Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tokyo - Thủ đô xứ mặt trời mọc

Tokyo là một trong những thành phố tại châu Á thu hút một lượng lớn khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Tokyo luôn ấn tượng bởi sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, từ những danh lam thắng cảnh được thiên nhiên ưu đãi đến những công trình kiến trúc hiện đại... đều mang một nét đẹp riêng.

Là một trong những thành phố bận rộn nhất thế giới, Tokyo ngày nay bao gồm 23 quận nội thành, 26 thị xã ngoại thành và 8 làng với tổng số dân trên 12 triệu người. Ngoài các quận, thị xã, làng trong đất liền, Tokyo còn bao gồm một số đảo, có đảo cách xa đến hàng ngàn cây số.Trung tâm hành chính của Tokyo là khu Shinjuku.

Tokyo nằm ở vùng có khí hậu cận nhiệt đới ẩm với mùa hè nóng và mùa đông êm dịu. Vị trí nằm ở bờ biển Thái Bình Dương giúp Tokyo có khí hậu mát mẻ hơn những thành phố khác trên thế giới cùng vĩ độ. Thủ đô hiện đại Tokyo lại làm người ta choáng ngợp bởi sự phồn thịnh, tấp nập suốt ngày đêm, có màu sắc văn hóa đa dạng và tiêu biểu, chất hiện đại pha lẫn nét truyền thống.

Đến Tokyo, du khách sẽ được tham quan những địa danh cổ kính, pha nét hiện đại như: đền thờ Meiji, ngã tư nổi tiếng Shibuya, khu vui chơi giải trí Disneyland - một trong 5 công viên lớn nhất của thế giới, công viên Ueno nổi tiếng với nhiều bảo tàng được xây dựng như bảo tàng quốc gia Tokyo…

Đến Tokyo, du khách sẽ đi từ ngạc nhiên đến thán phục trước những những toà nhà cao tầng hiện đại nhất trên thế giới. Du khách sẽ được ngắm nhìn thành phố Tokyo từ trên cao khi ghé qua tòa tháp Tokyo Sky Tree – tháp được coi niềm tự hào của thành phố Tokyo. Tokyo Sky Tree vừa tháp truyền hình, phát thanh với kiến trúc cao nhất Nhật Bản. Đây là một điểm thu hút khách du lịch được khánh thành năm 2012 với chiều cao 634m. Từ đài quan sát của tháp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Tokyo xinh đẹp. Vào ngày đẹp trời, du khách có thể nhìn thấy ngọn núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ.

Các điểm đến hấp dẫn ở Tokyo