Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta mất bao lâu?

1084 Views
Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta mất bao lâu? Làm thế nào để đặt vé máy bay giá rẻ đi Jakarta? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Jakarta
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta
  • 3. Sân bay Đà Nẵng (DAD) tên gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay Jakarta (CGK) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Jakarta về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Jakarta tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Jakarta

Hiện tại chặng bay từ Đà Nẵng (Việt Nam) đi Jakarta (Indonesia) là chặng mới, nên các hãng hàng không khai thác vẫn còn khá hạn chế. Đặt vé máy bay cho chặng này, bạn sẽ phải chọn chuyến quá cảnh từ 1 - 2 điểm dừng của một số hãng như: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Bangkok Airways, Malaysia Airlines,…

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Jakarta

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Jakarta giá rẻ

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta

Từ Đà Nẵng đi Jakarta hiện chưa có đường bay thẳng mà sẽ phải quá cảnh tùy theo các hãng hàng không. Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn vì sẽ quá cảnh ở Thành Phố Hồ Chí Minh sau đó mới bay sang Jakarta. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn hãng quốc tế, transit ở nước ngoài thì thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta sẽ dao động trong khoảng 6 - 23 tiếng.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta

Sân bay Đà Nẵng (DAD) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) có tên đầy đủ là Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố 3km về phía Tây. Đây là sân bay lớn thứ 3 cả nước đứng sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh, và sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Sân bay Jakarta (CGK) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta (CGK) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía tây bắc, còn được biết đến với tên gọi Soekarno-Hatta là tên của vị tổng thống và phó tổng thống đầu tiên của Indonesia. Sân bay này là sân bay lớn và phổ biến nhất ở thủ đô Jakarta, hiện đang được đầu tư và nâng cấp để trở thành sân một trong những sân bay hiện đại nhất thế giới. Ngoài ra, thủ đô của Indonesia còn hai sân bay khác là Halim Perdanakusuma (HLM) và Pondok Cabe Air Base (PCB).

Cách di chuyển từ sân bay Jakarta về trung tâm thành phố

Về sân bay Jakarta cách trung tâm bao xa, cách di chuyển từ sân bay về thành phố như nào, bạn có thể tham khảo mội số thông tin siêu hữu ích dưới đây:

- Xe Buýt: Giá rẻ, thoải mái và tiện lợi là những ưu điểm không thể bỏ qua đối với loại phương tiện công cộng này. Xe buýt sân bay hay còn gọi là airport bus Damri thường ở ngay ngoài cổng sân bay. Bạn có thể mua vé tại quầy và di chuyển về trung tâm thành phố.

Tần suất: 15 phút/ chuyến (Tuy nhiên, tùy thuộc và tình hình giao thông, tắc đường mà thời gian có thể chênh lệch).

Thời gian: 03:00 – 21:00 hàng ngày.

Giá vé: 40.000 - 50.000 Rp

- Taxi: Cách di chuyển từ sân bay Soekarno-Hatta về trung tâm thành phố thứ hai phải kể đến chính là taxi. Đây là loại hình thuận tiện và nhanh nhất dành cho du khách với giá khoảng trên dưới 120.000 Rp. Sẽ mất từ 40 phút đến 2 tiếng để tới nơi do tình hình tắc đường ở thủ đô Indonesia khá phổ biển. Nhưng nếu có thời gian cũng như muốn nhìn ngắm thêm về Jakarta thì hãy gộp nhóm để sử dụng phương tiện taxi tiện lợi này. Một số hãng taxi bạn có thể đón ngay tại sân bay là Blue Bird, Ekspress, Silver Bird,...

Thời gian: Các xe taxi thường đỗ ở sân bay cả 24 tiếng mỗi ngày.

Giá mở cửa: 6.000 Rp, số cây tiếp theo: 2.500 Rp/km, mỗi phút trên xe: 250Rp/phút.

- Tàu cao tốc: Giống với Thái Lan, nếu muốn lựa chọn hình thức di chuyển từ sân bay Jakarta về trung tâm thành phố nhanh chóng mà không bị tắc đường, bạn có thể lựa chọn tàu cao tốc. Chỉ với khoảng trên dưới 100.000 Rp là bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những chuyến tàu hoàn toàn mới mẻ với gần 55 phút di chuyển. Nhưng tốt nhất là khách sạn bạn thuê nên gần một trong các ga sau để tiện đi lại nhất: Sudirman Baru, Duri, Batu Ceper, Nam Jakarta,...

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Jakarta tại BestPrice Travel

Nếu đã giải đáp được những thắc thắc về thời gian bay từ Đà Nẵng đến Jakarta là bao lâu cũng như di chuyển từ sân bay Soekarno-Hatta về trung tâm thành phố thế nào, hãy nhanh chóng tra vé máy bay đi Jakarta ngay hôm nay để sở hữu những tấm vé giá tốt nhất. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hệ thống săn vé máy bay giá rẻ thông minh, bestprice.vn luôn hỗ trợ tổng đài 24/7 để giúp bạn giải đáp mọi vấn đề về tra vé, quy định, chính sách hãng bay,... Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhấc điện thoại gọi ngay hotline 1900 2605. BestPrice rất hân hạnh được là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mỗi chặng đường, đem đến cho bạn và người thân những chuyến đi thực sự ý nghĩa.

Tác giả: Trần Tùng

Nguồn ảnh: Internet

1084 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp