Số điện thoại hỗ trợ

phone 1900 2605

Mùa thu Hàn Quốc: Top những địa điểm đẹp không thể bỏ qua

5507 Views

“Nếu được hỏi: Du lịch Hàn Quốc nên đi mùa nào là thích hợp nhất; 70% du khách chắc chắn sẽ trả lời là mùa thu”. Cùng khám phá những điểm đến tuyệt đẹp nhất định nên ghé thăm khi tới Hàn Quốc vào mùa thu nhé.

Mục lục bài viết
  • 1. 5 lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu
  • 2. Đi Hàn Quốc thời điểm nào trong mùa thu thì đẹp nhất?
  • 3. Những điểm du lịch nên ghé thăm khi du lịch Hàn Quốc mùa thu
    • 3.1 Namsan, Seoul
    • 3.2 Công viên quốc gia Naejangsan rực rỡ vào mùa thu
    • 3.3 Cung điện Changdeokgung
    • 3.4 Khu Samcheong-dong trải đầy lá vàng
    • 3.5 Đảo Nami quyến rũ vào mùa thu Hàn Quốc

Mùa thu Hàn Quốc

Mùa thu Hàn Quốc

Có lẽ mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn. Lúc này trời đã bắt đầu mát mẻ, khí hậu ôn hoà dễ chịu. Mọi thứ trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn với những sắc vàng, sắc cam, sắc đỏ của những tán lá nhuộm rực rỡ cả một góc trời. Vừa tản bộ với chút nắng chan hoà, chút gió heo may trên các con đường ngợp cây, vừa nắm tay những người mình yêu thương. Quả thật không khác gì những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.

5 lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu

Trước hết, hãy cùng Best Price điểm qua 5 lý do tại sao nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu: Thứ nhất, mùa thu là mùa có thời tiết lý tưởng nhất trong năm ở Hàn Quốc. Thứ 2, lúc này tiết trời có vô vàn cảnh sắc lãng mạn. Thứ 3, đồ ăn Hàn vào mùa thu rất bổ dưỡng. Thứ 4, mùa thu ở Hàn Quốc là mùa hoàn hảo để săn hàng sale off. Thứ 5, các lễ hội mùa thu rất đa dạng và mang đậm bản sắc văn hóa.

Đi Hàn Quốc thời điểm nào trong mùa thu thì đẹp nhất?

Bắt đầu từ cuối tháng 9 Hàn Quốc bắt đầu bước vào mùa thay lá, lá sẽ đổi màu trước tiên từ những vùng lạnh của tỉnh Gangwon, sau đó lan dần xuống khu phía Nam ấm áp. Thời điểm sắc mùa thu rực rỡ nhất tùy từng vùng và thời điểm sẽ khác nhau, nhưng thường sẽ trong giai đoạn từ giữa tháng 10 đến tháng 11.

Trong từng giai đoạn, bạn có thể bắt gặp lá mùa thu đẹp nhất ở các công viên quốc gia trên khắp Hàn Quốc, ví dụ như: Núi Seoraksan, Odaesan và Jirisan (giữa tháng 10), núi Bukhansa, Chiaksan, Sobaeksan, Woraksan, Songnisan, Juwangsang, Deogyusan, Gyeryongsan và Gayasan (cuối tháng 10), Naejangsan, Mudeungsan, Wolchulsan và Hallasan (đầu tháng 11)

Những điểm du lịch nên ghé thăm khi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Namsan, Seoul

Công viên Namsan nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, đây là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu bởi những khu rừng rậm rạp, rực rỡ màu sắc bao quanh núi Namsan. Lên đến đỉnh núi Namsan, bạn có thể thể leo tiếp lên tháp truyền hình Seoul ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Công viên Namsan

Công viên Namsan

Công viên quốc gia Naejangsan rực rỡ vào mùa thu

Công viên quốc gia Naejangsan, nằm ở tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc, trở thành một bức tranh mùa thu rực rỡ khi lá cây chuyển sang sắc vàng, đỏ và cam. Đặc biệt vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của các dãy núi được bao phủ bởi màu sắc mùa thu ấm áp. Các con đường mòn và khu vực xung quanh hồ Naejangho cung cấp những góc nhìn ấn tượng để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Công viên cũng nổi tiếng với các ngôi chùa cổ và thác nước, tạo thêm sự phong phú cho trải nghiệm mùa thu của bạn.

Tới đây ngoài việc ngắm lá phong, hít thở không khí trong lành và tản bộ, công viên quốc gia quyến rũ nhất Hàn Quốc này còn có nhiều điểm du lịch thăm quan và những trải nghiệm vô cùng thú vị như leo núi, đi bộ, đạp xe đạp...

Công viên quốc gia Naejangsan

Công viên quốc gia Naejangsan

Cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung, một di sản văn hóa thế giới của UNESCO ở Seoul, trở nên huyền bí và lôi cuốn vào mùa thu khi lá chuyển màu vàng đỏ. Vào thời điểm này, khuôn viên cung điện được bao phủ bởi một lớp thảm lá đầy sắc màu rực rỡ, tạo nên khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Đặc biệt, vườn Hậu cung (Secret Garden) là điểm đến không thể bỏ qua với các con đường rợp bóng cây và hồ nước phản chiếu sắc thu. Du khách nên thăm vào thời điểm này để trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và lịch sử phong phú của cung điện.

Cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung

Khu Samcheong-dong trải đầy lá vàng

Nếu không muốn sống hối hả ở Seoul thì tận hưởng mùa thu hoàn hảo tại chốn yên bình, cổ kính chính là sự lựa chọn tốt nhất nhé. Một buổi chiều thu nắng nhạt, thong thả rảo bước trên những con đường nhỏ trải đầy lá vàng tại Samcheong-dong chắc chắn sẽ là những kỷ niệm bình yên không thể quên được trong cuộc đời bạn.

Khu Samcheong-dong

Khu Samcheong-dong

Đảo Nami quyến rũ vào mùa thu Hàn Quốc

Đã chờ đến mùa thu để đi Hàn Quốc rồi mà không cố “lặn lội” tới bằng được đảo Nami thì đúng là quá uổng. Đây cũng là điểm du lịch đặc sắc thường có trong lịch trình tour Hàn Quốc.

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour.

Nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy thẳng tắp, chắc chắn du khách sẽ choáng ngợp ngay từ khi đặt chân lên đảo. Những mảng màu rực rỡ xen lẫn nhau khiến bạn không thể không check in ngay cho mình 1 vài tấm hình đáng nhớ tại hòn dảo xinh đẹp này.

Đảo Nami

Đảo Nami

Muốn đươc một lần được đi dạo trên con đường phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay một tour du lịch Hàn Quốc cùng với gia đình và những người thân yêu trong đợt này với BestPrice nhé.

Tham khảo ngay tour mùa thu lá vàng đỏ Hàn Quốc tại BestPrice:

> Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu khởi hành từ Hà Nội

> Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh

Daisy Ng

5507 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp