golf với tiêu chuẩn Quốc tế chắc chắn sẽ cho bạn niềm cảm hứng tuyệt vời với bộ môn thể thao này.
  • Mũi Gành Dầu: Là điểm cực Bắc của đảo Phú Quốc, đây là nơi tiếp giáp gần nhất với đất nước Campuchia. Đến Mũi Gành Dầu bạn không chỉ được nhìn ngắm một bãi biển đẹp mà còn có thể thưởng thức rất nhiều món hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

VinWonders Phú Quốc

Công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc

Bảng giá vé vui chơi tại Grand World Phú Quốc

Để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Grand World Phú Quốc, bạn có thể theo dõi bảng giá vé tham khảo dưới đây:

Loại vé

Khách cao từ 1.4m trở lên

Khách cao từ 1m đến dưới 1,4m

Khách từ 60 tuổi trở lớn

Mô tả loại vé

Tinh hoa Việt Nam

200.000

150.000

150.000

Đi vào nhiều lần trong 1 ngày

Bảo tàng Gấu Teddy

200.000

150.000

200.000

Đi vào nhiều lần trong 1 ngày

Đi thuyền trên sông Venice

200.000

150.000

150.000

Trải nghiệm 2 chiều sông Venice

Combo: Tinh hoa Việt Nam + Bảo tàng Gấu Teddy

350.000

250.000

250.000

Đi 2 khu nhiều lần trong vòng 1 ngày

Combo VinWonders, Safari + Tinh hoa Việt Nam 1 ngày

1.150.000

900.000

900.000

Đi vào nhiều lần trong 1 ngày

Combo VinWonders, Safari 1 ngày + Tinh hoa Việt Nam, Bảo tàng gấu Teddy 1 ngày

1.360.000

1.040.000

1.040.000

Đi vào nhiều lần trong 1 ngày

Combo VinWonders, Safari + Tinh hoa Việt Nam + Bảo tàng gấu Teddy

1.480.000

1.120.000 1.120.00

Đi vào nhiều lần trong 2 ngày

Bảng giá vé Grand World có thể thay đổi theo thời gian, giai đoạn

(Đơn vị giá: VNĐ)

Lưu ý:

  • Khách dưới 100cm được miễn phí vé vào cửa.
  • Vé 02 ngày được sử dụng trong 02 ngày tính từ ngày bắt đầu sử dụng dịch vụ.
  • Vé vui chơi Grand World là vé định danh nên không được sử dụng cho khách hàng khác.

Kinh nghiệm vui chơi tại Grand World Phú Quốc không phải ai cũng biết

Để có thể phá đảo hết Grand World Phú Quốc với lịch trình hợp lý, tiết kiệm thời gian và không mất quá nhiều công sức di chuyển bạn đừng bỏ qua những kinh nghiệm vui chơi mà BestPrice gợi ý ngay dưới đây:

  • Đặt ngay khách sạn, resort thuộc hệ thống Vinpearl để tiện di chuyển bởi hầu hết các khách sạn Vinpearl Phú Quốc đều có xe điện di chuyển đến Grand World. Đặc biệt hơn, Vinpearl có hệ thống khách sạn 3 sao Vinholidays nằm rất gần khu phố thương mại Grand World nên bạn đi bộ cũng rất tiện. Hiện nay, bạn đã có thể đặt phòng Vinholiday Fiesta Phú Quốc tại BestPrice rồi.
  • Khi đên Grand World bạn nên lưu lại tấm ảnh sơ đồ Grand World hoặc lấy tại các quầy bán vé để dễ dàng di chuyển trong nội khu, tránh bị lạc và không đi theo được lịch trình đã định sẵn.
  • Quần thể Grand World rất rộng nên nếu bạn đi cùng với các em bé dưới 3 tuổi thì nên mang theo xe đẩy nhỏ gọn để đẩy bé để bố và mẹ không bị mệt khi bé đòi bế.
  • Bạn sẽ cần dành cả một ngày dài để khám phá tất tần tật các điểm đến trong Grand World nên hãy nhớ mang theo một ít đồ dùng cá nhân nhỏ gọn để không mất công quay về khách sạn lấy như: giấy ướt, sạc dự phòng, mũ nón che nắng, kem chống nắng,....
  • Nếu bạn là người yêu thích các lễ hội thì nên đến Grand World vào giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 5. Lúc này Grand World có rất nhiều lễ hội lớn sôi động. Còn nếu bạn muốn đến giai đoạn Phú Quốc vắng khách hơn để tiện vui chơi thì có thể đến vào các giai đoạn còn lại trong năm. Chú ý theo dõi dự báo thời tiết khi đến Phú Quốc.

Kinh nghiệm vui chơi Grand World Phú Quốc

Kinh nghiệm vui chơi Grand World Phú Quốc

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm khám phá thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc tại đảo ngọc. Nếu bạn đang hào hứng và muốn khám phá ngay thì hãy nhấc máy liên hệ với BestPrice đặt combo Phú Quốc giá rẻ để lên đường thôi nào!

NT Dương

14175 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp