Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi du lịch Singapore nên mặc gì thì phù hợp nhất?

12888 Views

Khi đi du lịch ở bất cứ đâu thì việc lựa chọn trang phục cũng là một vấn đề khiến nhiều người cần phải suy nghĩ. Vậy nên mặc gì khi đi du lịch Singapore? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để có những bí kíp lựa chọn trang phục sao cho chuyến đi của bạn được thoải mái nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Nên mặc gì để phù hợp với thời tiết ở Sinagpore?
  • 2. Du lịch Singapore nên mặc gì để phù hợp với từng địa điểm?
  • 3. Các phụ kiện nên mang theo khi đi du lịch Singapore

Cùng với nhịp sống hiện đại, ngày nay người dân Singpapore cũng có phong cách ăn mặc thoải mái hơn, tuy nhiên việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ làm cho bạn gây thiện cảm và tránh được ấn tượng không tốt với người dân địa phương.

Nên mặc gì để phù hợp với thời tiết ở Sinagpore?

Singapore là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á có kiểu khí hậu đặc trưng nhiệt đới nóng ẩm quanh năm. Thời tiết ở Singapore cũng tương đồng như ở miền Nam nước ta, với đặc tính di chuyển nhiều, vậy nên việc chú ý chọn trang phục khi đi du lịch Singapore phù hợp sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trọn vẹn nhất. Bí kíp đầu tiên là bạn nên mang quần áo có chất liệu bằng cotton, mỏng, nhẹ và có tính thấm hút mồ hôi để thuận tiện di chuyển nhất.

Mặc gì khi du lịch Singapore - đi singapore mặc gì

Trang phục du lịch Singapore đơn giản, nhẹ nhàng

Nên mặc gì khi đi trời nắng ở Singapore? Vào mùa du lịch cao điểm cũng là lúc thời tiết tại đây có nắng nóng cùng với nền nhiệt cao. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên những loại trang phục rộng rãi và thoáng mát. Với du khách là nam giới nên lựa chọn cho mình một bộ kết hợp áo phông, sơ mi cộc tay và quần soóc, lưu ý tránh mặc quần đùi quá ngắn, bó sát. Đối với du khách là nữ giới tránh việc ăn mặc quá hở hang, áo phông và váy dài qua đầu gối hay 1 bộ jumpsuit cũng là một lựa chọn rất hợp lý.

Vậy còn mùa mưa thì sao? Lựa chọn ưu tiên hành đầu cho bạn sẽ là những trang phục đơn giản như áo thun, quần soóc, váy vải,...và tránh những đồ có chất liệu bằng cotton, kaki hay jeans vì chúng sẽ rất lâu khô.

Du lịch Singapore nên mặc gì để phù hợp với từng địa điểm?

Tùy thuộc vào địa điểm bạn tham quan mà bạn sẽ lựa chọn trang phục phù hợp nhất dành cho mình.

- Đến tham quan chùa chiền ở Singapore thì nên mặc gì? Với 34% dân số từ 15 tuổi trở lên theo đạo Phật nên không quá bất ngờ khi ở đảo quốc sư tử lại có rất nhiều những ngôi chùa cổ kính nổi tiếng như chùa Phật Nha, chùa Sakya Muni Buddha Gaya, chùa Phật Giáo Miến Điện,…Nếu có ý định tham quan những nơi tôn nghiêm này bạn nên chú ý ăn mặc kín đáo, chỉnh tề và tuyệt đối không được mặc quần áo hở hang và quá bó sát. Đối với nữ giới nếu mặc váy thì phải dài qua đầu gối, ngoài ra cũng không nên mặc áo khoét nách.

tour Singapore Malaysia

>>> BestPrice mời bạn đọc thêm: Top 5 ngôi chùa nổi tiếng nhất Singapore.

- Nếu tới các khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại: Bạn có thể lựa chọn trang phục thoải mái cho mình như áo phông, sơ mi, quần short hay váy vóc,.. và tránh ăn mặc quá cầu kì. Kinh nghiệm du lịch Singapore, các trung tâm thương mại sẽ thường có điều hòa lạnh, do đó, nếu tới đây bạn nên thủ sẵn một chiếc áo dài tay phòng trường hợp khi cần dùng đến.

trang phục khi đi du lịch singapore

Lựa chọn trang phục thoải mái khi vui chơi tại Singapore

- Trang phục khi đu du lịch biển ở Singapore: Được bao quanh bốn bề là biển nên nếu đi du lịch Singapore thì bạn không nên bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp nơi đây như: bãi biển Changi, bãi biển Tajong, bãi biển Palawan và bãi biển nhân tạo công viên East Coast. Khi tới những điểm này thì bạn sẽ được mặc thoải mái hơn so với những điểm đến. Bạn có thể thỏa sức diện những chiếc áo croptop cá tính với quần đùi, chân váy, bikini hay những chiếc maxi dài dạo quanh bờ biển. Bạn cũng nên lựa chọn các trang phục trên với chất liệu như thun, lụa hay voan và có màu sắc hoa văn rẻ trung sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ tạo điểm nhất cho những bức hình sống ảo!

- Đến những nơi sang trọng: Bạn đang có một buổi tiệc sang trọng hay một bữa tối tại nhà hàng thì nên lựa chọn những bộ cánh phù hợp nhé. Với nam giới có thể là những bộ vest hay nữ giới là những chiếc đầm quý phái, xinh xắn.

Các phụ kiện nên mang theo khi đi du lịch Singapore

Ngoài quần áo ra thì bạn cũng nên chuẩn bị một số phụ kiện và đồ dùng cá nhân cần thiết cho bộ trang phục khi đi du lịch Singapore của mình như:

  • Giày dép: Để tiện lợi nhất cho việc đi lại thì những đôi giày đế bằng hay những đôi sandal sẽ giúp cho bạn cảm thấy rất thoải mái khi di chuyển. Một đôi giày sneaker sẽ là một gợi ý hay ho giúp định hướng được phong cách thời trang của bạn thêm phần năng động và trẻ trung hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn thoải mái khám phá và tha hồ "bay nhảy" tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore. Đối với những nơi sang trọng thì du khách nữ nên bỏ túi cho mình một đôi giày cao gót để giúp tự tin về chiều cao hơn.

Phụ kiện phù hợp khi đi du lịch Singapore

Chuẩn bị các phụ kiện phù hợp khi đi Singapore

  • Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị các phụ kiện đi kèm như: mũ, ô, kính râm, khăn choàng,...là những vật dùng cần thiết vừa làm cho bộ trang phục của bạn có điểm nhấn, vừa giúp bạn tránh được cái nắng khi đi Singapore đó.
  • Bạn cũng nên mang theo một chiếc túi nhỏ đeo bên người để mang các đồ dùng cá nhân như: điện thoại, khăn giấy, tiền bạc, giấy tờ tùy thân,...

Lưu ý khi đi du lịch Singapore bạn không nên mang theo quá nhiều đồ đạc hay hành lý khi đi tham quan, bởi sẽ gây cản trở trong quá trình di chuyển hoặc bạn có thể bị lừa gạt hay móc túi.

Với những thông tin tổng hợp cách lựa chọn trang phục khi đi du lịch Singapore bên trên, hi vọng bạn sẽ không còn phải phải băn khoăn, suy nghĩ xem nên mặc gì khi tới quốc đảo sư tử.

Và nếu bạn đang có dự định ghé thăm đất nước xinh đẹp này thì đừng quên đặt ngay các tour Singapore của BestPrice để có một chuyến đi tuyệt vời nhất cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

du lịch Singapore

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

12888 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp