Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cổng Trời Sapa

Sapa là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Nơi đây có rất nhiều điểm đến lý tưởng để du khách đến tham quan và thưởng ngoạn. Đặc biệt, Cổng trời là nơi mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Sapa.

Giới thiệu về cổng trời Sapa

Cổng trời Sapa cách thị trấn Sapa khoảng 12km về phía Bắc. Cổng Trời gây ấn tượng mạnh với du khách bởi những con đèo quanh co, khúc khuỷu, uốn lượn nghiêng mình.

Cổng trời Sapa còn có tên gọi khách là Ô Quy Hồ. Khi đặt chân lên đỉnh núi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho Sapa. Nếu du khách đứng trên cổng trời vào buổi sáng thì sẽ có cơ hội ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp, cùng làn mây trắng trôi nhẹ nhàng, bồng bềnh.

Cổng trời Sapa

Cổng trời Sapa

Vào buổi chiều tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Từ cổng trời, du khách có thể chụp những bức hình check in cực chất cùng bạn bè của mình.

Từ tháng 9 đến tháng 11, Sapa đang trong giai đoạn chuyển mùa nên thời tiết khá dễ chịu. Vì vậy, đây là thời điểm tốt nhất để du khách đến thăm cổng trời trong chuyến đi du lịch Sapa. Bên cạnh đó, bạn có thể thuận tiện ghé thăm một số điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa từ Cổng Trời như Thác Bạc, Núi Fansipan,...

Tham quan gì tại cổng trời Sapa?

Đứng trên cổng trời, du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp Sapa từ độ cao 2228m, ngắm nhìn những thung lũng rộng lớn phía dưới. Đó là, phóng xa tầm mắt thưởng ngoạn vẻ đẹp của thung lũng Ngòi Đùng ở phía Đông hay thung lũng Mường Hoa ở phía Tây và hình ảnh hùng vĩ của Thác Bạc.

Đặc biệt, du khách còn có thể nhìn ngắm toàn cảnh núi Fansipan, nơi được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Nhìn sâu vào bên trong du khách sẽ thấy một loạt các khu rừng nguyên sinh rộng lớn và những vực sâu thăm thẳm đầy hiểm trở.

Check in - Cổng trời Sapa

Check in - Cổng trời Sapa

Khám phá nền văn hóa ẩm thực cũng là một trong những trải nghiệm hấp dẫn trong chuyến du lịch Sapa tại cổng trời. Đến đây du khách có thể thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của Sapa như thịt lợn cắp nách, cá suối nướng, cơm lam,...

Ngoài ra, nếu đến vào thời điểm diễn ra lễ hội thì du khách có thể tham gia một số hoạt động độc đáo như ca hát, nhảy múa hay các trò chơi dân gian với người dân tộc.

Cách di chuyển đến Cổng trời Sapa

Để di chuyển từ trung tâm thị trấn Sapa đến cổng trời bạn có thể lựa chọn di chuyển theo con đường QL4D với gian di chuyển là 21 phút trong quãng đường 10,4km.

Ngoài ra, bạn có thể di chuyển theo đường lên thác Bạc và trạm kiểm lâm Trạm Trôn, đoạn đường này dài khoang 12km. Sau đó, bạn chỉ cần đi thẳng thêm vài km nữa là sẽ đến với Cồng trời Sapa.

Xe máy là phương tiện di chuyển phù hợp giúp bạn lên cổng trời một cách thuận lợi nhất.

Cách di chuyển đến Cổng trời Sapa

Cách di chuyển đến Cổng trời Sapa

Cổng trời Sapa là điểm đến du lịch lý tưởng dành cho những du khách thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ tại vùng đất Sapa. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình và bạn bè ghé thăm địa điểm lý thú này nhé.