Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hòn Thơm

Đảo hòn Thơm nằm trong quần đảo Hòn Thơm ở phía nam đảo Phú Quốc. Hòn Thơm được ví là hòn ngọc ẩn mình chưa nhiều điều mới lạ và hấp dẫn bởi vùng biển hoang sơ nhưng đầy sức mê hoặc này.

Giới thiệu về đảo Hòn Thơm.

Đảo hòn Thơm nằm ở phía Nam của Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất trong cụm 12 hòn đảo. Đây là vùng biển hoang sơ chưa được khai thác, phát triển du lịch nhiều, trong một hai năm lại đây mới bắt đâu phát triển khi hệ thống cáp treo hòn Thơm được xây dựng đưa vào khai thác phục vụ du lịch vào ngày 4/2/2018.

Đảo hòn Thơm có rất nhiều bãi tắm đẹp trong đó phải kể đến bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Nam, bãi Trào. Với đường bờ biển có cát vàng trắng mịn, nước biển sâu, trong như ngọc bích và hàng dừa, hàng dương hay phi lao chạy dọc theo đường bờ biển. Tât cả tạo nên một nét đẹp quyến rũ cho nơi đây, bạn có thể ngâm mình dưới làn nước trong mát hay tận hưởng cái nắng vàng hanh của biển cả đất trời khi du lịch hòn Thơm.

Cảnh đẹp bãi biển ở Hòn Thơm, Phú Quốc

Cảnh đẹp bãi biển ở Hòn Thơm, Phú Quốc

Tham quan và chơi gì ở đảo Hòn Thơm?

Đảo hòn Thơm không chỉ nổi tiếng với cảnh biển đẹp hoang sơ mà còn được du khách biết đến là nơi có nhiều địa điểm vui chơi, du lịch hấp dẫn bậc nhất ở đảo Ngọc như:

- Ga đi An Thới: Đây là địa điểm check in không thể bỏ qua của các tín đồ du lịch. Ga đi An Thới được thiết kế tỉ mỉ với những vòm đá duyên dáng và gạch lát tổ ong và nghệ thuật điêu khắc theo lối "Địa Trung Hải" làm cho những ai đến đây đều mê mẩn chụp bằng được cho mình những bức hình cực chất với lối kiến trúc xây dựng độc đáo ở nơi đây.

- Trải nghiệm hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới: Bạn có thể thả mình trên cao để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của đảo Ngọc nói chung và quần đảo hòn Thơm nói riêng với những bãi biển xanh ngắt những bãi tắm tuyệt vời. Đây có lẽ là một trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá biển đảo Phú Quốc của bạn.

- Các hoạt động vui chơi: Tắm biển, lặn ngắm san hô check in sống ảo tại các bãi biển đẹp như Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng....là những hoạt động bạn có thể tham gia tại hòn Thơm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèo thuyền, lướt sóng, chơi các hoạt động thể thao trên đảo.

lặn ngắm san hô ở Hòn ThơmLặn ngắm san hô ở Hòn Thơm

- Ga đến Phú Quốc: Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã của đảo Hòn Thơm, tạo nên một không gian thô mộc, an yên, với những chi tiết, họa tiết trang trí bằng những vật dụng đời thường của người dân làng chà vô cùng đơn đơn ấm cúng và đời thường. Ngoài ra, trên ga đến thường tổ chức các hoạt động trình diễn nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ như múa lửa, ảo thuật, đi cà kheo. Đây là một trong những điểm thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến với hòn Thơm này.

- Vui chơi giải trí tại Sunworld Hon Thom Nature Park: Nơi bạn có thể tham gia vô vàn trò chơi nước, những trò chơi cảm giác mạnh, chụp hình tại các khu vực sống ảo độc đáo mang phong cách thổ dân hoang dã, huyền bí. Những trò chơi thú vị cùng với cảnh quang tuyệt đẹp và những buổi nghệ thuật đầy màu sắc chắc hẳn sẽ khiến không ít du khách ước được đặt chân đến đây một lần trong đời.

Cách di chuyển đến Hòn Thơm Phú Quốc

Cách di chuyển đến Hòn Thơm rất đơn giản, từ thị trấn Dương Đông bạn chỉ cần đi thằng theo hướng cảng An Thới tầm 23km, bạn sẽ để xe tại bãi An Thới rồi mua vé cáp treo sang đảo Hòn Thơm.

Di chuyển bằng cáp treo ra đảo Hòn Thơm, Phú Quốc

Di chuyển bằng cáp treo ra đảo Hòn Thơm, Phú Quốc

Thông tin giá vé cáp treo cụ thể như sau:

Tiêu chí

Nội dung

Số lượng người/cabin

Tối đa 30 người

Thời gian di chuyển

15 phút

Giá vé

- Người lớn và trẻ em trên 1,3m: 150.000đ/vé

- Trẻ em từ 1m - 1,3m: 100.000đ/vé

- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Khuyến mãi đặc biệt cho người dân Kiên Giang (mang theo CMND để chứng minh)

- Giá vé người lớn : 100.000đ/vé

- Giá vé trẻ em dưới 1,3m : 70.000đ/vé

Trên đây là những thông tin cơ bản bạn cần biết khi tham quan Hòn Thơm, chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại đây!