Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Ở Trung Quốc có những phương tiện di chuyển nào phổ biến?

3898 Views
Bạn thắc mắc khi đi du lịch Trung Quốc thì sử dung phương tiện gì cho nhanh và tiện lợi. Cùng BestPrice tìm hiểu một số phương tiện di chuyển phổ biến tại Trung Quốc nhé!

Bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về việc di chuyển tại Trung Quốc bởi mạng lưới giao thông nơi đây khá phát triển và dày đặc với đầy đủ các phương tiện: từ máy bay, xe lửa, xe bus, đến hệ thống tàu điện ngầm, tàu cao tốc,...

Bạn có thể tham khảo thông tin các phương tiện phổ biến dưới đây và lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu di chuyển nhé:

- Máy bay: Máy bay là lựa chọn hàng đầu khi du khách muốn ghé thăm các thành phố khác nhau trong nội địa Trung Quốc một cách nhanh nhất. Xem thêm vé máy bay đi Trung Quốc tại đây.

- Xe bus: Hầu như tất cả các thành phố và thị trấn ở Trung Quốc đều có hệ thống xe bus. Chi phí của phương tiện này rẻ và di chuyển nhanh do có các tuyến đường dành riêng cho xe bus. Đây là một lựa chọn giúp du khách có thể di chuyển đến các điểm tham quan nhanh chóng và tiện lợi.

- Tàu điện ngầm: Hệ thống tàu điện phát triển rất mạnh ở các thành phố lớn tại Trung Quốc. Ở các khu đô thị hay gặp tình trạng ùn tắc giao thông thì đây là một lựa chọn vô cùng kinh tế, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

- Tàu hỏa: Mạng lưới tàu hỏa với đường sắt dài có thể thâm nhập ngay cả các khu vực xa xôi nhất Trung Quốc. Tại Bắc Kinh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tàu hỏa đi đến các điểm tham quan chính hoặc đi đến các thành phố khác trong nước như Thượng Hải, Thiên Tân,...

- Xe taxi: Có thể bắt gặp dễ dàng ở bất cứ đâu trên đường phố, cũng được coi như là phương tiện di chuyển linh hoạt, giá cả sẽ khác nhau tùy từng thành phố nhưng ở mức vừa phải chứ không quá đắt đỏ.

3898 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp