Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm siêu vui, siêu rẻ

11579 Views
Du lịch Sài Gòn có gì hay? Tất tần tật những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm sẽ được BestPrice tổng hợp qua bài viết này. Cùng theo dõi nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đi du lịch Sài Gòn khi nào?
  • 2. Chuẩn bị hành lý khi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm
  • 3. Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Sài Gòn
    • 3.1 Phương tiện di chuyển đến Sài Gòn
    • 3.2 Phương tiện di chuyển ở Sài Gòn
  • 4. Ở đâu khi đi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm?
  • 5. Du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm nên đi đâu, chơi gì?
    • 5.1 Ngày 1: Khám phá nội thành Sài Gòn
    • 5.2 Ngày 2: Tham quan những điểm du lịch gần Sài Gòn trong 2 ngày 1 đêm
    • 5.3 Ngày 3: Vui chơi tại các khu du lịch sinh thái, vườn trái cây gần Sài Gòn
    • 5.4 Ngày 4: Khám phá Địa đạo Củ Chi
  • 6. Ăn uống khi đi du lịch Sài Gòn
  • 7. Lưu ý khi đi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm

Nên đi du lịch Sài Gòn khi nào?

Sài Gòn (Tp.HCM) có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô mỗi năm, tuy nhiên thời tiết ở đây gần như nắng nóng quanh năm mặc dù không gay gắt bằng mùa hè ở Hà Nội. Nhiệt độ trung bình ở Sài Gòn trong khoảng 29 – 35 độ, khí hậu ổn định và ít xày ra mưa bão.

Mùa khô ở Sài Gòn kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, còn mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10. Bạn có thể đi du lịch Sài Gòn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm bởi mùa khô ở đây thì không nóng quá gay gắt, còn mùa mưa thì lượng mưa không nhiều và những cơn mưa chỉ đến bất chợt chứ không mưa dầm dề ngày qua ngày.

Sài Gòn (Tp.HCM) rộng lớn và hiện đại

Sài Gòn (Tp.HCM) rộng lớn và hiện đại

Chuẩn bị hành lý khi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm

Chuẩn bị gì khi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm? Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ hành lý cho chuyến đi sắp tới:

- Giấy tờ tùy thân là thứ quan trọng nhất mà bạn phải sắp xếp đầu tiên. Khi bạn đặt vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn thì những loại giấy tờ như CMND, CCCD hoặc hộ chiếu sẽ cần thiết để làm các thủ tục check in, nhận phòng, thuê đồ,… nếu bạn có đi cùng trẻ em dưới 14 tuổi thì cần mang thêm giấy khai sinh bản gốc hoặc bản trích lục để làm thủ tục cho các bé.

- Quần áo khi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm sẽ cần khoảng 4 – 5 bộ đồ, hoặc điệu đà hơn thì bạn cũng có thể chuẩn bị thêm vài bộ đồ ưa thích để “sống ảo” cùng khung ảnh ở Sài Gòn. Hãy nhớ mang theo ít nhất một bộ đồ kín đáo, lịch sự để mặc nếu như lịch trình của bạn có ghé đến chùa hay những di tích lịch sử.

Chuẩn bị hành lý cần thiết đi Sài Gòn

Chuẩn bị hành lý cần thiết đi Sài Gòn

- Mang theo phụ kiện chống nắng như áo dài tay mỏng, kính, mũ, giày thể thao để tránh cái nắng nóng ở Sài Gòn trong chuyến đi. Bên cạnh đó bạn cũng cần mang theo kem dưỡng da, kem chống nắng, chống muỗi nữa nhé.

- Chuẩn bị một số loại thuốc cơ bản như thuốc đau đầu, say xe, thuốc đau bụng để phòng trường hợp bạn bị say nắng, say xe hay không hợp thức ăn ở đây.

- Nếu bạn là người ưa thích chụp ảnh, chắc chắn bạn sẽ không quên mang theo máy ảnh, điện thoại hoặc máy quay phim để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng ở Sài Gòn. Bên cạnh đó đừng quên mang theo sạc pin và các loại túi chuyên dụng chống nước, chống rơi vỡ cho phụ kiện của mình nhé.

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Sài Gòn

Phương tiện di chuyển đến Sài Gòn

Máy bay

Máy bay là phương tiện nhanh nhất và tiện lợi nhất được nhiều du khách lựa chọn. Vé máy bay đi Hồ Chí Minh luôn có giá tốt vì đây là chặng bay khá phổ biến trong nước. Bạn cần đặt vé sớm để đảm bảo chuyến bay còn chỗ và có thể thay đổi ngày bay linh động nếu như bạn có kế hoạch khác.

Giá vé máy bay đi Hồ Chí Minh dao động trong khoảng 299.000đ – 3.000.000đ tùy vào thời điểm bạn đặt vé (giá vé chưa bao hồm thuế phí), đôi khi bạn còn có thể săn được vé khuyến mãi chỉ với giá 9.000đ, 99.000đ,… nên bạn hãy luôn cập nhật giá vé thường xuyên để có giá tốt nhất nhé.

Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm là đặt vé máy bay sớm để có giá tốt

Vé máy bay đi Hồ Chí Minh từ Hà Nội có giá khá rẻ (giá vé chưa bao gồm thuế phí)

Tàu hỏa

Tàu hỏa đi Sài Gòn cũng là một trong những phương tiện di chuyển đến Sài Gòn được ưa thích, đặc biệt phương tiện này rất phù hợp cho những du khách ưa thích vi vu từ Bắc vào Nam và ngắm cảnh đẹp xuyên mọi miền đất nước.

Giá vé tàu hỏa dao động trong khoảng 300.000 – 1.500.000đ/vé, còn tùy vào chặng đi dài hay ngắn, hạng ghế bạn chọn nên vé tàu sẽ có các mức giá khác nhau. Ưu điểm của tàu hỏa là điểm đến là ga Sài Gòn nằm ở quận 3 – một trong những quận trung tâm Sài Gòn nên sẽ rất thuận tiện cho bạn di chuyển trong thành phố

Xe khách

Xe khách là phương tiện di chuyển đến Sài Gòn cũng được nhiều du khách lựa chọn. BestPrice khuyên bạn nên sử dụng phương tiện này nếu bạn ở các tỉnh lân cận muốn du lịch Sài Gòn, còn nếu bạn ở miền Trung hoặc miền Bắc thì nên sử dụng tàu hỏa hoặc máy bay, vì đi xe khách đường dài sẽ khá mệt mỏi và mất thời gian.

Phương tiện di chuyển ở Sài Gòn

Xe máy

Xe máy là phương tiện di chuyển ở Sài Gòn được yêu thích nhất, đặc biệt đối với những khách du lịch Sài Gòn tự túc. Bạn có thể thuê xe máy với giá từ 150.000đ – 250.000đ/ngày tùy loại xe và có rất nhiều điểm cho thuê xe máy trên khắp các quận huyện ở Sài Gòn. Một lưu ý nhỏ là giao thông ở Sài Gòn luôn trong tình trạng tắc cứng nên đôi khi bạn cũng sẽ khó chịu khi di chuyển, bên cạnh đó nếu xe bạn thuê hỏng giữa đường thì hãy gọi đến nơi thuê xe để họ xử lý chứ đừng tự tiện sửa xe hoặc thay thế phụ tùng nhé, nếu không đến lúc trả xe có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với chủ xe.

Xe máy là phương tiện di chuyển ở Sài Gòn được yêu thích

Xe máy là phương tiện di chuyển ở Sài Gòn được yêu thích

Taxi

Taxi truyền thống hoặc taxi công nghệ đều là những phương tiện di chuyển phổ biến ở Sài Gòn. Giá taxi ở đây cũng được định sẵn khoảng 9.000đ – 11.000đ/km nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không có trường hợp chặt chém ở đây. Phương tiện taxi sẽ phù hợp với những nhóm bạn đông người hoặc những gia đình có con nhỏ, bên cạnh đó thì những tài xế taxi rất thân thiện và vui tính, họ sẽ nhiệt tình chỉ dẫn bạn đến những điểm du lịch Sài Gòn nổi bật hoặc những địa chỉ ăn uống ngon cho bạn trải nghiệm.

Xe bus

Xe bus ở Sài Gòn là phương tiện di chuyển công cộng giá rẻ ở đây. Có hơn 100 tuyến xe bus với hàng nghìn xe bus phục vụ người dân Tp.HCM mỗi ngày, chỉ từ 7.000đ/lượt là bạn có thể đi đến nơi mình muốn rất nhanh chóng. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều tuyến bus có nơi dừng đón trả ở những điểm đến du lịch nổi bật ở Sài Gòn, bạn có thể mua bản đồ các tuyến xe bus hoặc cài ứng dụng Busmap trên điện thoại, ứng dụng sẽ hiển thị bản đồ và chỉ dẫn các tuyến bus đến nơi bạn muốn.

kinh nghiệm du lịch sài gòn 4 ngày 3 đêm nên chọn xe bus để tiết kiệm chi phí

Xe bus là phương tiện công cộng giá rẻ ở Sài Gòn (@1phutsaigon)

Ở đâu khi đi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm?

Là thành phố trọng điểm kinh tế, chính trị và cũng là thanh phố du lịch, Sài Gòn có vô vàn các khách sạn, nhà nghỉ lớn nhỏ với các hạng phòng và mức giá khác nhau. Một số khách sạn Hồ Chí Minh ở trung tâm hoặc khu vực lân cận bạn có thể tham khảo dưới đây:

Khách sạn

Địa chỉ

Giá phòng (VNĐ/đêm)

Sunshine Antique Hotel Saigon

549 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Từ 616.000đ

Golda Hotel

277 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1

Từ 650.000đ

TTC Hotel Deluxe Tân Bình

489 Lý Thường Kiệt, Phường 8, phường 9, Quận Tân Bình

Từ 855.000đ

Khách sạn Edenstar Sài Gòn

38 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Từ 1.120.000đ

Khách sạn Ramana Sài Gòn 323 Lê Văn Sỹ, Quận 3, Hồ Chí Minh Từ 1.090.000đ

BestPrice gợi ý cho bạn một mẹo nhỏ khi đi du lịch Sài Gòn tiết kiệm là hãy đặt Combo Hồ Chí Minh bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn ở Sài Gòn sẽ có giá tốt hơn rất nhiều so với khi bạn đặt riêng lẻ từng dịch vụ.

Du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm nên đi đâu, chơi gì?

Ngày 1: Khám phá nội thành Sài Gòn

BestPrice sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm theo lịch trình dưới đây, ngày đầu tiên thì bạn nên dành trọn ngày để khám phá tất tần tật những điểm đến trong nội thành Tp.HCM, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua:

- Dinh Độc Lập là di tích quốc gia đặc biệt, được xây dựng bởi người Pháp và từng là nơi ở, nơi làm việc của Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa. Dinh Độc Lập mang đậm nét kiến trúc Pháp và là nơi chứng kiến cột mốc lịch sử quan trọng của nước Việt Nam vào năm 1975. Dinh Độc Lập còn có các tên gọi khác như Dinh Thống Nhất, Dinh Toàn Quyền,… và tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1.

- Chợ Bến Thành là biểu tượng của Sài Gòn và cũng là một trong những ngôi chợ lớn nhất Tp.HCM, nằm ngay trung tâm quận 1. Chợ Bến Thành được xây dựng và đi vào hoạt động từ những năm đầu thế kỷ 17, giờ nay là ngôi chợ buôn bán sỉ tất tần tật những mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ gia dụng,… Khám phá chợ Bến Thành, ngoài họạt động mua bán thì bạn có thể check in ở cổng chợ là nơi cho ra những bức ảnh sống ảo bậc nhất khi đến với Sài Gòn.

Chợ Bến Thành là biểu tượng của Sài Gòn

Chợ Bến Thành là biểu tượng của Sài Gòn (@vietnamese_architecture)

- Nhà Thờ Đức Bà là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Sài Thành, mang lối kiến trúc gothic ấn tượng từ nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà là nơi cầu nguyện, sinh hoạt của đa số giáo dân sống trên địa bàn thành phố. Nhà thờ mở cửa từ 5h30 đến 17h hàng ngày nên bạn có thể ghé đến nơi đây bất kỳ lúc nào trong ngày nhưng hãy lưu ý đừng làm phiền nhà thờ lúc đang làm lễ vào cuối tuần nhé!

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi bạn nên ghé đến vào buổi tối hoặc cuối tuần thì sẽ vô cùng đông vui nhộn nhịp. Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn diễn ra các hoạt động vui chơi, trình diễn thời trang, nghệ thuật đường phố,… mặc dù phố đi bộ chỉ dài khoảng 1km nhưng nơi đây vẫn thu hút rất nhiều du khách và người dân bản địa ghé đến hóng mát vào mỗi tối.

- Thảo Cầm Viên là điểm đến vui chơi cho gia đình có con nhỏ đi du lịch Sài Gòn. Nằm giữa lòng thành phố, Thảo Cầm Viên là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài động vật hoang dã, quý hiếm với không khí trong lành và mát mẻ, bạn có thể tìm đến đây để thư giãn đầu óc sau những giờ rong ruổi trên đường phố tấp nập.

Du khách check in ở Thảo Cầm Viên

Du khách check in ở Thảo Cầm Viên (@nhaimen)

- Khám phá và trải nghiệm các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Sài Gòn như Vincom, Tòa nhà Bitexco, Landmark 81,... đều là những hoạt động tham quan và mua sắm cực kỳ thú vị được nhiều du khách ưa thích.

Ngày 2: Tham quan những điểm du lịch gần Sài Gòn trong 2 ngày 1 đêm

- Làng nổi Tân Lập là một trong những điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm được yêu thích nhất. Nơi đây cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km và mất khoảng 2 tiếng để di chuyển đến đây. Làng nổi Tân Lập nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng và các loài động thực vật phong phú. Giá vé vào cửa làng nổi Tân Lập là 55.000đ/lượt, ngoài ra bạn còn có thể ghé thăm chợ nông sản Thạnh Hóa trên đường đi để mua và thưởng thức những loại hoa quả nhiệt đới cực ngon.

- Chợ nổi Cái Bè thuộc tỉnh Tiền Giang, chỉ cách Tp.HCM khoảng 60km là điểm đến ưa thích của nhiều du khách yêu vùng sông nước. Chợ nổi Cái Bè buôn bán hoa quả và nông sản, thực phẩm trên sông là nét văn hóa đặc biệt ở Tiền Giang nói riêng và vùng sông nước nói chung mà bạn khó có thể tìm thấy được ở những địa phương khác. Lưu trú qua đêm tại đây, bạn nên đặt khách sạn ở thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang để tiện di chuyển ra chợ nổi và khám phá cả thành phố Mỹ Tho hiện đại về đêm.

Một góc chợ nổi Cái Bè

Một góc chợ nổi Cái Bè (@hoangminh.dg)

- Ngoài những địa điểm kể trên, du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm còn có các điểm đến thú vị như Mũi Né, Mũi Kê Gà ở Bình Thuận, núi Bà Đen Tây Ninh, Đảo Thạnh An ở huyện Cần Giờ, thành phố biển Vũng Tàu,… đều là những nơi cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi của mình.

Ngày 3: Vui chơi tại các khu du lịch sinh thái, vườn trái cây gần Sài Gòn

- Đi qua tỉnh Tiền Giang thêm khoảng 20km là vùng đất Bến Tre nổi tiếng với những rặng dừa cao vút. Bến Tre nổi tiếng với khu du lịch sinh thái Cồn Quy, Cồn Phụng, Cồn Phú Đa,… đặc sản dừa tươi, đuông dừa, cá bống kho dừa đã quá nổi tiếng với các du khách chắc chắn sẽ thu hút bạn khi đến với vùng đất đặc biệt này. Tiền Giang và Bến Tre cũng là hai trong rất nhiều điểm đến thú vị của các tour du lịch miền Tây được nhiều khách ưa thích.

- Nếu không ghé đến Bến Tre, bạn cũng có thể tham khảo đi đến Cần Thơ - thành phố lớn nhất miền Tây sông nước, cách Sài Gòn không xa. Nơi đây có những khu du lịch sinh thái Cần Thơ nổi tiếng như khu du lịch Ông Đề, làng du lịch Mỹ Khánh, khu du lịch sinh thái Phong Điền,.... với nhiều trò chơi dân gian, những món ăn đặc sản rất thú vị. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội khám phá những vườn trái cây Cần Thơ được yêu thích nhất với hàng trăm loại hoa quả nhiệt đới sai trĩu cành, hay tham quan chợ nổi Cái Răng Cần Thơ cũng là một trong những hoạt động mà bạn nên trải nghiệm trong ngày thứ 3 ở Sài Gòn.

Vui chơi tại làng du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Vui chơi tại làng du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ (@langdulichmykhanhcantho)

Ngày 4: Khám phá Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là một trong những địa danh nổi tiếng thuộc vùng đất Sài Thành, cách trung tâm thành phố khoảng 70km về hướng tây. Địa đạo Củ Chi là căn cứ kháng chiến dưới lòng đất bao gồm hệ thống y tế, nhà kho, nhà bếp, phòng họp, phòng làm việc thông nhau và có hệ thống thông hơi trong rừng.

Địa đạo Củ Chi là di tích lịch sử của Việt Nam đã đón tiếp hàng trăm lượt khách ghé đến thăm quan mỗi ngày, nơi đây đã góp phần cho chiến thắng vẻ vang của nhân dân ta chống quân đội Mỹ vào những năm của thế kỷ 20.

Khám phá địa đạo Củ Chi, bạn có thể chọn một tour du lịch Hồ Chí Minh có lịch trình hấp dẫn đến đây hoặc di chuyển tự túc theo bản đồ chỉ dẫn, ngoài việc tham quan địa đạo, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như bắn súng đạn thật, thưởng thức hoa quả tại vườn trái cây Trung An, tham quan trạm cứu hộ động vật hoang dã Củ Chi, thư giãn tại hồ tắm mô phỏng biển Đông,…

Du khách check in tại Địa đạo Củ Chi

Du khách check in tại Địa đạo Củ Chi (@kimuchihiro1066)

Ăn uống khi đi du lịch Sài Gòn

- Ốc ngon Sài Gòn nổi tiếng siêu ngon và đa dạng các món như ốc hương xào trứng muối, ghẹ rang muối, hàu nướng pho mai, ốc xào bơ tỏi,… những địa điểm ăn ốc ngon ở Sài Gòn phải kể đến như Ốc Nhớ Sài Gòn quận 12, ốc ngon quận 3 đảm bảo sẽ làm bạn ăn quên lối về.

- Cơm tấm Sài Gòn, đặc biệt là cơm tấm sườn là một trong những món đặc sản Sài Thành thơm ngon với cơm tấm dẻo thơm, sườn nướng đậm đà, thêm trứng ốp, bì trộn thính và rưới một ít nước mắm ớt lên luôn là một món ngon Sài Gòn được nhiều du khách thưởng thức.

Cơm tấm đặc sản Sài Gòn

Cơm tấm đặc sản Sài Gòn (@saigon.district)

- Hủ tiếu Sài Gòn có vị ngọt thanh từ nước xương, ăn kèm chả cá hoặc thịt heo thái mỏng, cùng rau sống, hẹ,.. rất ngon. Đặc biệt hủ tiếu có nhiều loại như hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Sa Đéc được bán khắp nơi ở những quán ăn sáng trên đường phố Sài Gòn. Về đêm, bạn có thể thưởng thức hủ tiếu gõ chỉ bán từ 22h tối đến sáng là một nét văn hóa trong cuộc sống về đêm của người Sài Gòn.

- Ngoài những món ngon kể trên, bạn cũng không nên bỏ lỡ các món ăn vặt khác như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, súp cua, gỏi khô bò, bánh mì Sài Gòn,… đều là những món ăn đường phố nằm trong top 15 món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích.

Lưu ý khi đi du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm

- Du lịch Sài Gòn, bạn nên xem trước dự báo thời tiết trước khi đi, nếu du lịch vào mùa mưa thì hãy chuẩn bị thêm một chiếc ô (dù) nhỏ hoặc áo mưa du lịch để ứng phó kịp thời những cơn mưa bất chợt.

- Ở Sài Gòn có tệ nạn cướp giật khá nhiều nên bạn cũng hãy cẩn thận tư trang cá nhân của mình, hãy đảm bảo những vật dụng có giá trị luôn ở bên người và nếu có lỡ bị cướp giật thì hãy hét thật to, người Sài Gòn sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những trường hợp này.

- Vi vu trên đường phố Sài Thành, hãy tránh những khung giờ cao điểm để có thể di chuyển thuận tiện hơn. Nếu bạn đi chơi vào đúng giờ tan tầm thì có thể bạn sẽ phải đứng yên một chỗ hàng tiếng đồng hồ vì đường tắc quá chẳng đi được đâu.

- Nếu du lịch Sài Gòn tự túc và di chuyển bằng xe máy thì hãy cẩn thận những cung đường một chiều, Sài Gòn có rất nhiều đường 1 chiều và luôn có cảnh sát giao thông đứng trực để bắt phạt. Nếu có bị phạt thì bạn hãy chứng minh rằng mình là du khách không hiểu rõ đường phố, các chú công an sẽ thông cảm và nhiệt tình hướng dẫn bạn đường đi, nhưng đi sai rồi thì vẫn phải tuân thủ nộp phạt nhé.

- Khi mua sắm ở các khu chợ, bạn có thể mặc cả giá tiền các món đồ mình thích, thuận mua vừa bán, nhưng hãy lưu ý đừng mặc cả vào sáng sớm nhé, những người buôn bán kiêng kỵ những điều này. Bên cạnh đó việc đổi trả đồ cũng tránh thực hiện vào buổi sáng để đảm bảo một ngày bán hàng suông sẻ của các tiểu thương Sài Thành.

>> Khám phá tất tần tật về du lịch Sài Gòn để có chuyến đi thật trọn vẹn.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã lưu lại những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 4 ngày 3 đêm mà BestPrice đã tổng hợp rồi chứ? Hãy lên kế hoạch ngay để không bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị nào ở đất Sài Thành nhộn nhịp. Bạn có thể liên hệ BestPrice để được giải đáp các thắc mắc về chuyến du lịch Sài Gòn sắp tới. Chúc cho chuyến đi của bạn có thật nhiều khoảnh khắc vui tươi, đáng nhớ.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

11579 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp