Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chợ Đông Kinh

Chợ Đông Kinh là trung tâm mua bán lớn nhất thành phố Lạng Sơn. Với thiết kế 3 tầng, tầng 1 bán đồ điện tử, tầng 2 bán hàng tạp hóa, tầng 3 bán hàng thời trang. Trước đây, chợ Đông Kinh thuộc “Bạc dịch trường Vĩnh Bình” là nơi trao đổi thương mại, buôn bán giao thương của thương gia hai nước Việt – Trung, sau này chợ được xây dựng khang trang, cảnh mua bán nhộn nhịp.

Giới thiệu chợ Đông Kinh - Lạng Sơn

Chợ Đông Kinh là nơi trao đổi buôn bán của các tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ đến các công thương lớn giữa hai ranh giới Việt - Trung. Chợ cũng là trung tâm mua bán kinh doanh lớn nhất thành phố Lạng Sơn. Chợ hoạt đông buôn bán cả ngày, luôn luôn nhộn nhịp đông đúc, đặc biệt là vào tháp chạp và tháng giêng, thời điểm diễn ra các lễ hội của thành phố Lạng Sơn và trên địa bàn cả tỉnh Lạng Sơn.

Chợ Đông Kinh - Lạng Sơn

Chợ Đông Kinh có gì?

Chợ được bao quanh bởi 4 trục đường chính: Phai Vệ, Nguyễn Tri Phương, Bà Triệu và Nguyễn Du nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Chợ có 3 tầng với các tầng là mỗi mặt hàng khác nhau: tầng 1 bán đồ điện tử, tầng 2 bán hàng tạp hóa, tầng 3 bán hàng thời trang.

Mặt hàng chợ Đông Kinh

Có thể nói, với vị trí gần biên giới Việt - Trung nên chợ Đông Kinh cực kỳ nhiều mặt hàng và mẫu mã. Nơi đây được mệnh danh là "Thiên Đường Mua Sắm" của các tín đồ cuồng shopping, khách hàng không cần lo lắng về hầu ba của mình vì chợ Đông Kinh bán đồ gia cả vừa phải, không đắt đỏ. Đa phần các nguồn gốc tại đây đều có xuất xứ Trung Quốc và Việt Nam.

Cách di chuyển đến chợ Đông Kinh

Từ Hà Nội di chuyển lên đến chợ Đông Kinh - Lạng Sơn vào khoảng 155km và di chuyển dọc theo đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - Lạng Sơn. Thời gian di chuyển khoảng 3 đến 4 tiếng tùy theo thời tiết và tình hình giao thông tại đó. Đặc biệt chợ rất gần Ga tàu, nên ngoài di chuyển bằng xe thì du khách có thể di chuyển bằng tàu hỏa để đến Chợ Đông Kinh.

Bản đồ di chuyển Hà Nội - Chợ Đông Kinh

Ăn gì tại Chợ Đông Kinh

Nhắc đến ẩm thực tại Lạng sơn, đặc biệt là tại chợ Đông Kinh thì quý khách chắc chắn không thể bỏ lỡ các món ăn đặc sản nơi đây: bánh cuốn trứng, bánh áp chao, phở chua, bánh bao, lợn quay, cơm lam,... Các món ăn này được bày bán trong chợ hoặc phía bên ngoài chợ, do đó quý khách có thể dễ dàng tìm mua và nếm thử hương vị đặc trưng của khu chợ Việt - Trung này.

Kinh nghiệm khi đến Chợ Đông Kinh

Vì chợ bày bán đa dạng hàng hóa nên hãy cẩn thận và tinh tế trong việc trả giá bởi không có một quy chuẩn hay mức giá cố định. Đặc biệt, với các món hàng Trung Quốc, bạn cần đánh giá và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ngoài những món hàng xuất xứ từ Trung Quốc thì tại chợ Đông Kinh cũng bày bán rất nhiều mặt hàng xuất xứ 100% từ Việt Nam như nhựng món đồ thổ cẩm được làm thủ công trực tiếp bằng đôi tay của người dân tộc thiểu số. Đó là những món quà tuyệt vời mà bạn có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Chợ Đông Kinh - Lạng Sơn mà chưa biết đặt dịch vụ ở đâu uy tín thì hãy đến với BestPrice. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ để giúp Quý khách có một chuyến đi thú vị.