Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những trải nghiệm nhất định nên thử khi tới Hàn Quốc

4319 Views
Nhắc tới đất nước Hàn Quốc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới món kim chi nổi tiếng. Nhưng không chỉ có kim chi đâu nhé, ở Hàn Quốc còn vô vàn thứ thú vị mà bạn cần khám phá.

1.Mặc Hanbook và chụp ảnh trong cung điện Hoàng Cung

Cung điện Hoàng Cung hay còn được gọi là cung điện Gyeongbokcung, là một trong những địa điểm tham quan bạn phải đến khi ghé thăm xứ Hàn. Với lối kiến trúc từ thời Joseon, đây là một trong những công trình kiến trúc có giá trị lịch sử, cũng như giá trị nghệ thuật, là một điển hình tiêu biểu của kiến trúc văn hóa Hàn Quốc.

Mặc Hanbok

Mặc Hanbok

Nếu như đã đến đây, thì bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội được mặc những bộ hanbok, trang phục truyền thống của xứ sở kim chi nhé.

2.Thử món ăn đường phố

Nếu bạn đã từng xem các bộ phim của Hàn Quốc, hẳn bạn sẽ không khỏi thấy ấn tượng với các món ăn đường phố của đất nước này. Với hàng trăm món ăn khác nhau, sẽ làm bạn choáng ngợp và không thể không nếm thử chúng. Nếu đã có dịp đến đây bạn nên đến và thử các món ăn này tại khu chợ Namdaemun nhé. Tại đây có đủ các món mặn, ngọt, còn muốn thử các món truyền thống hơn, bạn có thể tới chợ Gwagiang để thử các món bánh gạo tteokbokki hay kimbap.

Các món ăn đường phố tại Hàn Quốc

Các món ăn đường phố tại Hàn Quốc

3.Tắm hơi trong nhà tắm công cộng

Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi bạn đi du lịch tại Hàn Quốc. Hiện nay Hàn Quốc có khoảng 30.000 nhà tắm công cộng, tập trung chủ yếu ở Seoul. Đến với các nhà tắm hơi công cộng bạn có thể chọn ngâm mình trong nước trà xanh, nước khoáng tinh khiết, hoặc xông hơi trong muối biển để giải tỏa căng thẳng. Đặc biệt, ở đây có nhiều mức nhiệt độ thích hợp với từng người và có các phòng massage riêng cho phụ nữ mang thai và người cao tuổi.

Nhà tắm hơi công cộng

Nhà tắm hơi công cộng

4.Mua sắm tại Myeongdong

Đây được coi là khu mua sắm sầm uất và lớn nhất của thủ đô Seoul. Bạn có thể tìm thấy vô vàn các nhãn hiệu thời trang từ các thương hiệu lớn như Zara, H&M,… đến các thương hiệu mỹ phẩm trong nước. Khi đến Myeongdong, bạn nên đem theo hộ chiếu vì nơi này có những cửa hàng giảm giá dành cho khách du lịch.

Khu phố Myeongdong sầm uất

Khu phố Myeongdong sầm uất

5.Thử món thịt nướng tại Hàn Quốc

Ăn thịt nướng kèm với rượu sochu luôn là một nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của xứ sở kim chi. Các món đồ nướng không phải là món qua xa lạ với các quốc gia trên thế giới, tuy nhiên các món đồ nướng tại Hàn Quốc lại mang nhiều nét thú vị riêng biệt. Tại Hàn Quốc, bạn sẽ không tìm thấy được các bữa tiệc nướng ngoài trời hay trên các bãi biển mà chỉ có thể tìm được tại các quán ăn nhỏ ven đường.

Thử món thịt nướng Hàn Quốc

6.Đến thăm đền Bongeunsa

Đây là công trình Phật giáo lớn nhất tại Hàn Quốc, là một quần thể rộng lớn gồm 10 công trình kiến trúc, điêu khắc độc đáo. Là nét chấm phá cổ kính trong lòng thủ đô Seoul hiện đại. Điều đặc biệt nhất của ngôi đền là bức tượng Phật Di Lặc từ đá hoa cương cao 23m nằm ngay trong trung tâm thiền viện.

Bức tượng Phật Di Lặc

Bức tượng Phật Di Lặc

Nguồn ảnh: Internet

4319 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp