Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Osaka mất bao lâu?

1178 Views
Bạn đang thắc mắc về Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Osaka mất bao lâu? Nên đặt vé máy bay của hãng hàng không nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Osaka
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Osaka
  • 3. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Osaka (KIX) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Osaka về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Osaka tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Đà Nẵng đi Osaka

Đường bay từ Đà Nẵng đến Osaka được nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác, hầu hết là các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Các hãng bay Việt Nam như Vietjet Air, Vietnam Airlines cũng đồng loạt tung nhiều chuyến bay đến Nhật Bản với mức giá cực kỳ hấp dẫn so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên hiện tại chỉ có Vietnam Airlines có chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Osaka nên nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì có thể đặt vé máy bay của hãng này.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Osaka

Thời gian bay thẳng từ Đà Nẵng đến Osaka sẽ tầm khoảng 4 tiếng 40 phút nếu bạn lựa chọn các chuyến bay của Vietnam Airlines. Tuy vậy, tần suất các chuyến bay thẳng không nhiều, chỉ 1 chuyến 1 ngày nên để săn vé máy bay giá rẻ rất khó.

Để tiết kiệm chi phí, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn các chuyến bay nối chuyến (transit). Thời gian bay các chuyến bay quá cảnh cũng khác nhau. Để đến Osaka, bạn sẽ mất khoảng 10 tiếng hoặc hơn tùy vào thời gian bay và thời gian transit của từng hãng.

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Osaka mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Osaka mất bao lâu?

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (tên gọi quốc tế Danang International Airport – DAD) là sân bay quốc tế chính và lớn nhất miền Trung. Đây cũng là một trong ba sân bay lớn nhất của Việt Nam cùng với đó là Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay này nằm trên đường Duy Tân, Quận Hải Châu. Từ sân bay về trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 3km, đi vào Hội An là khoảng 30km, và đến Bà Nà tầm khoảng 23km. Việc di chuyển từ sân bay này tới những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Sân bay tại Osaka (KIX) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Kansai (KIX) là một trong nhiều sân bay quốc tế lớn và bận rộn nhất Nhật Bản, có vai trò kết nối các nước trong khu vực và quốc tế đến với thành phố Osaka sầm uất. Hiện sân bay có 2 khu vực nhà ga đón khách. Nhà ga T1 là ga chính phục vụ chuyến bay của các hãng hàng không thường và nhà ga T2 để phục vụ các hãng bay giá rẻ.

Cách di chuyển từ sân bay Osaka về trung tâm thành phố

Nhật bản được đánh giá là 1 trong những quốc gia có hệ thống giao thông công cộng thông minh và phát triển nhất thế giới. Vì thế, bạn có nhiều lựa chọn để di chuyển từ sân bay Osaka về trung tâm thành phố dễ dàng như:

- Tàu:

Tàu thuộc đường sắt Nhật Bản: mặc dù chuyến tàu này không nhanh, nhưng thường xuyên hơn, mỗi chuyến cách nhau 20 phút, bạn sẽ không phải chờ quá lâu. Nếu bạn không có JR Pass, bạn chỉ đi được dưới 90 phút với mức giá cao là 2,880 yên. Vì thế bạn có thể tham khảo và đặt mua vé JR Pass.

Tàu thuộc đường sắt Kansai: Nếu bạn không có nhiều hành lý và muốn di chuyển nhanh thì hãy chọn cách này.

- Xe bus:

Phương tiện rất phù hợp với những bạn có ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí di chuyển. Giá vé xe bus rất rẻ và có nhiều tuyến cho bạn lựa chọn.

- Taxi:

Đây là phương tiện di chuyển thuận lợi vì hoạt động 24/24 nhưng rất tốn kém, khoảng 15,000 - 18,000 yên tùy thời điểm và có thể bị chậm do tình trạng giao thông giờ cao điểm.

- Xe đưa đón sân bay:

Bên cạnh các phương tiện trên, nếu bạn đi theo nhóm đông người thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể đặt trước và có những yêu cầu riêng phù hợp với nhu cầu của mình. Trên xe cũng phục vụ nước uống và lái xe có thể giao tiếp tiếng Anh nên rất tiện lợi. Lưu ý bạn cần nhớ đó là với vali kích thước lớn thì sẽ bị tính là 2 hành lý nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Osaka tại BestPrice Travel

Bạn đang kế hoạch cho chuyến khám phá thành phố Osaka nhộn nhịp từ Đà Nẵng? Bạn không biết đặt vé máy bay giá rẻ đi Osaka ở đâu uy tín? Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn về giá vé và đặt chỗ giá tốt sớm nhất. Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội nhận combo khuyến mại hấp dẫn từ BestPrice như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về thời gian bay từ Đà Nẵng đến Osaka sẽ giúp bạn có một chuyến đi tiết kiệm nhất.

Tác giả: Kiều Anh

Nguồn ảnh: Internet

1178 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp