Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi biển Non Nước

Non Nước - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes hàng đầu của Mỹ bình chọn, thuộc dải bờ biển của Đà Nẵng và cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Đông Nam. Bãi biển đã làm say lòng bao du khách khi ghé thăm bởi những cung đường biển uốn lượn với những bãi tắm như những vòng cung xanh bên nền cát trắng làm say đắm lòng người.

Giới thiệu về bãi biển Non Nước

Thuộc phường Hải Hòa, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, bãi tắm Non Nước như vòng cung xanh trải dài 5km uốn mình bao tròn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn. Nơi đây vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp và sự trong lành, sạch sẽ với những làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn cùng tiếng gió rì rào trong ánh nắng chan hòa. Khí hậu Non Nước thật biết làm lòng người dễ chịu bởi sự ấm áp của mùa đông và sự tươi mát của mùa hè.

Được thiên nhiên ưu ái, biển Non Nước quanh năm ít chịu tác động của môi trường nên bốn mùa nước trong xanh và không hề bị ô nhiễm. Một số nơi có nhiều rặng san hô, nguồn động thực vật ven bờ biển vô cùng phong phú và đa dạng.

Bãi biển Non Nước

Bãi biển Non Nước

Tham quan chơi gì ở bãi biển Non Nước

Đến bãi Non Nước của Đà Nẵng sẽ là cơ hội để bạn tận hưởng không chỉ cảm giác bình yên thư thái mà còn được tham gia các hoạt động, dịch vụ, vui chơi giải trí hấp dẫn như: Tắm biển và lặn biển, lướt sóng, chơi dù lượn hay thử sức cùng mô tô nước. Sau những giờ vui chơi thoải mái, bạn có thể nạp năng lượng cho mình bằng những món đặc sản thơm ngon hấp dẫn được chế biến từ các loại hải sản khác nhau.

Để khám phá thiên nhiên kỳ thú của biển Non Nước, mỗi người sẽ có cách riêng để thưởng thức vẻ đẹp của nó. Bạn có thể chân trần dạo bước trên bãi cát trắng mịn cảm nhận khung cảnh yên bình thơ mộng nơi đây. Nếu bạn là người yêu thích khám phá hay đi sâu vào rừng phi lao xanh ngắt, hòa mình giữa cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hoặc nhẹ nhàng hơn với thú vui tao nhã như câu cá bên cạnh vài lon bia nhâm nhi, thưởng thức vẻ đẹp tĩnh lặng một cách êm ái nhất.

Ngoài những hoạt động vui chơi tại bãi biển, bạn có thể dành khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến thăm và chiêm ngưỡng danh thắng Ngũ Hành Sơn với 5 ngon KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ với những vẻ kỳ bí dị thường riêng biệt ẩn trong mỗi ngọn núi.

Sau khi tham quan và chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của Ngũ Hành Sơn, bạn có thể tới thăm làng đá mỹ nghệ Non Nước - một làng nghề truyền thống - điểm du lịch nổi tiếng và ấn tượng của Đà Nẵng và khu vực. Ngoài ra, du khách có thể kết hợp thành một cuộc du thuyền trên sông Cổ Cò phóng tầm mắt chiêm ngưỡng non nước Ngũ Hành Sơn.

Làng đá mỹ nghệ Non Nước

Làng đá mỹ nghệ Non Nước

Cách di chuyển đến bãi biển Non Nước

Khoảng cách từ trung tâm TP Đà Nẵng đến bãi biển Non Nước khoảng 12km với thời gian di chuyển từ từ 20 - 30 phút tùy vào phương tiện di chuyển. Để tới đây bạn có thể lựa chọn taxi hoặc thuê xe máy.

Từ trung tâm thành phố, hãy di chuyển theo đường Lê Duẩn, băng qua cầu rồng. Khi gặp vòng xuyến, bạn hãy rẽ theo hướng và đi đến cuối đường Phạm Văn Đồng sẽ thấy ngã ba giao cắt với đường Võ Nguyên Giáp, đi hết đường Võ Nguyên Giáp sẽ tới đường Trường Sa. Từ đây tiến tục di chuyển tầm 2km nữa sẽ tới bãi tắm. Nếu để ý, ta có thể thấy rằng bãi biển non nước rất gần với Vinpearl Luxury Đà Nẵng. Vì vậy, bạn có thể chọn khách sạn này để thuận tiện cho việc vui chơi tại bãi biển Non Nước.

Cách di chuyển đến bãi tắm Non Nước

Cách di chuyển đến bãi tắm Non Nước

Đừng quên ghé thăm 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh - Bãi biển Non Nước xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng của những người thân và bạn bè nhé !

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Nẵng, tour Đà Nẵng trọn gói, combo Đà Nẵng siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Nẵng, bạn và BestPrice.vn sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau