Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi biển Ông Lang

Biển Ông Lang nằm cách thị trấn Dương Đông tầm 6km. Đây là bãi biển nước nông trong xanh như bích ngọc cùng với những hàng cây xanh nằm dọc ven biển, bãi đá xem kẽ cùng với dải cát vàng tạo khung cảnh thơ mộng lãng mạn. Tuy không đông đúc như Bãi Khem, Bãi Dài nhưng vẻ hoang sơ của nơi đây lại làm cho nhiều người cảm thấy thích thú.

Giới thiệu về bãi biển Ông Lang

Bãi biển Ông Lang nằm ở phía tây của đảo Phú Quốc, nơi đây là một bãi biển còn hoang sơ ít người biết đến. Bãi biển Ông Lang không trải dài liên tục mà bị ngắt quãng bởi những bãi đá xen kẽ với nhiều bãi cát vàng cùng những hàng cây xanh chạy dọc ven biển tạo ra nét đẹp duyên dáng và không gian yên tĩnh đã khiến không ít những du khách nao lòng khi đặt chân đến đây.

Bãi biển Ông LangBãi biển Ông Lang

Thời điểm đến thăm bãi biển Ông Lang đẹp nhất là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vào mùa này nước nông, trong xanh như có thể nhìn được đáy biển.

Tham quan, chơi gì ở Bãi Biển Ông Lang

Bãi Biển Ông Lang mặc dù không nổi tiếng và thu hút như các bãi biển nổi tiếng khác ở Phú Quốc như bãi Dài, bãi Sao, nhưng những tín đồ du lịch muốn săn những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của mình tại Đảo Ngọc thì không thể bỏ qua bãi biển Ông Lang với các hoạt động nổi bật dưới đây:

Đây là điểm đón hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc: Bãi biển Ông Lang là điểm đón hoàng hôn tuyệt đảo ở trên Đảo đặc biệt là ở khu vực bãi đá gần Mango Bay Resort. Tại đây bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyển đi cùng với người mình thân yêu.

Tắm biển, câu cá, lặn ngắm san hô: Đây là một bãi biển rất trong xanh và lặng sóng nên đây là điểm tắm biển và lặn ngắm san hô tuyệt vời. Bạn có thể thuê đồ bơi hoặc kính lặn tại các cửa hàng hoặc resort gần đó với giá cả rất phải chăng nhé!

Chèo thuyền Kayak: Bạn có thể thuê một chiếc thuyền Kayak để có thể tự mình khám phá những điểm, cảnh đẹp quanh khu vực Cửa Cạn.

Cắm trại, tiệc nướng ngoài trời: Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những nhóm bạn muốn cảm nhận trọn vẹn với biển cả. Với những thảm cỏ, những rặng cây xanh và dải cát vàng thì đây đúng là một điểm dã ngoại tuyệt vời cho cả gia đình phải không nào?

Các hoạt động trên bãi biển Ông LangCác hoạt động trên bãi biển Ông Lang

Ngoài ra bạn có thể tham gia các hoạt động khác với những trò chơi vận động trên bãi biển như bóng chuyền, đá bóng và các hoạt động team buiding để nâng cao sức khỏe. Đạp xe quanh khu vực gần bãi biển Ông Lang để thưởng thức hải sản tươi ngon, thơm lừng mà giá cả rất bình dân nhé!

Cách di chuyển đến bãi biển Ông Lang

Từ trung tâm đi theo đường Dương Đông - Cửa Cạn theo hướng Bắc đảo tầm 4,5 km, nhìn bên tay trái bạn sẽ thấy có một tấm biển rất lớn chỉ hướng xuống bãi biển Ông Lang. Thường sẽ có 2 đường đi xuống biển: 1 đường theo hướng đi xuống chỗ Bà Dinh, 1 đường đi xuống theo hướng EcoBeach resort.

Bản đồ hướng dẫn đến bãi biển Ông LangBản đồ hướng dẫn đường đi đến bãi biển Ông Lang

Bãi biển ông Lang hoang sơ và bình yên đến kì lạ, như nằm ngoài dòng chảy cuộc sống hối hả. Bỏ qua những bộn bề cuộc sống tìm về đây để nghe tiếng sóng vỗ rì rào, đắm mình trong làn nước xanh như ngọc bích và thả hồn theo hoàng hôn lặng trôi trên biển. Hãy đến đây và cảm nhận hơi thở của biển cả và lưu lại bước bước trên hành trình vạn dặm của chính mình!