Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là một trong những địa chỉ tham quan quen thuộc với khách du lịch khi đến với Sapa. Ngọn núi này nổi bật lên với vẻ đẹp hùng vĩ, hiên ngang, mang lại nhiều cảm giác mới mẻ cho du khách khi đặt chân tới đây.

Giới thiệu về Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng nằm ngay sát với thị trấn Sapa và ở phía sau nhà thờ đá cổ Sapa. Đây là một trong những ngọn núi đẹp thuộc dãy Hoàng Liên Sơn. Khu du lịch núi Hàm Rồng được xây dựng với diện tích lên tới 148 ha. Độ cao trung bình của núi khoảng 1400m - 1800m. Núi được người dân và chính quyền địa phương cải tạo, xây dựng với một không gian rất đẹp và thơ mộng.

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng

Khi đến với núi Hàm Rồng bạn cần mua vé trước khi vào tham quan, giá vé dành cho người lớn là 70.000 đồng/người và trẻ em là 20.000/người. Chỉ với 1 tấm vé trong tay bạn sẽ có cơ hội thăm thú và chiêm ngưỡng những cảnh quan vô cùng ấn tượng.

Núi Hàm Rồng được bao bọc xung quanh bởi những rừng cây bạt ngàn lá kim. Du khách đi lên càng cao thì sẽ cảm thấy mình như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với sắc màu rực rỡ của hoa được hòa quyện cùng sắc màu mờ ảo của mây trời.

Tham quan, chơi gì ở Núi Hàm Rồng?

Đến với núi Hàm Rồng, du khách sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều cảnh đẹp và các loài hoa kỳ lạ, bắt mắt. Nổi bật là vườn hoa phong lan với những loài hoa lan quý hiếm được di thực về núi Hàm Rồng.

Ngoài vườn hoa phong lan du khách có thể ghé thăm vườn hoa trung tâm của núi Hàm Rồng. Tại vườn có rất nhiều loài hoa đẹp như: hoa đào Nhật Bản, hoa cẩm tú cầu, hoa thạch anh tím,... Mỗi loại hoa lại mang một nét đẹp riêng và đều góp phần tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể cùng bạn bè check in và tạo nên những ký ức đáng nhớ.

Săn mây tại Núi Hàm Rồng

Săn mây tại Núi Hàm Rồng

Nếu du khách muốn ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của Sapa thì có thể đi dọc theo những bậc đá để đi đến Cổng Trời. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí vô cùng trong lành và thoải mái, cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Và hoạt động cuối cùng, du khách không thể bỏ lỡ khi đến đây là săn mây trên núi Hàm Rồng. Khi sân mây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên với khoảnh khắc mây trời hòa quyện làm một.

Cách di chuyển đến núi Hàm Rồng

Để di chuyển từ trung tâm thị trấn Sapa đến núi Hàm Rồng bạn có thể đi qua đường Ngũ Chỉ Sơn và Đường lên núi Hàm Rồng. Thời gian di chuyển là khoảng 9 phút với quãng đường 2,1km. Bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy hoặc ô tô để đến với núi Hàm Rồng.

Cách di chuyển đến Núi Hàm Rồng

Cách di chuyển đến Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng - một địa điểm thích hợp dành cho những bạn trẻ yêu thích khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên. Đến với núi Hàm Rồng bạn còn có cơ hội lạc mình vào chốn thiên đường với không gian vô cùng đẹp, tận hưởng bầu không khí rất dễ chịu. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè người thân ghé qua địa điểm xinh đẹp này nhé.