Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi tour du lịch Trung Quốc giá bao nhiêu tiền?

2415 Views
Đi tour du lịch Trung Quốc trọn gói giá bao nhiêu là một trong những thắc mắc của du khách muốn lựa chọn đi Trung Quốc theo tour. Hãy để BestPrice giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Nếu đi Trung Quốc theo tour thì hết bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào thời gian tour và chất lượng tour của chương trình mà bạn chọn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty du lịch cung cấp những chương trình tour đi Trung Quốc với thời gian đi và các điểm dừng chân khác nhau, do đó cũng sẽ có những sự chênh lệch giá nhất định, thường sẽ dao động từ 10.000.000đ đến 17.000.000đ/khách, tương ứng với hành trình từ 4 - 7 ngày. Giá tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, phương tiện di chuyển, vé tham quan,... trong suốt chương trình.

Chùm tour Trung Quốc có rất nhiều các tour khác nhau để bạn tham khảo lựa chọn như tuyến: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn, tuyến Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila, tuyến Bắc Kinh - Hàng Châu - Tô Châu - Thượng Hải và rất nhiều tuyến hấp dẫn khác nữa.

Lợi ích lớn nhất khi đi du lịch Trung Quốc theo tour đó là bạn có được sự đảm bảo về lịch trình và thời gian khởi hành. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt chuyến đi, hướng dẫn viên sẽ đồng hành cùng đoàn, hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình và đáng tin cậy. Ngoài ra, việc hoàn thiện các thủ tục nhập cảnh hay làm visa cũng sẽ được thực hiện một cách đơn giản với sự hỗ trợ của công ty du lịch. Lúc này bạn chỉ việc tận hưởng chuyến đi của mình thôi.

>>> Đặt ngay tour du lịch Trung Quốc trọn gói của BestPrice để có những chuyến đi tuyệt vời nhất nhé!

2415 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp