Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Phường Dương Đông

Phường Dương Đông là một trong những thị trấn lớn và là thủ phủ của Đảo Ngọc. Nó được xem như là trái tim của Phú Quốc. Hãy cùng tìm hiểu điểm đến Dương Đông có những điều gì thú vị trong bài viết dưới nhé!

Vị trí thị trấn Dương Đông

Phú Quốc là một huyện đảo lớn bao gồm 2 thị trấn : Thị trấn Dương Đông và Thị trấn An Thới, trong đó Dương Đông là khu hành chính lớn nhất và là quan trọng nhất nằm ở phía Tây Bắc của Phú Quốc tiếp giáp với nhiều khu vực trọng yếu của Phú Quốc:

- Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông tầm 10 km, con đường Trần Hưng Đạo là trục đường chính nên ở đây tập trung rất nhiều khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi giải trí.

- Cảng An Thới cách Rạch Giá tầm 67 hải lí mất tầm 2 tiếng 20 phút di chuyển và Cảng Hàm Ninh cách Hà Tiên tầm 32 hải lí di chuyển mất tầm 1 tiếng 10 phút là nơi cập bến của khách du lịch và hàng hóa bằng đường biển. Đây cũng là cung đường quan trọng để kết nối giữa đất liền và huyện đảo Phú Quốc

- Thị Trấn Dương Đông là vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển các điểm đến tham qua du lịch cũng như các bãi biển trên đảo.

-Thị Trấn Dương Đông cách thị trấn An Thới tầm 30 km nên rất dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển tham quan toàn bộ đảo Phú Quốc.

Thị trấn Dương Đông

Thị trấn Dương Đông

Các địa điểm tham quan ở phường Dương Đông

Nếu đã đặt chân đến với đảo Ngọc thì chắc hẳn phải phải chuẩn bị sức khỏe để thỏa thích khám phá mọi ngóc ngách của Phú Quốc trong đó Phường Dương Đông là một điểm hẹn không thể bỏ lỡ với các điểm tham quan và vui chơi tại thủ phủ này.

Chợ Dương Đông: Là khu chợ lớn nhất của thị trấn với hoạt động buôn bán rất sôi nổi với rất nhiều mặt hàng đc bày bán hàng ngày. Nếu bạn muốn lựa chọn hải sản làm quà cho người thân thì đây là 1 điểm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá của bạn.

Đón hoàng hôn trên Dinh Cậu: Dinh Cậu là địa điểm tâm linh không những của người địa phương mà còn là những du khách trong và ngoài nước. Dinh Cậu tọa lạc trên ngọn núi thấp tự nhiên ngay gần cảng Dương Đông. Đây là một trong những điểm ngắm hoàng hôn rất đẹp không thể bỏ lỡ trên đảo Ngọc nhé.

Hoàng hôn trên Dinh CậuHoàng hôn trên Dinh Cậu

Các nhà thùng sản xuất nước mắm: Chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị nước mắm cá cơm Phú Quốc lừng danh ở trong nước và trên thế giới phải không nào. Nếu đã đến đây hãy thử tìm hiểu quy trình làm ra chai nước mắm thơm ngon nổi tiếng này nhé!

Chợ đêm Phú Quốc: Nằm gần đền Dinh cậu, ở đây rất nhiều quán ăn và quầy hàng lưu niệm đc bày bán vào lúc chiều tối. Nếu bạn là một tín đồ ăn đêm và săn quà lưu niệm cho người thân với những món quà đặc sắc thì không thể bỏ lỡ điểm đến này khi ở thị Trấn Dương Đông nhé.

Ngoài ra, thị trấn Dương Đông còn là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán bar, karaoke và có cả hoạt động câu mực đêm nữa đấy nhé! Ngoài ra các bạn có thể đi dạo trên các bãi biển trong thị Trấn Dương Đông để cảm nhận được không khí trong lành và thư thái sau một ngày vui chơi nhé!

Cách di chuyển đến Thị trấn Dương Đông

Hiện tại có 2 cách di chuyển đến Phú Quốc là bằng máy bay hoặc bằng tàu biển. Nếu đi bằng máy bay thì chỉ có mất tầm 15p di chuyển đến phường Dương Đông bằng xe buýt, taxi hoặc xe của các đơn vị lữ hành.

Cách di chuyển đến thị trấn Dương ĐôngBản đồ di chuyển đến thị trấn Dương Đông

Còn nếu di chuyển bằng đường biển thì có 2 điểm xuất phát:

Từ Hà Tiên cách đảo Phú Quốc tầm 32 hải lí mất khoảng 1 tiếng 10 phút bằng tàu cao tốc và cập bến tại Hàm Ninh sau đó di chuyển lên thị trấn tầm 15 km bằng taxi hoặc xe bus.

Từ Rạch Giá cách đảo Phú Quốc tầm 67 hải lí mất khoảng 2 tiếng 30 phút bằng tàu cao tốc và cập bến tại An Thới, di chuyển lên Thị Trấn tầm 30 km bằng taxi hoặc xe bus.

Nếu bạn còn đang chưa biết đặt vé máy bay đi Phú Quốc như thế nào hay đặt khách sạn Phú Quốc ra sao thì hãy liên hệ ngay BestPrice.vn để được hỗ trợ. BestPrice còn hỗ trợ đặt combo trọn gói, tour Phú Quốc với nhiều ưu đãi đối với du khách.

BestPrice

Nguồn: Internet