Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Trung tâm thành phố Đà Nẵng - Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng - thành phố trẻ năng động được du khách biết đến là một thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Nơi đây đã trở thành một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ mỗi khi đến miền Trung. Nơi đây có bờ biển xanh xinh đẹp, những tòa nhà hiện đại, cảnh tượng thiên nhiên mê lòng người, đặc biệt bạn sẽ say đắm nụ cười thân thiện, vui tươi, gần gũi của con người nơi đây.

Giới thiệu về trung tâm thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố thuộc vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6km. Trải qua quá trình hình thành và phát triển thành phố Đà Nẵng nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội tại khu vực miền Trung.

Đến với thành phố bạn sẽ trải nghiệm khám phá khu vui chơi giải trí trong nhà bậc nhất Châu Á Fantasy Part. Ngoài ra còn nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, khu du lịch Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, cầu sông Hàn... mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây với không gian trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp, người dân hiền hòa mỗi năm đã thu hút hàng triệu lượt đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

Thành phố Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng

Tham quan chơi gì ở trung tâm thành phố Đà Nẵng

- Ngũ Hành Sơn: Đến với Đà Nẵng quý khách đừng quên ghé thăm núi Ngũ Hành Sơn danh thắng gồm 5 ngọn núi đá vô cùng đẹp mắt, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km về phía Đông Nam. Tại Ngũ Hành Sơn bạn có thể khám phá những điều mới lạ và thú vị mà thiên nhiên ban tặng cho động Huyền Không, tham quan trải nghiệm nét thú vị đặc sắc về nghệ thuật tại làng điêu khắc mỹ nghệ Non Nước.

- Chùa Linh Ứng: Những du khách muốn tìm một địa điểm tâm linh thanh tịnh thì hãy đến với Chùa Linh Ứng nơi được xem là cõi Phật giữa chốn trần gian, tại đây có bức tượng Phật bà Quan Thế Âm với chiều cao xấp xỉ tòa nhà 30 tầng và cũng là bức tượng cao nhất Việt Nam.

Cầu quay sông Hàn

Cầu quay sông Hàn

- Cầu sông Hàn: Ngoài ra, với những du khách yêu thích sự lãng mạn cầu sông Hàn là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Đây được xem là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam với phần giữa của cây cầu được quay quanh trục với góc 90 độ. Mỗi khi về đêm cây cầu lại nổi bật lung linh giữa thành phố với những ánh sáng lấp lánh huyền ảo giúp du khách có những phủt giây thư giãn tuyệt vời bên dòng sông Hàn.

Bạn muốn tìm một địa điểm để du ngoạn và khám phá những cảnh đẹp của thiên nhiên hay muốn có một chuyến du lịch đáng nhớ cùng với người yêu thì đừng bỏ lỡ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Cách di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng

Trung tâm thành phố Đà Nẵng cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6km, bạn có thể di chuyển qua đường Duy Tân chỉ tốn thời gian từ 12 - 14 phút hoặc bạn có thể lựa chọn đi qua đường Nguyễn Văn Linh với thời gian là 17 phút. Để di chuyển về trung tâm thành phố bạn có thể lựa xe taxi, xe ôm hoặc đi xe bus sân bay.

Cách di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng

Cách di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng

Hãy đến với Đà Nẵng để cảm nhận nhịp sống vui nhộn với bầu không khí trong lành, một thành phố xanh sạch đẹp bậc nhất Việt Nam.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Nẵng, tour Đà Nẵng trọn gói, combo Đà Nẵng siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Nẵng, bạn và Công ty du lịch BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.