Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa mất bao lâu?

2921 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy mất bao lâu hoặc lộ trình bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy như nào thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Tuy Hòa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa

Hiện tại, có 4 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Tần suất bay là 3 chuyến bay/ngày khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) đáp xuống sân bay Tuy Hòa (Phú Yên).

Thời gian bay từ Hồ CHí Minh đến Tuy Hòa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa

Với khoảng cách 541km, tổng thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa dự kiến là 1 giờ 10 phút khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Tuy Hòa.

Thời gian này có thể chênh lệch do sự cố kỹ thuật, điều kiện thời tiết hay sự điều chỉnh của hãng hàng không. Vì vậy bạn nên cập nhật thông tin chuyến bay tại website chính thức của hãng trước khi khởi hành để không làm gián đoạn kế hoạch.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa tạ bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa thời gian nào đẹp nhất?

Tuy Hòa là thành phố thuộc tỉnh Phú Yên, mang khí hậu đặc trung của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ với hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng.

Mùa nắng (từ tháng 1 - tháng 8) sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Tuy Hòa. Thời gian này khí hậu nơi đây khô ráo, có nắng nhưng không quá gắt, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của Tuy Hòa với khung cảnh hoang sơ, yên bình, xua tan mọi muộn phiền trong những ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ vậy, mùa hè cũng là thời điểm mọi người đến Tuy Hòa tắm biển. Thời tiết lúc này rất thích hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời như thể thao mạo hiểm, ngắm bình minh/hoàng hôn trên biển.

Du lịch biển Tuy Hòa

Du lịch biển Tuy Hòa (@ngaan_98)

Còn nếu bạn là một người yêu thích những cơn mưa thì cũng có thể đến với Tuy Hòa vào tầm tháng 9 - tháng 12. Tuy Hòa với những cơn mưa có những nét đẹp rất riêng

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay Tân Sơn Nhất, nằm tại phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 7km về phía Bắc. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 850ha.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được coi là cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh với thế giới. Hiện tại có hơn 40 hãng hàng không khai thác chặng bay tới sân bay này với trung bình 700 chuyến bay/ngày.

Sân bay tại Tuy Hòa tên gì, ở đâu?

Sân bay Tuy Hòa (hay còn gọi là Cảng hàng không Tuy Hòa) tọa lạc tại phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về hướng Đông Nam.

Cảng hàng không Tuy Hòa là cảng hàng không dân dụng kết hợp với hoạt động bay quân sự, chiếm vị trí quan trọng trong hệ thống giao thông khu vực Phú Yên. Hiện tại có 4 hãng hàng không nội địa khai thác các chặng bay tới sân bay Tuy Hòa là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Pacific Airlines, với tần suất 4 chuyến bay/ ngày.

>> Xem thêm: Sân bay Tuy Hoà (Phú Yên) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cảng hàng không Tuy Hòa (Phú Yên)

Cảng hàng không Tuy Hòa (Phú Yên)

Cách di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành phố

Thời gian đi từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành mất khoảng 15 - 20 phút với khoảng cách 10km. Cung đường nhanh nhất là dọc theo đường Hùng Vương qua Nguyễn Hữu Thọ với thời gian di chuyển là 17 phút. Bạn có thể lựa chọn taxi, xe ôm hoặc xe đưa đón sân bay để di chuyển.

Taxi

Taxi là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Tuy Hòa. Với ưu điểm nhanh và thuận tiện, taxi thích hợp với đi theo nhóm và mang nhiều đồ đạc.

Ở sân bay luôn có sẵn khá nhiều hãng taxi để bạn lựa chọn như: Taxi Mai Linh Phú Yên, taxi Sun, taxi Thuận Thảo,...Giá cước giao động từ 12.000-16.000đ/km.

Taxi di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Tuy Hòa

Taxi di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Tuy Hòa

Xe máy/xe ôm

Cung đường từ sân bay đến trung tâm thành phố Tuy Hoa rất dễ đi, vì vậy bạn có thể thuê xe máy để tự mình di chuyển và chủ động việc đi lại. Giá thuê xe từ 100.000 - 150.000đ/xe.

Bạn cũng có thể thuê xe ôm với mức giá từ 70.000 - 90.000đ. Lưu ý mặc cả giá trước khi thuê.

Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa, bạn có thể tham khảo giá vé rẻ nhất trong tháng của BestPrice ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Tuy Hoà

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé là vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Giá vé có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Thời gian bay là lộ trình có thể thay đổi do sự điều chỉnh của hãng hàng không hoặc do thời tiết. Vì vậy bạn nên kiểm tra thông tin chi tiết về chuyến bay trước khi khởi hành.
  • Bạn nên tới sân bay Tân Sơn Nhất trước ít nhất 90 phút trước khi khởi hành để làm thủ tục check-in.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa tại BestPrice

Gọi ngay 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để đặt vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tận nhà + taxi sân bay miễn phí. Đội ngũ nhân viên của BestPrice luôn sẵn sàng tư vấn 24/24 và hỗ trợ khách đặt vé máy bay một cách nhanh nhất.

Chắc hẳn giờ đây bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa mất bao lâu?”. Qua những thông tin mà BestPrice cung cấp. Còn chần chờ gì mà không xách balo lên, bắt đầu hành trình khám phá vùng đất Tuy Hòa cùng bạn bè và người thân ngay thôi nào!

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet

2921 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp