Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

“Super Flash Sale” Đón mùa nghỉ dưỡng cuối năm bùng nổ với ưu đãi tại Vinpearl Resort Nha Trang

250 Views

Nhanh tay "giựt" ngay ưu đãi siêu hời chỉ từ 875.000 VNĐ/khách/đêm khi đặt Vinpearl Resort Nha Trang. Chi tiết xem tại bài viết dưới đây!

Flash Sale tại Vinpearl Resort Nha Trang

Chi tiết chương trình khuyến mãi

  • Thời gian đặt phòng: 16/10 -20/10/2023
  • Thời gian lưu trú: 16/10 – 23/10/2023
  • Thị trường áp dụng: Mọi quốc tịch

Ưu đãi giá phòng: Từ 1.550.000 VNĐ/phòng/đêm

Giá phòng bao gồm những dịch vụ sau:

  • Bữa sáng miễn phí tại nhà hàng 5* theo tiêu chuẩn phòng
  • Miễn phí nâng hạng với Hotel room hoặc Nhận phòng sớm/ trả phòng muộn tùy theo tình trạng phòng trống

"Thiên đường nghỉ dưỡng" Vinpearl Resort Nha Trang

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất và nằm riêng biệt trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Resort Nha Trang ấn tượng với vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ và biển cả bao la, lưng tựa vào núi đồi xanh ngát, mặt hướng ra vịnh biển xinh đẹp. Sở hữu 485 phòng khách sạn và 57 căn biệt thự nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ nét kiến trúc văn hóa truyền thống Á Đông, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với những dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng sự thư giãn tại Akoya Spa cao cấp với những liệu pháp massage đặc trưng có nguồn gốc từ xứ sở hạnh phúc Bali hay thư thái thả mình trong hồ bơi được mệnh danh là 1 trong những hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á, có diện tích lên đến 5.700m2. Bên cạnh đó, du khách có thể được trải nghiệm thiên đường vui chơi VinWonders Nha Trang cách resort chỉ hơn 1km. Ngoài ra, resort còn sở hữu bãi biển cát trắng tự nhiên, bãi lặn Vinpearl Diving Club mang đến những trải nghiệm thú vị trong hành trình nghỉ dưỡng của bạn.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa

>> Chương trình Flash Sale chỉ diễn ra trong 5 ngày duy nhất, đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Resort Nha Trang với mức giá ưu đãi. Hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để đặt phòng Vinpearl ngay hôm nay nhé!

250 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp