Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bán đảo Sơn Trà - Viên ngọc thiên nhiên quý giá

Bán đảo Sơn Trà - “lá phổi xanh” mà thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Nẵng. Mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ, bãi biển nước trong xanh, cảnh vật hữu tình cùng khí hậu quanh năm mát mẻ, du khách sẽ choáng ngợp trước cảnh đẹp thiên nhiên mà hiếm đâu có được như Đà Nẵng.

Giới thiệu về bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, nơi đây cách trung tâm khoảng 10km về phía Đông Bắc. Cùng núi non hùng vĩ của đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà như tấm bình phong bao bọc, che chắn toàn bộ thành phố Đà Nẵng và vịnh Đà Nẵng với chiều dài 13 km và diện tích 4.400ha. Với ba mặt giáp biển, mặt còn lại giáp đô thị, Sơn Trà là tổng hòa của hệ sinh thái rừng tự nhiên gắn liền biển duy nhất ở việt Nam.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà

Đến với bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được tận hưởng vẻ nguyên sơ của khu rừng già với nhiều động vật quý hiếm, bờ biển trải dài quyến rũ với những bãi cát đẹp cùng với rạn san hô đa sắc màu ẩn mình dưới lòng đại dương. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, làm ngây ngất lòng người. Khi đến đây bạn có thể trải nghiệm hết tất cả những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị có tại nơi đây, tham quan vãn cảnh, dạo biển trên những bãi cát trắng mịn và chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà nẵng dưới mọi góc độ

Tham quan chơi gì ở bán đảo Sơn Trà

Được xem là “ viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng, Bán đảo Sơn Trà - nơi hội tụ tất cả các yếu tố để du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi và khám phá sự kỳ thú pha chút mạo hiểm của núi rừng hoang sơ. Dưới đây là các điểm tham quan nổi tiếng nhất tại bán đảo Sơn Trà:

Chùa Linh Ứng: Hiện được xem là ngôi chùa lớn nhất Đà Nẵng cả về quy mô cũng như kiến trúc nghệ thuật với phong cách hiện đại kết hợp với tính truyền thống vốn có của chùa chiền Việt Nam với mái ngói uốn cong có hình rồng, trụ cột vững chắc được bao quanh bởi những con rồng uốn lượn rất tinh xảo. Ngôi chùa được xây dựng trên lưng chừng núi tựa hình mai rùa dựa lưng vào núi rừng, hướng mặt ra biển. Nằm ở vị trí giao hòa giữa đất trời bao la, chùa Linh Ứng được coi như một đức tin cao cả của con người, là điểm đến tâm linh duy nhất tại bán đảo Sơn Trà hiện nay

Đỉnh Bàn Cờ Tiên: một trong những điểm đến mà bất cứ ai cũng thích thú bởi con đường lên đây hiểm trở những cảnh quan rất đẹp. Khi lên đến đỉnh, bạn sẽ cảm thấy sự tuyệt vời của khung cảnh thiên nhiên, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng được thu nhỏ trong tầm mắt. Trên đỉnh là một bộ bàn cờ tướng bằng đá và bức tiên ông tiên đang ngồi. Tất cả gợi cho ta cảm giác hoài cổ giữa cuộc sống hiện tại.

Bàn cờ Tiên

Bàn cờ tiên

Cây Đa đại thụ: Được xuất hiện từ rất lâu đời nhưng cho đến nay vẫn chưa có bất cứ nhà khoa học nào khẳng định được tuổi đời thực sự của nó. Cây đa cổ thụ ngàn năm tuổi tại tiểu khu 63 với chu vi thân cây lên đến 10m, xung quanh có nhiều rễ phụ khoảng 25m mỗi nhánh rủ xuống đâm sâu vào lòng đất tạo nên vẻ đẹp của ý chí kiên cường, mạnh mẽ hiếm nơi nào có được.

Các bãi biển đẹp: Dọc theo ven biển của bán đảo Sơn Trà, nhiều bãi cát đẹp và nổi tiếng như bãi Đá Đen, bãi Tiên Sa, bãi Bắc (bờ bắc bán đảo Sơn Trà), bãi Nam và bãi Bụt (phía nam bán đảo), tất cả đều tạo nên vẻ đẹp hoang sơ đến lạ lùng.

Cách di chuyển đến bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km tính theo đường bộ, do đó bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như thuê xe máy, thuê ô tô, bắt taxi trung bình sẽ mất khoảng 20 - 30 phút tùy vào phương tiện và cung đường bạn chọn. Tuy nhiên nếu xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn có thể đi qua cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý tới ven biển rồi đi dọc đường Võ nguyên Giáp về phía Đông Bắc hoặc di chuyển theo hướng Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng Đà Nẵng sau đó dọc theo quốc lộ AH17.

Cách di chuyển đến bán đảo Sơn Trà

Cách di chuyển đến bán đảo Sơn Trà

Thật không sai khi nói rằng bán đảo Sơn Trà chính là báu vật của Đà Nẵng, là viên ngọc sáng cần được bảo bọc trong ngăn tủ kính. Hãy đến đây để tận hưởng những thứ thiên nhiên ban tặng cho thành phố xinh đẹp này.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Nẵng, tour Đà Nẵng trọn gói, combo Đà Nẵng siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Nẵng, bạn và BestPrice.vn sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.