Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những địa danh không thể bỏ qua của đảo Jeju

6866 Views
Nếu bạn là một fan của phim Hàn Quốc, đặc biệt là bộ phim “Bản tình ca mùa đông” chắc hẳn bạn đã biết tới thiên đường mang tên đảo Jeju. Bởi đây chính là bối cảnh chính của bộ phim.

Dưới đây là các địa danh nổi tiếng trên đảo Jeju

Công viên tình yêu:

Nơi có 140 bức tượng mang chủ đề nhạy cảm về “sex”, chỉ dành cho những người trên 18 tuổi mới được vào tham quan. Giá khoảng 200.000 vnđ và mở cửa vào lúc 9 giờ sáng.

Công viên tình yêu

Công viên tình yêu

Đỉnh Seongsan:

(Đỉnh núi mặt trời mọc) là một ngọn núi lửa nằm ở phía Đông, cuối đảo Jeju có miệng núi hình lòng chảo, bao quanh là những tảng đá nhọn. Đây là nơi du khách thường đến để ngắm cảnh mặt trời mọc và tận hưởng không khí yên bìnhĐỉnh Seongsan: (đỉnh núi mặt trời mọc) là một ngọn núi lửa nằm ở phía Đông, cuối đảo Jeju có miệng núi hình lòng chảo, bao quanh là những tảng đá nhọn. Đây là nơi du khách thường đến để ngắm cảnh mặt trời mọc và tận hưởng không khí yên bình

Đỉnh núi mặt trời mọc ở Seongsan

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan

Thác nước Cheonjlyon

Thác nước Cheonjlyon

Thác nước Cheonjlyon

Cao 22m, rộng 12m chảy quanh năm, nước trắng xóa. Dưới chân thác là một hồ nước nhân tạo sâu 20m.Đường đi bộ Olle: vời một loạt đường đi bộ trải dài dọc theo bờ phía Nam của hòn đảo và xuyên qua những cánh rừng, đồng cỏ, làng mạc để nhìn ra biển.Hallasan: Là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc (1950m), tuy nhiên núi lửa này lại không hoạt động. Hallasan là khu dự trữ sinh quyển của UNESCO với miệng núi lửa, hồ nước và các ngọn núi cao.

Hallasan:

Vẻ hùng vĩ của núi lửa Hallasan

Vẻ hùng vĩ của núi lửa Hallasan

Là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc (1950m), tuy nhiên núi lửa này lại không hoạt động. Hallasan là khu dự trữ sinh quyển của UNESCO với miệng núi lửa, hồ nước và các ngọn núi cao.

Làng dân tộc Seongeup

Là thủ phủ của bộ tộc Cheongeup tới đây bạn sẽ được tìm hiểu về đời sống văn hóa của cư dân bản đại. Nơi đây, có hơn 3000 ngôi nhà được làm từ đất sét, mái lợp ngói tuyệt đẹp.

Làng dan tộc Seongeup

Làng dân tộc Seongeup

Lava tube

Bên trong Lava tube

Bên trong Lava tube

Là hệ thống dung nham được hình thành cách đây khoảng 1000 đến 3000 năm trước được UNESS công nhận là di sản thiên nhiên. Có Hang ManJang dài hơn 8km bạn có thể đi bộ khoảng 1km vằ khám phá những điều kì lạ nơi đây.

Ông đá:

Tượng ông đá trên đảo Jeju

Tượng Ông Đá trên đảo Jeju

Hầu hết các địa điểm trên đảo Jeju đều có ông đá, đó là những người thợ đá khắc để xua đuổi kẻ thù xâm lược.

Tú BT

(Tổng hợp từ Internet)

6866 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp