Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 vườn trái cây Cần Thơ được yêu thích nhất

48321 Views
Cùng BestPrice khám phá ngay top 10 vườn trái cây Cần Thơ được yêu thích nhất cho những khách du lịch miền Tây sông nước ngay dưới bài viết này!

Mục lục bài viết

  • 1. Vườn trái cây Phong Điền
  • 2. Vườn trái cây Rạch Kè
  • 3. Vườn trái cây Mỹ Khánh
  • 4. Vườn trái cây Bà Hiệp
  • 5. Vườn trái cây Lung Tràm
  • 6. Vườn cacao Mười Cương
  • 7. Vườn sầu riêng Cần Thơ
  • 8. Vườn mận An Phước Cù lao Tân Lộc
  • 9. Vườn trái cây Ba Xinh
  • 10. Vườn trái cây Vũ Bình

Vườn trái cây Phong Điền

Vườn trái cây Phong Điền thuộc khu vực đồng bằng Sông Cửu Long là một trong những vườn trái cây Cần Thơ có diện tích trên 6000 ha và là nơi trồng bạt ngàn các loại hoa quả nhiệt đới thơm ngon. Nơi đây không chỉ phục vụ nhu cầu mua bán của các thương lái mà còn là một địa điểm cho khách du lịch Cần Thơ thỏa sức tham quan và khám phá, thưởng thức các loại hoa quả vô cùng thơm ngon.

Hoa quả ở vườn trái cây Phong Điền rất đa dạng, mùa nào thức nấy nên khi bạn ghé đến đây vào bất kể thời gian nào thì cũng có thể thưởng thức trái cây đúng mùa vụ. Đặc biệt vào mùa hè, du khách ghé đến vườn Phong Điền rất đông cũng bởi đây là khoảng thời gian hoa quả chín nhiều loại nhất, chất lượng nhất trong năm.

Thông tin:

- Địa chỉ: Huyện Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 9h - 21h.

- Giá vé tham khảo: 20.000đ - 80.000đ.

Du khách tại vườn trái cây Phong Điền

Du khách tại vườn trái cây Phong Điền

>> Đặt vé máy bay đi Cần Thơ để trải nghiệm những vườn trái cây thú vị nhất.

Vườn trái cây Rạch Kè

Cũng tọa lạc tại huyện Phong Điền, vườn trái cây Rạch Kè là một trong những vườn sinh thái lớn nhất ở huyện mà bạn không nên bỏ lỡ. Vườn trái cây Rạch Kè nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đậm chất miền Tây sông nước với những cây hoa quả sai trĩu nặng dọc bên bờ sông. Bạn có thể đi thuyền trên sông vừa ngắm cảnh, vừa hái quả và thưởng thức ngay tại thuyền.

Ngoài hoa quả miệt vườn, nơi đây còn sở hữu khu ẩm thực độc đáo với các món ăn như bánh khọt Rạch Kè, gỏi điên điển, cá lóc nướng, tai tượng chiên xù,... rất hấp dẫn các khách du lịch Cần Thơ.

Thông tin:

- Địa chỉ: 396A Mỹ Nhơn, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 19h.

- Giá vé tham khảo: miễn phí.

Du khách check in tại vườn trái cây Rạch Kè

Du khách check in tại vườn trái cây Rạch Kè (@cuthuy)

Vườn trái cây Mỹ Khánh

Không chỉ là một vườn trái cây ở Cần Thơ đầy màu sắc, khu Mỹ Khánh còn là một trong những khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ thú vị nhất được nhiều du khách yêu thích ghé đến. Với diện tích lên đến 8ha, vườn trái cây Mỹ Khánh có tất tần tật các loại hoa quả nhiệt đới của miền Tây, đặc biệt nếu bạn ghé đến vào mùa hè thì sẽ như đang lạc giữa rừng hoa quả đầy màu sắc có mùi thơm trái cây khó cưỡng.

Đến với vườn trái cây Mỹ Khánh trong chuyến du lịch Cần Thơ của mình, bạn có thể nghỉ chân ở các chòi lá trong vườn, tận hưởng không gian mát mẻ và trong lành nơi đây. Bên cạnh đó, vườn trái cây Mỹ Khánh là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động dã ngoại, gặp mặt bạn bè,... phù hợp cho mọi độ tuổi.

Thông tin:

- Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 18h.

- Giá vé tham khảo: 15.000đ.

Vườn trái cây Mỹ Khánh là một trong những vườn trái cây Cần Thơ lớn nhất

Vườn trái cây Mỹ Khánh

Vườn trái cây Bà Hiệp

Vườn trái cây Bà Hiệp có không gian xanh mướt, được bao phủ bởi những cây hoa quả sai trĩu nặng xen kẽ với các loại rau quả dây leo rất thú vị. Đường đến vườn trái cây Bà Hiệp khá quanh co, nơi đây có diện tích khá nhỏ và cũng giữ nguyên vẻ hoang sơ vốn có như con đường đất, cầu khỉ, các kênh mương chạy dọc trong vườn. Bạn có thể ngồi ghe thuyền để tham quan, hái quả và thưởng thức luôn tại chỗ, tận hưởng không khí trong lành và bình yên ở vườn trái cây Bà Hiệp.

Thông tin:

- Địa chỉ: ấp Nhơn Hưng, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 18h.

- Giá vé tham khảo: Miễn phí.

Vườn trái cây Bà Hiệp là một trong những vườn trái cây Cần Thơ thu hút nhiều du khách

Lối vào vườn trái cây Bà Hiệp

Vườn trái cây Lung Tràm

Khu du lịch Lung Tràm ở Cần Thơ có diện tích lên đến 31.000m2 và sở hữu vườn trái cây miệt vườn cực lớn với nhiều loại hoa quả miền Tây hấp dẫn. Tham quan vườn trái cây Lung Tràm, bạn sẽ thấy nơi đây trồng các loại cây ăn quả xen kẽ nhau chứ không chia ra từng khu riêng biệt. Chính vì thế bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại hoa quả cùng lúc ở một không gian chứ không cần phải di chuyển đến nhiều khu khác nhau.

Điều đặc biệt, các loại cây ăn quả ở đây được trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thuốc hay hóa chất bảo quản nên khách du lịch Cần Thơ hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức hoa quả ngon tại đây.

Thông tin:

- Địa chỉ: QL61C, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 18h.

- Giá vé tham khảo: Miễn phí.

Chèo thuyền hái quả trong vườn trái cây Lung Tràm

Chèo thuyền hái quả trong vườn trái cây Lung Tràm

Để thuận tiện, tiết kiệm chi phí du lịch hơn, Quý khách có thể đặt tour Cần Thơ tại BestPrice. Tour đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng, kết hợp đa dạng các hoạt động tham quan, vui chơi, đồng thời giúp du khách tham quan được nhiều điểm đến trong một chuyến đi.

Vườn cacao Mười Cương

Tạm bỏ qua những vườn trái cây ở Cần Thơ nổi tiếng, bạn không nên bỏ qua vườn cacao Mười Cương - đây là vườn cacao đầu tiên và duy nhất ở Cần Thơ có tuổi đời lên đến 60 năm của ông Mười Cương, chủ sở hữu vườn. Vườn cacao Mười Cương là điểm đến lý tưởng cho những khách du lịch Cần Thơ yêu thích vị ngọt đắng của cacao và socola. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức cacao sữa tại đây, thăm thú các cây cacao tươi hay mua các sản phẩm từ cacao về làm quà như bột cacao, socola đen, bơ cacao, rượu vang cacao với giá tại vườn rất rẻ.

Thông tin:

- Địa chỉ: ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 8h - 19h.

- Giá vé tham khảo: 50.000đ (đã bao gồm phí thưởng thức cacao và các sản phẩm từ cacao tại vườn).

Quả cacao tại vườn cacao Mười Cương

Quả cacao tại vườn cacao Mười Cương

Vườn sầu riêng Cần Thơ

Vườn sầu riêng Cần Thơ là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích hương vị thơm ngon nức mũi của sầu riêng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức sầu riêng tươi ngon tại vườn với 2 loại đươc trồng chủ yếu là sầu riêng Ri6 và sầu riêng Chuồng Bò. Mùa sầu riêng chủ yếu vào tháng 4 đến tháng 7 hằng năm nên mùa hè chắc chắn là thời điểm lý tưởng để bạn ghé đến vườn sầu riêng Cần Thơ. Khám phá vườn sầu riêng Cần Thơ, bạn hãy đảm bảo đầy đủ yêu cầu an toàn ở vườn. Hãy đội những chiếc mũ bảo hiểm hoặc nón lá chắc chắn để tránh sầu riêng rơi trúng đầu khi đang tham quan nhé.

Thông tin:

- Địa chỉ: Bình Thủy, Cần Thơ.

- Giá vé tham khảo: Miến phí.

Vườn sầu riêng ở Bình Thủy Cần Thơ

Vườn sầu riêng ở Bình Thủy Cần Thơ

Vườn mận An Phước Cù lao Tân Lộc

Cần Thơ có vườn trái cây nào hấp dẫn? Trái cây Cần Thơ nổi tiếng với quả mận An Phước (ở miền Bắc gọi trái mận là quả roi), và bạn nhất định không thể bỏ qua vườn mận Cù lao Tân Lộc - nơi có hàng nghìn cây mận đỏ rực khắp vườn. Đến mùa thu hoạch vào khoảng tháng 6 đến tháng 9, bạn có thể ghé thăm vườn mận An Phước để hái và thưởng thức những quả mận chín mọng ngay tại vườn rất ngon.

Bên cạnh đó, vườn mận Cù lao Tân Lộc còn trồng những loại cây ăn quả khác, mặc dù không nhiều nhưng vẫn đầy đủ các loại hoa quả nhiệt đới như cam, quýt, bưởi, mít, hồng xiêm, vú sữa,... cho bạn thỏa sức trải nghiệm vườn trái cây rộng lớn này. Ngoài ra, nơi đây còn bố trí rất nhiều lều võng trong khuôn viên vườn mận để du khách có thể vừa nghỉ ngơi, vừa thư giãn tại đây.

Thông tin:

- Địa chỉ: Tân Lộc, Thốt Nốt, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 18h.

- Giá vé tham khảo: Miễn phí.

Những quả mận chín mọng ở vườn mận Cù Lao Tân Lộc

Những quả mận chín mọng ở vườn mận Cù Lao Tân Lộc

Vườn trái cây Ba Xinh

Vườn trái cây Ba Xinh là một mô hình kết hợp giữa khu du lịch cùng với khách sạn, homestay và vườn trái cây ở Cần Thơ. Nơi đây có không gian thoáng đãng và trồng bạt ngàn những cây ăn quả sai trĩu nặng. Homestay ở vườn trái cây Ba Xinh là một góc vườn nhỏ được tận dụng làm homestay với đầy đủ tiện nghi, bạn có thể nghỉ qua đêm ở đây và tận hưởng không khí trong lành vào buổi tối sẽ thấy thư giãn hơn sau những chuyến đi dài mệt mỏi. Ngoài việc trải nghiệm vườn trái cây, bạn có thể thưởng thức gà ngon tại vườn với các món như gà luộc, cháo gà, lẩu gà,... rất ngon, được làm từ gà nuôi tại vườn và kỳ công chế biến.

Thông tin:

- Địa chỉ: 303 Tỉnh lộ 923, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 6h - 20h.

- Giá vé tham khảo: 15.000đ.

Hoa quả sai trĩu nặng tại vườn trái cây Ba Xinh

Hoa quả sai trĩu nặng tại vườn trái cây Ba Xinh

Vườn trái cây Vũ Bình

Vườn trái cây Vũ Bình trồng cây ăn quả chủ yếu là măng cụt và vú sữa, nếu bạn yêu thích hai loại hoa quả nhiệt đới này thì vườn trái cây Vũ Bình chính là điểm đến lý tưởng trong lịch trình du lịch Cần Thơ của bạn. Mùa măng cụt diễn ra từ tháng 4 đến tháng 7, nếu đến không đúng mùa thì bạn cũng có thể thưởng thức các loại hoa quả khác cũng ngon không kém như vú sữa, chôm chôm, nhãn,... Nơi đây còn có những nhà hàng ngay dưới tán cây măng cụt, chuyên phục vụ những món ăn Tây Nam Bộ cực ngon như bánh xèo, lẩu mắm, gỏi cá, cá nướng,... rất hấp dẫn.

Thông tin:

- Địa chỉ: Ngã Ba Mường Điều, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 20h.

- Giá vé tham khảo: 50.000đ.

Khám phá vườn trái cây Vũ Bình là vườn trái cây Cần Thơ thu hút rất nhiều du khách

Khám phá vườn trái cây Vũ Bình

Trên đây là top 10 vườn trái cây Cần Thơ được yêu thích nhất mà BestPrice vừa tổng hợp, hi vọng bạn có thể lên danh sách những điểm đến thú vị trong chuyến đi Cần Thơ sắp tới của mình. Liên hệ BestPrice ngay nếu bạn đang có nhu cầu đặt các khách sạn hoặc các dịch vụ khác đi du lịch Cần Thơ hay các chuyến du lịch miền Tây với giá tốt nhất. Chúc bạn có chuyến đi thật vui.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

48321 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp