Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những địa điểm không thể bỏ qua của mùa thu Hàn Quốc?

4252 Views
“Nếu được hỏi: Du lịch Hàn Quốc nên đi mùa nào là thích hợp nhất; 70% du khách chắc chắn sẽ trả lời là mùa thu”.

Mùa thu Hàn Quốc

Mùa thu Hàn Quốc

Có lẽ mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn. Lúc này trời đã bắt đầu mát mẻ, khí hậu ôn hoà dễ chịu. Mọi thứ trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn với những sắc vàng, sắc cam, sắc đỏ của những tán lá nhuộm rực rỡ cả một góc trời. Vừa tản bộ với chút nắng chan hoà, chút gió heo may trên các con đường ngợp cây, vừa nắm tay những người mình yêu thương. Quả thật không khác gì những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.

Trước hết, hãy cùng Best Price điểm qua 5 lý do tại sao nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu: Thứ nhất, mùa thu là mùa có thời tiết lý tưởng nhất trong năm ở Hàn Quốc. Thứ 2, lúc này tiết trời có vô vàn cảnh sắc lãng mạn. Thứ 3, đồ ăn Hàn vào mùa thu rất bổ dưỡng. Thứ 4, mùa thu ở Hàn Quốc là mùa hoàn hảo để săn hàng sale off. Thứ 5, các lễ hội mùa thu rất đa dạng và mang đậm bản sắc văn hóa.

Giờ chúng ta hãy cùng nhau khám phá những địa điểm không thể bỏ qua vào mùa thu tại xứ sở kim chi này nhé.

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour.

Namsan, Seoul: Công viên Namsan nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, đây là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu bởi những khu rừng rậm rạp, rực rỡ màu sắc bao quanh núi Namsan. Lên đến đỉnh núi Namsan, bạn có thể thể leo tiếp lên tháp truyền hình Seoul ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Công viên Namsan

Công viên Namsan

Công viên quốc gia Naejangsan: Tới đây ngoài việc ngắm lá phong, hít thở không khí trong lành và tản bộ, công viên quốc gia quyến rũ nhất Hàn Quốc này còn có nhiều điểm du lịch thăm quan và những trải nghiệm vô cùng thú vị như leo núi, đi bộ, đạp xe đạp...

Công viên quốc gia Naejangsan

Công viên quốc gia Naejangsan

Cung điện Changdeokgung: Vào thu, cung điện mang vẻ đẹp nồng nàn, làm say đắm du khách bởi hàng cây phong chuyển màu rực rỡ, tô điểm cho không gian cổ kính, hiện lên rực rỡ và yên bình đến lạ.

Cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung

Khu Samcheong-dong: Nếu không muốn sống hối hả ở Seoul thì tận hưởng mùa thu hoàn hảo tại chốn yên bình, cổ kính chính là sự lựa chọn tốt nhất nhé. Một buổi chiều thu nắng nhạt, thong thả rảo bước trên những con đường nhỏ trải đầy lá vàng tại Samcheong-dong chắc chắn sẽ là những kỷ niệm bình yên không thể quên được trong cuộc đời bạn.

Khu Samcheong-dong

Khu Samcheong-dong

Đảo Nami: Đã chờ đến mùa thu để đi Hàn Quốc rồi mà không cố “lặn lội” tới bằng được đảo Nami thì đúng là quá uổng. Nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy thẳng tắp, chắc chắn du khách sẽ choáng ngợp ngay từ khi đặt chân lên đảo. Những mảng màu rực rỡ xen lẫn nhau khiến bạn không thể không check in ngay cho mình 1 vài tấm hình đáng nhớ tại hòn dảo xinh đẹp này.

Đảo Nami

Đảo Nami

Muốn đươc một lần được đi dạo trên con đường phủ đầy lá vàng rơi dưới thời tiết se lạnh của mùa thu. Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay một tour du lịch Hàn Quốc cùng với gia đình và những người thân yêu trong đợt này với BestPrice nhé.

Daisy Ng

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

Hotline: 1900 2605

VP Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP Hồ Chí Minh: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7307 2605

4252 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp