Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt mất bao lâu?

3094 Views
Bạn đang muốn tìm hiểu "Thời gian bay từ Cần Thơ đến Đà Lạt mất bao lâu?” để chuẩn bị cho hành trình vi vu “thành phố ngàn hoa” từ “xứ Tây Đô”. Hãy để BestPrice giúp bạn giải đáp thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đến Đà Lạt
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt

Thời điểm hiện tại có 2 hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 8 chuyến/tuần. Chuyến bay cất cánh từ sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ) và hạ cánh tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Đà Lạt

Khi bạn tìm kiếm lịch bay Cần Thơ đi Đà Lạt trên hệ thống của BestPrice sẽ thấy thời gian bay từ Cần Thơ đến Đà Lạt vào khoảng 45 phút không kể thời gian làm thủ tục.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Cần Thơ đi Đà Lạt tại website BestPrice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Cần Thơ đi Đà Lạt tại website BestPrice.vn

Trong các điều kiện thời tiết xấu hoặc sự cố về kỹ thuật thì lịch bay có thể chênh lệch so với dự kiến.

Du lịch từ Cần Thơ đến Đà Lạt thời gian nào đẹp nhất?

Nằm trên độ cao 1500m so với mực nước biển, thành phố mộng mơ này luôn sở hữu nhiệt độ không quá 20 độ C, quanh năm mát mẻ.

Thời điểm để đặt vé máy bay đi Đà Lạt lý tưởng nhất là từ tháng 11 đến tháng 6. Đây là lúc Đà Lạt bước vào mùa khô, trời quang, mát mẻ phù hợp cho các buổi dã ngoại vui chơi ngoài trời.

Check-in quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt)

Check-in quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt)

Vào thời gian này cứ mỗi 2 năm sẽ diễn ra Festival hoa đặc sắc để tôn vinh nghề trồng hoa ở Đà Lạt thu hút rất đông du khách. Nếu bạn đi đúng vào dịp lễ hội này thì sẽ có dịp ngắm muôn vàn sắc hoa như: cẩm tú cầu, tam giác mạch, hoa hướng dương, hoa mai anh đào…

Còn nếu bạn yêu thích một Đà Lạt trầm tư, không ồn ào thì hãy đến đây vào thời điểm từ tháng 7 đến tháng 10. Lúc này là mùa mưa nên Đà Lạt có không khí ẩm ướt, khá lạnh. Khi đi trong dịp này bạn lưu ý chuẩn bị ô, áo mưa, và trang phục ấm áp.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Cách trung tâm thành phố khoảng 8km, sân bay Cần Thơ có địa điểm tại phường Trà An, quận Bình Thủy, Cần Thơ. Mỗi năm sân bay phục vụ khoảng 5 triệu lượng khách nội địa và quốc tế, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) nằm trong địa phận thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Đây là sân bay quốc tế duy nhất tại khu vực Tây Nguyên.

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

Sân bay ngày càng được nâng cấp tiện nghi trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khoảng 2 triệu khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Sân bay được đánh giá là một trong 5 sân bay hoạt động hiệu quả nhất trên cả nước.

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

Từ sân bay Liên Khương đi theo cung đường gần nhất về trung tâm thành phố khoảng 33km tương đương với khoảng 45 - 50 phút di chuyển tùy từng phương tiện. Một số phương tiện di chuyển phổ biến mà bạn có thể lựa chọn sau đây:

Xe bus

Để đi về trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn một trong 2 tuyến xe bus:

  • Xe buýt của Airport Shuttle Bus, hoạt động trong thời gian từ 6h đến 18h. Giá vé là 40.000 đồng/vé
  • Xe buýt của công ty vận tải ô tô Lâm Đồng, hoạt động trong từ 6h, giá vé từ 4.000 - 30.000 đồng tùy vào quãng đường di chuyển.

Xe bus từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

Xe bus từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố

Nếu lựa chọn xe bus, bạn nên nhờ tài xế thông báo giúp các điểm dừng để tránh bị lỡ.

Taxi

Là phương tiện được hầu hết mọi người lựa chọn vì thuận tiện và di chuyển nhanh chóng. Giá taxi cho một lượt đi dao động từ 250.000 - 300. 000 đồng. Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi như: taxi Mai Linh, taxi Đà Lạt, taxi Thắng Lợi… Đừng quên hỏi giá trước khi đi để tránh bị chặt chém nhé!

Xe ôm

Để bắt xe ôm về trung tâm thành phố, bạn nên đi ra phía đường quốc lộ. Giá vé xe ôm khoảng 250.000 đồng đi chừng 1 tiếng là tới thành phố.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt giá rẻ nhất trong tháng:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Đà Lạt

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế, phụ phí
  • Mức giá vé sẽ thay đổi linh hoạt tùy vào thời điểm bạn đặt.
  • Quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước giờ bay 40 phút, vì thế bạn hãy đến sân bay trước 90 phút để chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục
  • Lịch trình bay đôi khi cũng có sự thay đổi, vì vậy bạn nên kiểm tra thông tin mới nhất về chuyến bay trước ngày khởi hành.

Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt tại BestPrice

Nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ từ Cần Thơ đi Đà Lạt và nhận nhiều combo hấp dẫn thì hãy truy cập ngay vào website BestPrice.vn. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của BestPrice sẽ luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình, giúp bạn đặt vé nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng với linh hoạt các hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, visa, thanh toán qua cửa hàng tiện lợi…

Vì thế nếu có thắc mắc gì về đặt vé máy bay hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết trên đây của BestPrice về “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt mất bao lâu?” mong rằng đã giúp bạn tìm được câu trả lời và có thêm những thông tin bổ ích cho chuyến hành trình tới “xứ sở ngàn hoa”. Chúc bạn đặt vé thành công và có trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Lạt!

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn ảnh: Internet

3094 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp