Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hòn đảo Odaiba - Công viên bờ biển

Odaiba là một lớn hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo (Nhật Bản) nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow. Được xây dựng vào năm 1850 cho mục đích ban đầu là phòng thủ, sau đó được mở rộng đáng kể trong thời gian cuối thế kỷ 20 để trở thành khu cảng biển, rồi phát triển đến năm 1990 trở thành khu vực thương mại, dân cư và giải trí lớn.

Nằm trong vịnh Tokyo, đảo Odaiba – điểm du lịch Nhật Bản được xem là trung tâm du lịch khá thu hút du khách tham quan. Để đến thăm nơi này, “ Rainbow Bridge” hay tàu lửa Yurikamome sẽ là phương tiện đồng hành cùng du khách tới đảo. Khách sẽ những khoảnh khắc rất tuyệt vời khi có thể ngắm nhìn một phần thủ phủ Tokyo sầm uất, hay khi đêm về, thành phố trở nên lung linh đầy sắc màu. Odaiba luôn làm du khách ngạc nhiên và thích thú khi vừa đặt chân đến, bởi ở đây có hệ thống tàu điện trên không chạy quanh đảo. Có lẽ không một du khách nào có thể bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ngắm Tokyo lung linh về đêm trên chuyến tàu điện độc đáo này. Ngoài ra, du khách còn có thể ngắm tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật.

Odaiba không chỉ là điểm tham quan lý thú, còn là nơi dành cho các tín đồ mua sắm. Với trung tâm mua sắm Tokyo Beach hay trung tâm mua sắm Aqua,du khách sẽ thấy những khu thương mại sầm uất, náo nhiệt, có đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, khiến những người yêu thích mua sắm khó lòng mà cưỡng lại.

Và nếu bạn là tín đồ của xe hơi? Công viên xe hơi nổi tiếng Megaweb (Toyota) với các mẫu xe từ thời xa lắc đến hiện đại và cả những mẫu xe cho tương lai chắc chắn sẽ làm cho bạn thỏa lòng thích thú. Khách tham quan có thể tha hồ ngắm nghía, chụp ảnh và thậm chí có thể lái thử mẫu xe mà mình thích.

Không chỉ dừng ở đó,Odaiba còn được mang tên là “Công viên bờ biển”. Thật là thú vị khi trong một khu thương mại sầm uất của Tokyo, lại có một không gian thật yên bình với gió biển, với sự thoáng đãng trong lành như đang ở một bãi biển lý tưởng xa xôi nào đó, quả thật không có điều gì thi vị hơn thế.

Nếu như bạn đang có dự định đến Nhật Bản nhưng còn băn khoăn nhiều về hành trình, hãy đến một công ty du lịch uy tín, chất lượng để được tư vấn lựa chọn tour phù hợp và đừng quên chọn Odaiba làm điểm đến đầu tiên cho mình. Chắc hẳn với những đặc trưng thú vị của mình, Odaiba sẽ làm cho bạn thêm yêu xứ sở hoa anh đào thêm rất nhiều với những tình cảm nồng nàn nhất.