Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp tại Đà Nẵng, thu hút nhiều khách du lịch đến tắm biển, nghỉ ngơi,… Bãi biển này nổi tiếng với cát trắng mịn, nước trong và sạch, xung quanh bãi biển có nhiều khu nghỉ mát lý tưởng để thư giãn.

Giới thiệu về bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An thuộc phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km. Với bờ biển dài 4km, dọc bờ biển là những khu nghỉ mát đạt chuẩn quốc tế.

Nơi đây hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thanh khiết với những triền cát trắng mịn, làn nước trong xanh, sóng vỗ êm đềm,...bao bọc xung quanh là những hàng dừa xanh, những nhà mái lá dựng ven bờ biển.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An có gì thú vị?

Bãi biển Bắc Mỹ An đẹp nhất vào thời điểm khi mặt trời mọc và khi hoàng hôn buông xuống, những tia nắng óng ánh trên mặt biển tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng và huyền bí hơn bao giờ hết.

Vào mỗi buổi sáng sớm, người dân xung quanh thường ra bãi biển này tập thể dục, hít thở không khí trong lành mang theo vị mặn biển. Dạo bước dọc trên bãi biển lúc chiều hoàng hôn buông thật sự là một điều tuyệt vời bởi "hơi thở" của biển khơi và khung cảnh lãng mạn sẽ giúp tinh thần bạn trở nên sảng khoái và tràn đầy năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Bình minh trên bãi biển Bắc Mỹ An

Bình minh trên bãi biển Bắc Mỹ An

Tại bãi biển Bắc Mỹ An có rất nhiều trò chơi thú vị để du khách có thể trải nghiệm như: thuê ca nô, lướt ván, dù lượn, lặn ngắm san hô…Ngoài ra, đến đây du khách còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến thành nhiều món mới lạ, những món ăn truyền thống của người dân nơi đây.

Một số bãi tắm đẹp dành được nhiều tình cảm của du khách thuộc khu vực bãi biển Bắc Mỹ An như: T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama. Đến với Bắc Mỹ An bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nếu tài chính không là vấn đề đối với bạn thì khu du lịch Furama là một nơi lý tưởng bạn nên lựa chọn để trải nghiệm, còn nếu tài chính hạn hẹp hơn thì bạn có thể chọn lưu trú tại các khách sạn mini hoặc nhà trọ, chất lượng dịch vụ ở đó cũng rất tốt.

Cách di chuyển đến Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km về hướng đông. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, xe taxi, xe bus…đều rất thuận tiện.

Cách di chuyển đến bãi biển Bắc Mỹ An

Cách di chuyển đến bãi biển Bắc Mỹ An

Từ trung tâm thành phố bạn đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Văn Linh hướng cầu Rồng, tại vòng xuyến đầu tiên bạn chọn lối rẽ thứ 2 vào đường Võ Văn Kiệt, đi đến cuối đường Võ Văn Kiệt gặp vòng xuyến bạn chọn lối rẽ thứ nhất vào đường Võ Nguyên Giáp, sau đó đi thêm khoảng 1,3km bạn sẽ đến được bãi biển Bắc Mỹ An xinh đẹp.

Bãi biển Bắc Mỹ An sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại Đà Nẵng.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng hay tour Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng tại BestPrice để hưởng ưu đãi ngay hôm nay!