Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng mang trong mình một nét đẹp riêng của thành phố Đà Nẵng, là một điểm nghỉ dưỡng đáng mong đợi. Nơi đây được nêu tên trên tạp chí kinh tế hàng đầu thế giới Forbes là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đến với bãi biển bạn sẽ say đắm với làn nước mát trong xanh, bờ cát trắng, giọng nói hiền hòa nụ cười thân của người nơi đây.

Giới thiệu về bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê tọa lạc tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, bãi biển được chia làm 3 khu và trải dài 900m, với những cơn sóng vỗ nhẹ nhàng, nước biển mát mẻ cùng những hàng cây thơ mộng.

Bãi biển có độ mặn khoảng 60%, chính vì vậy nước biển ở đây được đánh giá vô cùng sạch là nơi sinh sống lý tưởng cho các loại san hô hay động thực vật ven bờ.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê

Trải qua năm tháng gìn giữ và phát triển bãi biển vẫn giữ được những nét đẹp vốn có và còn góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh Đà Nẵng tới bạn bè quốc tế.

Với thời tiết mát mẻ của những ngày hè, để tìm kiếm một địa chỉ trong lành nhưng cũng không kém phần vui nhộn thì bạn có thể đến du lịch tại bãi biển Mỹ Khê vào tháng 5 đến tháng 8 mỗi năm. Hằng năm, bãi biển Mỹ Khê đón tới hàng triệu lượt khách cả trong và ngoài nước đến tham quan.

Tham quan chơi gì ở Bãi biển Mỹ Khê?

Khi đến với Mỹ Khê hoạt động chính mà bạn và không thể bỏ lỡ đó là tắm biển. Bạn có thể yên tâm tận hưởng những phút giây thư thái bên người thân và bạn bè trong khi tắm biển vì nước biển ở đây nổi tiếng với độ sạch sẽ, tươi mát, rác thải trên biển được dọn dẹp thường xuyên.

Vào các ngày lễ hay cuối tuần lượng du khách ghé thăm bãi biển khá đông và tấp tập, nếu bạn muốn được hòa mình vào những cơn gió mát dịu nhẹ, những tia nắng ấm thì hãy đến với bãi biển vào buổi sáng để có thể cảm nhận rõ nhất.

Vui chơi tại biển Mỹ Khê

Vui chơi tại biển Mỹ Khê

Ngoài hoạt động tắm biển, đối với những bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh thì có thể tham gia vào các trò chơi như cano kéo, dù bay, moto nước,... Các hình thức vui chơi này có thể mang lại cho bạn những cảm giác mới mẻ, sảng khoái sau những ngày làm việc học tập mệt mỏi.

Và cuối cùng, bạn không thể bỏ lỡ những món ăn hải sản hấp dẫn, thơm ngon cùng những loại đồ uống tươi tại bãi biển Mỹ Khê. Đặc biệt, đồ ăn và các dịch vụ khác tại bãi biển không hề bị chặt chém và đưa lên giá quá cao nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Cách di chuyển đến bãi biển Mỹ Khê

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng tới bãi biển Mỹ Khê chỉ cách khoảng 2,2 km nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển, bạn có thể lựa chọn đi đường Võ Văn Kiệt chỉ tốn thời gian 4 phút bằng các phương tiện như xe máy, xe taxi hoặc grab. Ngoài ra, bãi biển Mỹ Khê khá gần với Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront bạn có thể đến đây tham quan và trải nghiệm những dịch vụ tại đây.

Cách di chuyển đến bãi biển Mỹ Khê

Cách di chuyển đến bãi biển Mỹ Khê

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không cùng những người thân yêu đến với bãi biển Mỹ Khê để cảm nhận những hương vị tuyệt vời nhất của biển.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Nẵng, tour Đà Nẵng trọn gói, combo Đà Nẵng siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Nẵng, bạn và BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.