Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Núi Bà Nà

Núi Bà Nà được đánh giá là thiên đường với nhiều điểm tham quan đẹp, nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng khí hậu 4 mùa trong cùng một ngày tại Bà Nà Hills.

Giới thiệu về núi Bà Nà

Bà Nà Hills là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với hệ thống cáp treo đạt thêm 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Bà Nà Hills ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Nơi đây được xem là một khu du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng lý tưởng mỗi khi du khách ghé thăm miền Trung.

Núi Bà Nà

Núi Bà Nà

Tham quan chơi gì ở núi Bà Nà?

Làng Pháp được ví như “Châu Âu thu nhỏ” toạ lạc trên đỉnh núi Bà Nà. Bởi thế, nơi đây là điểm đến hấp dẫn những du khách đam mê lối kiến trúc cổ châu Âu và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp hoàng gia. Không chỉ níu chân du khách bằng lối kiến trúc cổ kính, dịch vụ tiện nghi mà những góc quán phảng phất hương cafe nhẹ, những khóm hoa nhỏ xinh ven đường đều để lại nhiều vấn vương trong lòng du khách đến đây tham quan.

Cầu Vàng là một địa điểm sống ảo nổi tiếng không thể bỏ qua mỗi khi du khách đến Đà Nẵng du lịch. Cầu Vàng được thiết kế ấn tượng, độc đáo với hình ảnh bàn tay rêu phong đỡ lấy cây cầu vàng uốn mềm như tấm lụa nhô ra khỏi ngọn núi. Đứng trên cầu, du khách có thể nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp được bao bọc bởi những cánh rừng xanh thẳm, hút mắt.

Cầu Vàng

Cầu Vàng

Vườn hoa Le Jardin D’Amour còn được gọi là “vườn hoa tình yêu” trải dài khắp sườn núi Bà Nà. Vườn hoa được chia làm 9 khu, mỗi khu vườn lại mang một chủ đề khác nhau tạo ra những khung cảnh lãng mạn cho du khách tận hưởng và có được những bức ảnh đẹp nhất khi đến đây.

Khu vui chơi Fantasy nằm gần khu làng Pháp, là một địa điểm thu hút khách du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh đầy mạo hiểm như leo núi, vòng xoay thế kỉ, đụng xe, mê cung huyền bí, ngôi nhà ma…đều được miễn phí (bao gồm trong giá vé). Ngoài ra, bạn muốn chơi game trên máy, chỉ cần 2 xèng cho một lần chơi (2.000 đồng/xèng) là bạn có thể thoả sức phá đảo các trò chơi hấp dẫn có ở đây.

Khu vui chơi Fantasy

Khu vui chơi Fantasy

Hầm rượu cổ Debay do người Pháp xây dựng dùng để cất trữ rượu, đặc biệt là rượu vang. Toàn bộ hầm rượu được xây dựng bằng đá nguyên khối sâu trong lòng núi Bà Nà, nhiệt độ dưới hầm luôn được giữ ở mức 16 - 20 độ C. Đến với hầm rượu Debay du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại rượu mang đậm phong cách Pháp tại Bà Nà Hills.

Cách di chuyển đến núi Bà Nà

Bà Nà Hills cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 45km về phía tây. Để đến được đây bạn có thể lựa chọn một trong những phương tiện như xe máy, xe bus, xe taxi hoặc thuê xe du lịch... Thời gian di chuyển dao động từ 1-2 tiếng, tuỳ thuộc vào loại phương tiện mà bạn chọn.

Từ trung tâm thành phố bạn đi dọc theo đường Điện Biên Phủ, đến vòng xuyến chọn lối rẽ vào đường Tông Đức Thắng/QL1A, rẽ trái tại Dịch Vụ Quảng Cáo Phúc Lợi vào Bà Nà - Suối Mơ/Hoàng Văn Thái, tiếp tục đi dọc tuyến Bà Nà - Suối Mơ khoảng 25km nữa bạn sẽ đến Bà Nà Hills.

Cách di chuyển đến Bà Nà Hills

Cách di chuyển đến Bà Nà Hills

Bà Nà Hills - khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng đang chờ đón bạn.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Nẵng, tour Đà Nẵng trọn gói, combo Đà Nẵng siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Nẵng, bạn và Công ty du lịch BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.