Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi biển Phạm Văn Đồng

Bãi biển Phạm Văn Đồng - bãi biển công cộng lớn nhất Đà Nẵng. Bãi biển đã được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc đẹp tuyệt vời, nước biển trong xanh, bờ cát trắng, làn gió mát xứng danh là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Ngoài cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp đến với bãi biển Phạm Văn Đồng bạn còn nhận được sự tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình, chu đáo của những người dân nơi đây.

Giới thiệu về bãi biển Phạm Văn Đồng

Bãi biển Phạm Văn Đồng nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng thuộc quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Bãi biển này có diện tích là 7726m2 với nhiều công trình phụ được đầu tư xây dựng như: đài phun nước, 6 hồ chứa nước ngọt cùng với 24 phòng thay đồ. Mỗi ngày lượng khách du lịch ghé thăm bãi biển vô cùng lớn lên đến gần 4000 lượt khách.

Bãi biển Phạm Văn Đồng

Bãi biển Phạm Văn Đồng

Đặc biệt, bãi biển nằm ở vị trí cực kỳ tốt với nhiều tuyến đường mới được xây dựng vì thế việc di chuyển bằng đường bộ đã trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bãi biển còn được bao quanh bởi những ngọn núi cao ngút trời, những dòng sông đẹp mênh mông, những cảnh đẹp đó đã lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc đối với du khách.

Đáng chú ý hơn là bãi biển Phạm Văn Đồng đã được tạp chí Forbes bầu chọn là một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây là một điều đáng từ hào với người dân Đà Nẵng.

Tham quan chơi gì ở bãi biển Phạm Văn Đồng?

Khi đến với bãi biển Phạm Văn Đồng để có những trải nghiệm thú vị đáng nhớ cùng bạn bè người thân thì bạn đừng bỏ lỡ các hoạt động vui chơi sau đây.

Đầu tiên, đó là hoạt động tắm biển, khi đến đây bạn có thể hòa mình vào cơn sóng nhẹ nhàng, tận hưởng những phút giây thư thái, điều đó sẽ giúp tinh thần bạn trở nên sảng khoái sau những mệt mỏi của cuộc sống.

Bãi cỏ xanh mướt - điểm check in tại bãi biển Phạm Văn ĐồngBãi cỏ xanh mướt - điểm check in tại bãi biển Phạm Văn Đồng

Ngoài hoạt động tắm biển thì tham gia các trò chơi cảm giác mạnh cũng là một trong những hoạt động mà du khách không thể bỏ qua tại đây. Các trò chơi đó là: dù lượn, cano kéo, moto nước,...ở bãi biển luôn có đội cứu hộ sẵn sàng giúp đỡ khi du khách gặp sự cố, nên du khách có thể yên tâm tận hưởng và khám phá các trò chơi.

Bên cạnh đó, nếu là một người yêu thích chụp ảnh thì du khách có thể lựa chọn khu vực khuôn viên có hàng cây rợp bóng mát, bãi cỏ xanh mướt, hay những tảng đá to với hình thù độc đáo mới lạ để có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Cách di chuyển đến bãi biển Phạm Văn Đồng

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng tới bãi biển Phạm Văn Đồng khá gần, bạn có thể lựa cho đi qua đường Võ Văn Kiệt và Võ Nguyên Giáp chỉ với thời gian 5 phút với khoảng cách là 2,7km. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn đi qua đường Ngô Quyền và Phạm Văn Đồng trong 6 phút với quãng đường 3,7km. Sau đó, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront cách bãi biển Phạm Văn Đồng chỉ khoảng 5 phút di chuyển để thuận tiện hơn trong việc khám phá các địa điểm vui chơi, ăn uống tại bãi biển này.

Cách di chuyển đến bãi biển Phạm Văn Đồng

Cách di chuyển đến bãi biển Phạm Văn Đồng

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không cùng những người thân yêu đến với bãi biển Phạm Văn Đồng để cảm nhận những hương vị tuyệt vời nhất của biển.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Nẵng, tour Đà Nẵng trọn gói, combo Đà Nẵng siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Nẵng, bạn và Công ty du lịch BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.