Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[Thổ địa chia sẻ] 12 quán ốc ngon ở quận 3 vạn người mê

7581 Views
Khu vực quận 3 ở Tp.HCM là một trong những quận nội thành sầm uất nhất. Cùng khám phá ngay top 12 quán ốc ngon ở quận 3 vạn người mê nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quán ốc Loan
  • 2. Quán A Sòi
  • 3. Quán Ốc Ngân
  • 4. Ốc Liễu
  • 5. Quán ốc Hương Già
  • 6. Ốc Chị Em Hồ Con Rùa
  • 7. Quán ốc Ba Hùng
  • 8. Quán ốc Tuyết
  • 9. Quán ốc Đô Na
  • 10. Quán ốc Phước Đạt 
  • 11. Quán ốc 195
  • 12. Ốc Xuyên - Chợ Bàn Cờ

Quán ốc Loan

Quận 3 có quán ốc nào ngon? Ốc Loan là một trong những địa chỉ thưởng thức ốc được du khách yêu thích nhất ở khu vực quận 3. Quán Loan nổi tiếng với những món ốc đa dạng, nhiều cách chế biến như hấp, xào, nướng, luộc,... Món ốc ngon ở quán Loan phải kể đến như ốc tỏi nướng, ốc mỡ xào tỏi, hàu nướng phô mai,... được nhiều du khách lựa chọn thưởng thức. Ưu điểm ở quán là ốc luôn tươi sống, được nhập trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn, còn nhược điểm có lẽ là quán ốc Loan hơi khó tìm vì nằm trong khu chung cư ở quận 3, bên cạnh đó thì không gian quán không được rộng rãi nên bạn có thể cân nhắc khi ghé đến. Bù lại, chất lượng món ăn thì không có gì để chê và nhân viên quán ốc Loan luôn niềm nở và phục vụ các thực khách rất nhanh chóng, chu đáo.

Quán ốc Loan nằm ở địa chỉ 012 Lô C, Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3. Quán mở cửa từ 16h - 22h và có giá từ 30.000đ - 60.000đ cho tùy loại ốc và tùy cách chế biến.

Ốc Loan là một trong những quán ốc ngon ở quận 3 được yêu thích

Ốc sò đa dạng ở quán ốc Loan (@lady.lien)

Quán A Sòi

Quán ốc A Sòi là địa chỉ quán ốc ngon ở quận 3 được giới trẻ săn lùng gần đây. Quán được ưa thích đặc biệt bởi các bạn học sinh - sinh viên vì giá thành rẻ và chất lượng món ăn cực ngon, hấp dẫn. Nằm trên con phố Nguyễn Thượng Hiền tấp nập, quán ốc A Sòi thu hút rất nhiều thực khách ghé đến bởi không gian quán rộng rãi, có bàn lớn cho nhóm đông người. Những món ốc ngon ở đây tiêu biểu là ốc mỡ xào sa tế, ốc nhảy nước, càng ghẹ rang muối,...với chất lượng ốc được đảm bảo tươi ngon trong ngày. Ghé đến quán A Sòi, bạn nên lưu ý chọn giờ thấp điểm để đến quán thưởng thức vì ở đây luôn trong tình trạng hết bàn và có thể bạn sẽ phải chờ đợi lâu.

Quán ốc A Sòi ở địa chỉ 237 - 239 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3. Quán mở cửa từ 16h - 22h hằng ngày và có giá rất bình dân chỉ từ 20.000 - 100.000đ cho tùy món ốc bạn chọn.

Quán ốc A Sòi

Quán ốc A Sòi

Quán Ốc Ngân

Là một địa chỉ thu hút thực khách ở quận 3, quán Ốc Ngân thực sự làm các du khách phải lòng bởi dịch vụ, chất lượng đều có thể đánh giá đến 10/10. Ưu điểm của quán có rất nhiều, từ không gian thoáng mát sạch sẽ, giá món bình dân, nhân viên thân thiện và quán còn phục vụ từ sáng đến tối nên bạn có thể ghé đến bất cứ lúc nào trong ngày để thưởng thức. Theo kinh nghiệm du lịch Tp.HCM của nhiều du khách, chất lượng ốc ở quán ốc Ngân là không thể chê vào đâu được và món ăn được gọi nhiều nhất trong menu quán là sò huyết xào tỏi và ốc xào bơ tỏi cực kỳ dậy mùi. Bên cạnh đó thì menu quán đa dạng hơn hẳn với nghêu hấp thái, ghẹ nướng muối ớt, sò nướng phô mai cũng rất thơm và dậy mùi cả con phố.

Quán ốc Ngân ở địa chỉ 108/30 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3. Quán mở cửa từ 10h - 22h và có giá chỉ từ 20.000 - 40.000đ/đĩa ốc tùy loại.

Ốc Liễu

Thêm một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sành ăn ốc ở quận 3 đó là quán ốc Liễu. Là một trong những quán ốc có thâm niên lâu năm ở đây, quán ốc Liễu được rất nhiều người ưa thích, nếu bạn là một khách du lịch Tp.HCM thì chắc hẳn bạn sẽ được chỉ dẫn đến đây nếu như bạn muốn hỏi đến địa chỉ ăn ốc ngon ở quận 3. Quán ốc Liễu có ưu điểm là mở cửa bán cả ngày và nổi tiếng với những món ốc xào siêu ngon như ốc xào bơ tỏi, ốc xào bơ cay hay xào trứng muối đều là những món ngon được gọi nhiều nhất ở quán. Bên cạnh đó, không gian quán ốc rất đơn giản, gần gũi nhưng lại thoải mái và không hề bí bách khi đông khách. Những đĩa ốc đầy ắp, thơm phức và được trang trí bắt mắt là lý do thu hút rất nhiều thực khách ghé đến quán ốc Liễu nên bạn cũng hãy thử một lần thưởng thức ốc tại đây để có những trải nghiệm thú vị nhé!

Quán ốc Liếu nằm ở địa chỉ 611/59 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3 và mở cửa từ 11h - 22h. Giá món từ 30.000đ cho một đĩa ốc xào đầy ắp.

Quán ốc Liễu

Quán ốc Liễu

Quán ốc Hương Già

Quán ốc Hương Già ở quận 3 là nơi nổi tiếng đông khách nhất nhì khu vực này, trả lời cho câu hỏi "Quận 3 có quán ốc nào ngon?" của rất nhiều thực khách. Bước vào quán, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng rãi và những lượt khách ra vào đến choáng ngợp. Menu quán ốc Hương Già rất đa dạng từ các món ốc luộc, xào, hấp, bên cạnh đó còn có các món ăn kèm như nem chua rán, cút lộn xào me, bánh mỳ,... So với các quán ốc khác, vị ốc ở đây khá đặc biệt mà BestPrice khó có thể tả nổi, bạn nhất định phải ghé đến thưởng thức mới cảm nhận được trọn vẹn vị ngon của những món ốc xào ở đây, có lẽ đây là công thức đặc biệt ở quán ốc Hương Già thu hút rất nhiều thực khách.

Quán ốc Hương Già tọa lạc ở số 100A Rạch Bùng Binh, phường 9, quận 3. Quán mở cửa từ 17h - 22h và có giá bình dân từ 20.000đ trở lên cho những đĩa ốc cực kỳ ngon và bắt mắt.

Ốc Chị Em Hồ Con Rùa

Ốc Chị Em Hồ Con Rùa là quán ốc nổi tiếng ở quận 3 nằm gần hồ Con Rùa nên rất dễ tìm. Quán ốc Chị Em nổi tiếng với các món ốc xào với trứng muối, ốc hấp tiêu xanh và ốc xào rau muống rất ngon, không gian quán rộng rãi, có view nhìn từ trên cao và nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Nhiều du khách đùa rằng ăn ốc xong rồi xuống hồ Con Rùa thư giãn, ăn bánh tráng trộn sẽ thấy rất "chill". Bạn còn có thể đặt khách sạn Hồ Chí Minh ở khu vực gần hồ Con Rùa cũng rất tiện du lịch, thăm thú và thưởng thức ốc Chị Em. Đồ ăn ở ốc Chị Em được đánh giá là xuất sắc, rất đáng đồng tiền bát gạo nên bạn có thể yên tâm thưởng thức dù giá món có cao hơn so với những quán ốc khác. Quán ốc Chị Em từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách, là địa chỉ quán ốc ngon ở quận 3 mà bạn nhất định phải lưu lại.

Quán ốc Chị Em có địa chỉ chính xác nằm ở Tầng Thượng 6B Công Trường Quốc Tế, quận 3. Quán mở cửa từ 17h - 22h30 và có giá từ 50.000đ cho tùy món ốc.

Ốc Chị Em là quán ốc ngon ở quận 3 đáng đồng tiền bát gạo nhất

Quán ốc chị em có không gian rất đẹp và chất lượng (@heyybeann)

Quán ốc Ba Hùng

Quán ốc Ba Hùng là một trong những quán ốc ngon ở quận 3 được yêu thích nhất. Quán ốc Ba Hùng có khẩu vị hợp miệng với rất nhiều du khách, vậy nên đây là lý do quán thu hút rất nhiều thực khách ghé đến thưởng thức. Ngoài ưu điểm ốc giá rẻ, vị đậm đà và ốc luôn tươi thì quán Ba Hùng có một nhược điểm nho nhỏ là không gian quán khá hẹp và địa chỉ nằm trong ngõ ngách nên chỉ những người sành ốc mới có thể tìm hiểu và biết đến quán. Một điểm cộng đặc biệt ở quán ốc Ba Hùng là ông chủ ở đây rất hiền và chiều thực khách, luôn vui vẻ niềm nở với khách nên có rất nhiều thực khách ghé đến vì yêu quý chủ quán. Những món đặc biệt được gọi nhiều nhất ở quán là hàu nướng phô mai, nghêu nướng mỡ hành và ốc dừa xào bơ tỏi là những món cực ngon mà bạn nên lưu lại khi ghé đến quán.

Quán Ốc Ba Hùng nằm ở địa chỉ 453/83 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3. Quán mở cửa từ buổi chiều lúc 14h - 22h và có giá cực rẻ, chỉ từ 20.000đ/đĩa ốc thôi.

Quán ốc Tuyết

Quán ốc Tuyết ở quận 3 là địa điểm ăn ốc giá bình dân của nhiều bạn trẻ. Ấn tượng từ quán đối với các thực khách là tất tần tật các món ốc ở đây đều có giá rất rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn được đánh giá cao. Menu nổi bật ở quán có hàu nướng mỡ hành hoặc nướng phô mai cực kỳ ngon, mỳ xào ốc giác đậm đà và ốc bươu nướng tiêu xanh là những món được gọi ra nhiều nhất. Điều đặc biệt ở ốc Tuyết là khi vào quán, bạn sẽ được cầm luôn tờ hóa đơn để ghi những món ăn và số lượng mình chọn vào, đến lúc tính tiền sẽ không xảy ra nhầm lẫn được vì hóa đơn do chính khách viết. Không gian quán rộng rãi, có cả bàn trong nhà và ngoài hiên, luôn đầy đủ chỗ ngồi cho thực khách, phục vụ cực kỳ nhanh và món ăn thì luôn nóng hổi.

Quán ốc Tuyết nằm ở địa chỉ 86 Rạch Bùng Binh, phường 9, quận 3 và mở cửa từ 15h - 21h hằng ngày. Giá ốc ở đây dao động từ 20.000đ - 100.000đ tùy món bạn gọi.

Càng ghẹ thơm ngon ở quán ốc Tuyết

Càng ghẹ thơm ngon ở quán ốc Tuyết

Quán ốc Đô Na

Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Trần Văn Đang quận 3, quán ốc Đô Na là một quán ốc kinh doanh theo kiểu hộ gia đình, chứ không phải là mô hình kinh doanh có nhiều nhân viên phục vụ nhưng lại là một trong những quán ốc ngon ở quận 3 được yêu thích nhất. Đến với quán ốc Đô Na, có thể bạn sẽ thấy chất lượng phục vụ sẽ không nhanh và nhiệt tình như những quán ốc ngon quận 3 khác nhưng bù lại, chất lượng và giá cả của quán ốc Đô Na luôn được đánh giá cao về độ sạch sẽ, các món ốc đậm đà và không gian thoáng đãng. Menu ở quán rất đa dạng, nổi bật nhất phải kể đến món nhum nướng mỡ hành (hay còn gọi là cầu gai), sò dẹo nướng mỡ hành, ốc hương xào trứng muối,... Đôi khi đến quán, bạn còn phải xếp hàng chờ bàn vì quán quá đông nữa nhé.

Quán Ốc Đô Na nằm trong ngõ 237 Trần Văn Đang, số 237/40, quận 3. Quán mở cửa cả buổi đêm, từ 14h - 2h sáng và có giá từ 30.000đ/món.

Quán ốc Phước Đạt

Quán ốc Phước Đạt là một trong những địa chỉ ăn ốc quen thuộc được nhiều bạn trẻ và du khách yêu thích. Nằm ở số 84 Nguyễn Thông quận 3, quán Ốc Phước Đạt luôn tấp nập người ra vào từ lúc mở cửa cho đến lúc dọn dẹp, đóng quán. Quán ốc Phước Đạt ghi điểm với nhiều thực khách bởi không gian quán rộng rãi và menu ốc khác hẳn với các quán khác như sò nướng gừng, nghêu sốt cam, hàu sốt chanh dây có vị chua chua ngọt ngọt và thơm lừng ăn rất lạ miệng. Bên cạnh đó là giá ốc rất bình dân, chỉ từ 30.000đ cho một đĩa ốc tùy loại là bạn có thể nhâm nhi cùng bạn bè cả buổi không chán rồi.

Check in tại quán ốc Phước Đạt là quán ốc ngon ở quận 3 được yêu thích

Những món hấp dẫn tại quán ốc Phước Đạt (fb: Kiều My)

Quán ốc 195

Quán ốc 195 là địa chỉ ăn ốc ruột của rất nhiều thực khách quận 3. Quán 195 tuy nằm trong hẻm nhưng lại rất dễ tìm và nổi tiếng, bạn có thể hỏi đường là người dân địa phương sẽ chỉ bạn đến ngay quán 195 để thưởng thức ốc ngon ở đây. Một số món ăn nổi bật ở quán là ốc xào trứng muối, ốc len xào dừa, ốc khế cùng với menu ốc cực kỳ đa dạng. Cô chú chủ quán ốc rất được lòng thực khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng, đến thưởng thức tại quán ốc 195 nếu vào lúc vắng khách, bạn còn có thể tám chuyện với cô chú chủ quán và được cô chú kể nhiều chuyện trên trời dưới đất rất vui.

Quán ốc 195 có địa chỉ ở hẻm 195/56 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3. Quán mở cửa từ 16h - 22h và có giá chỉ từ 20.000đ tùy món ốc. Bạn lưu ý hãy đến sớm để ăn lúc quán chưa đông khách và đang có rất nhiều món ốc tươi ngon, chậm chân là hết nhé!

Ốc Xuyên - Chợ Bàn Cờ

Nằm ngay ở chợ Bàn Cờ sầm uất, ốc Xuyên nằm trong danh sách những quán ốc ngon ở quận 3 được yêu thích nhất, có rất nhiều thực khách ghé đến đây thưởng thức mỗi ngày. Ưu điểm của ốc Xuyên là ốc cực ngon, cực kỳ ngon, món nào ra vị món đấy và không thể lẫn được với các quán ốc khác. Ốc Xuyên ở chợ Bàn Cờ đã quá nổi tiếng với nhiều du khách, bên cạnh đó thì quán có một điểm trừ nho nhỏ là vì nằm trong chợ nên không gian quán khá chật chội và ít bàn, bù lại thì quán luôn trong tình trạng đông khách nên nếu bạn có ghé đến thì hãy đi thật sớm để có chỗ ngổi nhé. Menu ốc Xuyên cũng giống như những quán ốc khác, nổi bật với ốc bươu nướng tiêu xanh, ốc hương xào phô mai, mì xào ốc giác,.. và có giá nhỉnh hơn một chút là từ 50.000đ/đĩa ốc tùy món.

Ốc Xuyên nằm trong chợ Bàn Cờ trên đường Nguyễn Thiện Thuật, quận 3 và quán mở cửa cả ngày, từ 10h - 22h mỗi ngày.

Mì xào ốc giác ở quán ốc Xuyên

Mì xào ốc giác ở quán ốc Xuyên (Fb:Trang Thụy)

BestPrice đã vừa chia sẻ danh sách 12 quán ốc ngon ở quận 3 vạn người mê đáng để bạn thử, hãy lưu lại để thưởng thức ngay trong chuyến du lịch Tp.HCM của mình nhé! Nếu đang lên kế hoạch ghé đến thành phố mang tên Bác, bạn hãy liên hệ BestPrice ngay để đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh với giá cực tốt, bên cạnh đó thì BestPrice còn có tour du lịch Hồ Chí Minh với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi ngay thôi!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet, Facebook

7581 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp