Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Dài - Đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới

Phú Quốc là một trong những hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển đẹp. Mỗi bãi biển đều mang một nét đẹp riêng khiến du khách như muốn dành cả kì nghỉ của mình chỉ để trải nghiệm và tham quan hết tất cả Đảo Ngọc này. Trong đó, Bãi Dài Phú Quốc là một trong những điểm đến được du khách yêu thích nhất.

Giới thiệu về Bãi Dài Phú Quốc.

Bãi Dài hay có tên gọi là Long Beach nằm ở phía Tây bắc của đảo Phú Quốc, trong vùng vịnh giữa Thái Lan và Việt Nam. Bãi tắm này có chiều dài tầm 15 km, sở hữu đường bờ biển thẳng, cát trắng cùng với hàng cây cổ thụ được trồng ven biển, kết hợp với những cánh đồng ngập mặn đã tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa biển cả bao la và rừng xanh bát ngát. Vào năm 2008, Bãi Dài Phú Quốc được khá nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Nơi đây cũng được bình chọn đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc

Đến với Bãi Dài bạn như được rời xa ồn ào của phố thị, đắm mình trong làn nước mát mang màu sắc của ngọc bích trong veo cùng với những bãi cát trắng mịn, tận hưởng cơn gió trong lành và cái nắng của biển cả. Tất cả mang lại cho du khách một cảm giác thư thái, dễ chịu nhất.

So với những bãi biển nổi tiếng khác của Việt Nam như Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng hay Bãi biển An Bàng – Hội An,...thì Bãi Dài của Phú Quốc có được lợi thế hoang sơ của thiên nhiên chưa bị đưa vào khai thác nhiều. Chính điều đó đã tạo nên sự hấp dẫn riêng cuốn hút du khách trong và ngoài nước.

Tham quan, chơi gì ở Bãi Dài Phú Quốc?

Bãi Dài là một trong những bãi tắm đẹp nên du khách đến đây chủ yếu là để tắm biển, nghỉ dưỡng. Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn hãy tới khu vực Hòn Dăm và Hòn Đồi Mồi chỉ cách Bãi Dài tầm 1km để có thể khám phá và trải nghiệm cảnh đẹp của những bãi biển nhỏ, hoang sơ ở đây. Bạn có thể thỏa sức chụp hình ghi lại nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp hay tham gia các hoạt động vui chơi thể thảo như chèo thuyền kayak, câu cá, lặn biển ngắm san hô và các sinh vật biển ở đây.

Từ Bãi Dài, du khách cũng có thể dễ dàng đi đến những điểm du lịch khác tại Phú Quốc khác như: chợ đêm Dinh Cậu – Phú Quốc, tham quan mua sắm sau một ngày thỏa thích vẫy vùng cùng biển ngọc, hay thưởng thức món cháo Nhum Phú Quốc nổi tiếng của nơi này.

Cách di chuyển đến Bãi Dài

Bãi Dài nằm ở phía Tây bắc đảo Ngọc, cách thị trấn Dương Đông tầm 20km và cách sân bay tầm 35km. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe bus, taxi hoặc xe của các đơn vị lữ hành. Cung đường ở đây khá khó đi vì khu vực này tập trung chủ yếu là rừng. Tuy nhiên, hiện nay do có nhiều sự xuất hiện của các khu du lịch nghỉ dưỡng trong đó có hệ thống nghỉ dưỡng 5* Vinpearl nên giao thông ở đây cũng đã trở nên khá thuận lợi và dễ dàng.

Bản đồ di chuyển về Bãi Dài, Phú Quốc

Bản đồ di chuyển về Bãi Dài, Phú Quốc

Về hướng di chuyển đến Bãi Dài nếu bạn xuất phát là từ sân bay Phú Quốc thì đi dọc theo hướng Trần Hưng Đạo, chạy thằng lên đường 30/4 đến thị trấn Dương Đông. Từ thị trấn Dương Đông đi thằng theo đường DT45 sẽ thấy đường dẫn lỗi xuống bệnh viện đa khoa Vinmec. Đây là con đường dần đến khu nghỉ dưỡng Vinpear nằm cạnh Bãi Dài xinh đẹp.

Nếu bạn có kế hoạch đi Phú Quốc hãy tham khảo chương trình tour trọn gói tại BestPrcie.vn nhé!