Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

"Quẩy tung" những khu du lịch ở Cần Thơ thú vị nhất

3036 Views
Du lịch Cần Thơ có gì hot? Cùng BestPrice khám phá ngay những khu du lịch ở Cần Thơ thú vị nhất mà bạn không nên bỏ lỡ!

Mục lục bài viết

  • 1. Khu du lịch Ông Đề Cần Thơ
  • 2. Làng du lịch Mỹ Khánh
  • 3. Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ
  • 4. Khu du lịch sinh thái Phù Sa
  • 5. Khu du lịch Bảy Tiễn
  • 6. Vườn sinh thái Hoa Súng
  • 7. Khu du lịch sinh thái Lung Cột Lầu
  • 8. Khu du lịch sinh thái Lê Lộc
  • 9. Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên
  • 10. Vườn sinh thái Xẻo Nhum

Khu du lịch Ông Đề Cần Thơ

Khu du lịch Ông Đề là một trong các khu du lịch ở Cần Thơ nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố trung tâm miền Tây này. Đây là khu du lịch sinh thái đặc biệt có rất nhiều trò chơi dân gian vô cùng hấp dẫn, mang lại cho bạn cảm giác như được trở về tuổi thơ như nhảy bao bố, đu cầu ván, đu dây qua mương, tắm bùn,... Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm vườn sinh thái xanh mát trong khuôn viên khu du lịch sinh thái có diện tích lên đến 25.000m2.

Thưởng thức ẩm thực miền Tây trong khu du lịch Ông Đề Cần Thơ cũng là một hoạt động được các khách du lịch Cần Thơ yêu thích. Các món ăn đặc sản phải kể đến như bánh đúc chấm nước cốt dừa, cá kho tộ, cá nướng, bánh xèo, lẩu mắm Ông Đề cực kỳ hấp dẫn. Ghé đến khu du lịch Ông Đề, bạn có thể đi trong ngày nhưng BestPrice khuyên bạn nên đi qua ngày để có những trải nghiệm thú vị hơn. Ở đây có sẵn các phòng đơn lưu trú đáp ứng đủ nhu cầu cho các du khách muốn nghỉ qua đêm để tận hưởng không khí trong lành ở khu du lịch Ông Đề.

Thông tin:

- Địa chỉ: Tổ 26, Ấp Mỹ Ái, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giá vé vào cổng: 50.000đ/lượt.

- Giá thuê trang phục: 30.000đ/bộ.

- Giá phòng nghỉ qua đêm: 400.000đ/đêm

Thỏa sức vui chơi tại khu du lịch sinh thái Ông Đề

Thỏa sức vui chơi tại khu du lịch sinh thái Ông Đề

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Cần Thơ đang có nhiều ưu đãi tại BestPrice.

Làng du lịch Mỹ Khánh

Trong các khu du lịch ở Cần Thơ, làng du lịch Mỹ Khánh có những những vườn trái cây Cần Thơ nổi tiếng thơm ngon luôn sẵn sàng chào đón các du khách ghé đến tham quan và thưởng thức. Làng du lịch Mỹ Khánh là một trong những khu du lịch sinh thái Cần Thơ thu hút hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi mùa du lịch về. Bạn có thể thư giãn và vui chơi thỏa sức tại làng du lịch Mỹ Khánh, hóa thân vào một điền chủ của các vựa trái cây lớn trong 2 ngày 1 đêm, xem xiếc khỉ, đua chó, chèo thuyền,... rất vui nhộn. Ngoài ra, bạn còn có thể lưu trú qua đêm tại làng du lịch Mỹ Khánh để trải nghiệm cuộc sống miệt vườn nơi miền Tây yên bình.

Thông tin:

- Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giá vé vào cổng: 100.000đ - 500.000/lượt.

- Giờ mở cửa: 7h - 22h.

Các hoạt động vui chơi tại làng du lịch Mỹ Khánh

Các hoạt động vui chơi tại làng du lịch Mỹ Khánh (@langdulichmykhanhcantho)

Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ

Khu du lịch sinh thái Phú Hữu là một khu du lịch mới ở Cần Thơ, cách trung tâm thành phố khoảng 25km và mất khoảng 30p để di chuyển từ trung tâm đến đây. Nơi đây vẫn còn hoang sơ với nét đẹp tự nhiên thu hút nhiều du khách. Bên cạnh đó, tại khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ, bạn còn có thể thưởng thức những loại hoa quả nhiệt đới cực kỳ ngon như sầu riêng, mít, cam, xoài, quýt,...Các hoạt động được yêu thích ở đây phải kể đến như làm bánh tráng phơi sương, tự hái hoa quả và thưởng thức, tham quan khu du lịch bằng cano rất thú vị.

Đặc sản mà bạn nhất định thưởng thức trong khu du lịch Phú Hữu Cần Thơ đó là bánh xèo Phú Hữu, bánh tráng cuốn thịt, cá vồ đém,...là những món ăn ngon đậm chất miền Tây Nam Bộ vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo qua các tour du lịch Cần Thơ với lịch trình thú vị đến khu du lịch sinh thái Phú Hữu luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn để có nhiều trải nghiệm cực kỳ vui.

Thông tin:

- Địa chỉ: Ấp Phú Nghĩa, Xã Phú Hữu, Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang.

- Giá vé vào cổng: 60.000đ/người lớn - 30.000đ/trẻ em.

- Giờ mở cửa: 9h - 21h.

Khu du lịch sinh thái Phú Hữu là một trong những khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ được yêu thích nhất

Khu du lịch sinh thái Phú Hữu

Khu du lịch sinh thái Phù Sa

Khu du lịch sinh thái Phù Sa, Cần Thơ nằm cách bến Ninh Kiều khoảng 10 phút đi tàu, là nơi có không gian thoáng đãng và không khí yên bình nhất trong các khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ. Đến với nơi đây, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí thú vị như lái mô tô nước, lướt ván, cắm trại qua đêm, tổ chức tiệc BBQ hay chơi những trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đu quay, bịt mắt bắt dê,.. rất vui nhộn và phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt, khám phá Cồn Ấu bằng thuyền là một hoạt động được yêu thích hơn cả đối với các du khách, đem lại những trái nghiệm mới mẻ.

Du lịch Cần Thơ và tham quan khu du lịch sinh thái Phù Sa, bạn có thể chơi trong ngày hoặc nghỉ qua đêm, các tiện ích trong khu du lịch đều có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách. Ngoài ra, nơi đây cũng sở hữu rất nhiều quán ăn, nhà hàng với những món ăn đặc sản miền Tây độc đáo rất hấp dẫn như cá lóc nướng, ốc bươu nướng tiêu, bánh xèo Phù Sa, các loại rau xào đa dạng,... Tương lai, khu du lịch sinh thái Phù Sa còn được phát triển để khai thác toàn bộ vùng đất Cồn Ấu, đem lại cho du khách không gian vui chơi rộng lớn hơn, nhiều dịch vụ và hoạt động thú vị hơn nữa.

Thông tin:

- Địa chỉ: Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 22h.

Khu du lịch sinh thái Phù Sa là một trong những khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ hấp dẫn các du khách

Check in tại khu du lịch sinh thái Phù Sa.

Khu du lịch Bảy Tiễn

Khu du lịch Bảy Tiễn nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 20km và nằm ngay bên dòng sông Hậu nổi tiếng miền Tây. Khu du lịch Bảy Tiễn có diện tích lên đến 30.000m2 và là một trong những khu du lịch ở Cần Thơ lớn nhất. Có rất nhiều điều thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé đến nơi đây. Bạn có thể check in, trải nghiệm hoạt động hái hoa quả tại những vườn trái cây nhiệt đới như ổi, xoài, cam, mít, sầu riêng,...Bên cạnh đó, hoạt động câu cá, đạp vịt trên sông luôn được những du khách cực kỳ yêu thích.

Cũng như các khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ khác, khu du lịch Bảy Tiễn cũng phục vụ những món ăn đậm chất miền Tây Nam Bộ vô cùng hấp dẫn được chế biến khéo léo từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Vì đường đi khá dễ nên khu du lịch Bảy Tiễn đã trở thành một điểm đến mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ mà bạn nhất định phải ghé đến trong chuyến du lịch Cần Thơ của mình.

Thông tin:

- Địa chỉ: Quận Ô Môn, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 8h - 22h.

Khu du lịch Bảy Tiễn là một trong những khu du lịch ở Cần Thơ được yêu thích nhất

Khung cảnh thiên nhiên tại Khu du lịch Bảy Tiễn

Vườn sinh thái Hoa Súng

Vườn sinh thái Hoa Súng là một trong những khu du lịch ở Cần Thơ nổi bật, nơi đây là một khu ẩm thực với những món ăn mang đậm chất miền Tây mà bạn nhất định phải ghé đến thưởng thức. Vườn sinh thái Hoa Súng chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 5km và rất dễ dàng để bạn di chuyển đến đó. Ở đây, những món ăn đặc sản bạn nên thử là cá vồ đém nấu lẩu mắm, cá lóc nướng, cá trê nướng,...Bên cạnh đó, khi ngồi thuyền câu cá và thưởng thức chính những con cá do bạn câu được là các hoạt động rất được nhiều du khách yêu thích khi đến với vườn sinh thái Hoa Súng.

Thông tin:

- Địa chỉ: QL61B, Ba Láng, Cái Răng, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h - 21h.

- Giá vé vào cửa: 100.000đ.

Khu du lịch sinh thái Hoa Súng là một trong các khu du lịch ở Cần Thơ thu hút rât nhiều du khách

Check in tại vườn hoa quả ở khu du lịch sinh thái Hoa Súng

Khu du lịch sinh thái Lung Cột Lầu

Khu du lịch sinh thái Lung Cột Lầu là một khu du lịch ở Cần Thơ có cái tên khá lạ nhưng lại rất được yêu thích ở thành phố miền Tây này. Nơi đây là khu du lịch sinh thái và cũng là nơi gắn liền với di tích lịch sử từ thời Óc Eo - một nền văn hóa cổ đại của miền Nam, vậy nên khu du lịch Lung Cột Lầu còn có cái tên khác là Bưng Đá Nổi - Lung Cột Lầu.

Đến với khu du lịch sinh thái Lung Cột Lầu, ngoài việc khám phá và thưởng thức tất tần tật các loại hoa quả miệt vườn cực thơm ngon, bạn còn có thể tham gia các trò chơi dân gian như đi cầu tre không tay vịn, đu dây, bắt cá,... trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân miền Tây hết sức thú vị.

Thông tin:

- Địa chỉ: Km Số 6 Nối Vị Thanh, Phong Điền, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h30 – 19h30.

- Giá vé vào cửa: 10.000 - 50.000đ.

Vui chơi tại khu du lịch Lung Cột Lầu

Vui chơi tại khu du lịch Lung Cột Lầu

Khu du lịch sinh thái Lê Lộc

Nằm trong top các khu du lịch ở Cần Thơ nổi bật, khu du lịch sinh thái Lê Lộc là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu sự yên bình và không khí trong lành nơi đây. Cách trung tâm thành phố Cần Thơ không xa, khu du lịch sinh thái Lê Lộc có diện tích lên đến 20.000m2, cùng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và các vườn trái cây sai trĩu quả, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đến với nơi đây.

Trải nghiệm khu du lịch sinh thái Lê Lộc trong chuyến du lịch Miền Tây của mình, bạn nên thử các hoạt động vui chơi dưới nước như bắt tôm cá, bơi xuồng, tát mương bắt cá,...rất thú vị. Bên cạnh đó, ẩm thực ở khu du lịch sinh thái Lê Lộc cũng rất hấp dẫn với các món lẩu cua đồng, lẩu mắm, canh chua cá lóc,...với không gian ăn uống được sắp xếp trong những cái chòi trên mặt nước, mô phỏng khung cảnh làng quê yên bình.

Thông tin:

- Địa chỉ: 568A Quốc Lộ 61B, Ba Láng, Cái Răng, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 6h – 22h.

- Giá vé vào cửa: 50.000đ - 200.000đ.

Khung cảnh thiên nhiên ở khu du lịch sinh thái Lê Lộc

Khung cảnh thiên nhiên ở khu du lịch sinh thái Lê Lộc

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên có diện tích hơn 20.000m2, là nơi sở hữu những vườn cây bonsai độc đáo và có tuổi đời khá lâu. Ngoài ra, vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên còn có những trò chơi mạo hiểm khác lạ như leo núi, bơi thuyền thúng, đua xe địa hình, tát mương bắt cá,...được nhiều du khách yêu thích.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm một địa điểm rộng rãi và thoáng mát để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời hay hoạt động dã ngoại trong ngày thì vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên chính là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức vui chơi và khám phá. Ẩm thực ở vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên chủ yếu là những món ăn đậm chất miền Tây Nam Bộ, bên cạnh đó bạn còn có thể yêu cầu nhà hàng chế biến món ăn theo ý thích, dùng chính những con cá mà bạn đã bắt được để làm nên những món ăn đặc sản hấp dẫn.

Thông tin:

- Địa chỉ: 268 Khu vực Phú Quới, Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 9h – 21h.

- Giá vé vào cửa: 50.000đ - 200.000đ.

Bơi thuyền thúng tại khu du lịch sinh thái Bảo Gia Trang Viên

Bơi thuyền thúng tại khu du lịch sinh thái Bảo Gia Trang Viên

Vườn sinh thái Xẻo Nhum

Vườn sinh thái Xẻo Nhum có không gian xanh mướt, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km, rất thuận tiện để bạn di chuyển và đặt các khách sạn Cần Thơ trong chuyến đi miền Tây của mình. Nơi đây là một trong các khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ khá nổi tiếng với vẻ đẹp bình dị, thơ mộng. Vườn sinh thái Xẻo Nhum có diện tích khoảng 2ha, khá khiêm tốn so với những khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ khác. Tuy nhiên, nơi đây sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng với những vườn cây cảnh, vườn trái cây sai trĩu quả, không gian lãng mạn và trong lành,...

Khu ẩm thực của vườn sinh thái Xèo Nhum toàn là "cây nhà lá vườn", những món ăn Tây Nam Bộ được chế biến từ chính nguyên liệu thực phẩm ở vườn tự trồng và nuôi dưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức ẩm thực tại vườn.

Thông tin:

- Địa chỉ: Khu dân cư Hồng Loan, Hưng Thành, Cái Răng, Cần Thơ.

- Giờ mở cửa: 7h – 22h.

- Giá vé vào cửa: 50.000đ.

Vườn sinh thái Xẻo Nhum là khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ thu hút rất nhiều du khách ghé đến

Vườn sinh thái Xẻo Nhum có không gian xanh mướt (@vuonsinhthaixeo)

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất.

Trên đây là những khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ được yêu thích nhất mà BestPrice vừa tổng hợp. Bạn đã lên kế hoạch để sẵn sàng cho chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới của mình rồi chứ? Liên hệ BestPrice ngay nếu bạn đang cần được hỗ trợ về các dịch vụ du lịch ở Cần Thơ nhé. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

3036 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp