Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Giá vé Disneyland ở Tokyo là bao nhiêu?

17026 Views

Tokyo Disneyland là điểm đến không thể bỏ lỡ khi có dịp đặt chân tới Nhật Bản. Tìm hiểu một chút về giá vé vào cửa và cách thức mua vé tiện lợi nhất nhé!

Tokyo Disneyland được khai trương vào tháng 4 năm 1983, đến nay đã trở thành công viên giải trí có số lượt khách đến vui chơi đông thứ ba trên thế giới. Tokyo Disneyland chính là thế giới Disney thu nhỏ mà bạn luôn mong chờ vì nó được xây dựng theo nguyên mẫu của hai công viên Disney nổi tiếng nhất tại Mỹ. Công viên gồm 7 khu vực chủ đề Adventureland, Westernland, Fantasyland, Tomorrowland, World Bazaar, Critter Country và Mickey's Toontown với hơn 40 trò chơi thú vị khác nhau.

Giờ mở cửa công viên thông thường từ 9h sáng tới 10h tối, tuy nhiên có thể sẽ có thay đổi vào một số ngày nhất định và dịp Lễ, bạn có thể check thời gian mở cửa trên website chính thức của Tokyo Disney Resort. Giá vé vui chơi không giới hạn trong một ngày là 7.500 JPY/người lớn (~ 1.596.000đ), 6.500 JPY/trẻ em 12 - 17 tuổi (~ 1.383.000đ) và 4.900 JPY/em bé 4-11 tuổi (~ 1.043.000đ), các bé từ 3 tuổi trở xuống được miễn phí.

Các địa điểm mua vé Disneyland ở Tokyo:

- Xếp hàng mua vé trực tiếp tại quầy bán vé hoặc mua tại các máy bán vé nhanh đặt tại khu vực bán vé: Lượng người xếp hàng rất đông, bạn có thể phải chờ đến 1 tiếng nên để tiết kiệm thời gian thì bạn nên đặt vé trước, tại các máy bán vé số lượng vé cũng có hạn và hết rất nhanh.

- Đặt mua online tại website chính thức của Tokyo Disney Resort

- Mua tại những cửa hàng Disney được chỉ định ở Nhật Bản

- Mua tại các máy bán vé ở Family Mart và cửa hàng tiện lợi Lawson, tuy nhiên ở đây chỉ sử dụng tiếng Nhật

- Nếu là khách lưu trú trong các khách sạn của Tokyo Disney Resort bạn có thể mua vé ngay tại khách sạn và được được hưởng một số ưu đãi đặc biệt.

đặt tour Nhật Bản tại BestPrice

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua vé từ Việt Nam qua những dịch vụ trung gian như KLOOK, KKDay,... sẽ được mức giá tốt hơn một chút so với mua tại Nhật Bản. Còn nếu đây là lần đầu bạn tới du lịch tại Nhật Bản và muốn khám phá những địa điểm hot nhất tại đây trong đó không thể bỏ qua Tokyo Disneyland thì đừng lo lắng, BestPrice luôn có sẵn các chuyến tour Nhật Bản trọn gói bao gồm vé vui chơi Disneyland cực hấp dẫn, giúp bạn không cần phải băn khoăn lo lắng về việc tự túc đặt vé vui chơi.

17026 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp