Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thắng cảnh Hang Tiên

Thắng cảnh Hang Tiên - một địa điểm du lịch đầy thú vị. Đây là địa điểm thích hợp với những du khách thích khám phá và chinh phục bản thân. Hang Tiên là hang động có vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng vô cùng thu hút.

Giới thiệu về thắng cảnh Hang Tiên

Thắng cảnh hang Tiên tọa lạc tại huyện Bắc Hà, Lào Cai. Nơi đây đã trở thành một điểm đến quen thuộc với mỗi du khách trong chuyến du lịch Tây Bắc. Đến với thắng cảnh hang Tiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên cuốn hút cùng những câu chuyện huyền bí về sự tích của hang.

Tại hang Tiên, du khách sẽ phải đi thuyền qua sông với đoạn đường dài chừng 6km. Hai bên đường đi là những cánh rừng xanh mướt với khí hậu trong lành. Vì vậy, khi ngồi trên thuyền tới hang Tiên bạn sẽ có cảm giác sảng khoái và thoải mái.

Thắng cảnh Hang Tiên

Thắng cảnh Hang Tiên

Trước khi vào trong hang Tiên du khách sẽ đi qua dòng suối Tiên. Dòng suối này được bắt nguồn từ những vách núi cao theo dòng chảy đi xuống tạo nên một khung cảnh tráng lệ và tuyệt đẹp.

Sau khi đi qua dòng suối Tiên xinh đẹp khoảng 200m, bạn sẽ vào được phía bên trong của hang Tiên. Hang mang vẻ bí ẩn với những vách đá đồ sộ có hình thù đặc biệt.

Khám phá Hang Tiên

Thắng cảnh Hang Tiên là một địa chỉ thích hợp cho những du khách yêu thích du khách khám phá.

Để chiêm ngưỡng và khám phá hết được những vẻ đẹp của hang Tiên, bạn sẽ phải leo qua những bờ đá, bậc thang dốc. Hoạt động này rất phù hợp với các bạn trẻ ưu thích mạo hiểm và có sức khỏe dẻo dai.

Tại Hang Tiên hoạt động chèo thuyền dạo quanh hang cũng được du khách trong và ngoài nước khá yêu thích. Mỗi thuyền sẽ chở được 3 khách. Ngồi trên thuyền, bạn sẽ vừa có cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp của thiên nhiên nơi đây, vừa được nghe kể về sự tích và lịch sử hình thành nên hang Tiên đầy bí ẩn.

Chèo thuyền - Hang Tiên

Chèo thuyền - Hang Tiên

Trên chặng đường khám phá hang Tiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các nhũ đá tuyệt đẹp mọc lên trông như những ngọn tháp cổ vậy.

Ở trong hang Tiên còn có đền thờ của ba cô tiên. Vì vậy, khi vào trong hang du khách có thể tới đây nguyện cầu những điều tốt đẹp về sức khỏe, sự bình an cho bản thân và gia đình mình.

Ngoài ra, kết hợp với lộ trình đến thăm hang Tiên, bạn cũng có thể ghé tới một số địa điểm nổi tiếng gần đó như: núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan, cổng trời,...

Cách di chuyển đến thắng cảnh Hang Tiên

Để di chuyển từ thị trấn Sapa đến thắng cảnh Hang Tiên bạn có thể lựa chọn đi qua đường QL4D với thời gian là 2 giờ 49 phút trong quãng đường 107km, hoặc đi qua đường QL4D và QL70 với thời gian 2 giờ 52 phút trong quãng 104km.

Bạn có thể đi xe máy, taxi hoặc thuê ô tô đều được. Tuy nhiên, phương tiện xe máy sẽ thích hợp với những ai thích đi phượt và đã có nhiều kinh nghiệm du lịch.

Cách di chuyển đến thắng cảnh Hang Tiên

Cách di chuyển đến thắng cảnh Hang Tiên

Thắng cảnh Hang Tiên là một nơi chứa đựng những vẻ đẹp tiềm ẩn của tự nhiên. Vì vậy, hãy cùng những người thân yêu của mình đến khá phá hang động này nhé.