Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi Hàn Quốc thời điểm nào trong mùa thu thì lá vàng đẹp nhất?

5121 Views

Mùa thu Hàn Quốc có nét đẹp vô cùng lãng mạn bởi những con đường phủ đầy lá vàng, lá đỏ. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu khi nào thì lá chuyển màu đẹp nhất nhé!

Mùa thu là mùa lý tưởng nhất cho những ai có ý định đi du lịch Hàn Quốc bởi thời tiết mát mẻ dễ chịu, những cảnh đẹp lãng mạn mê hoặc lòng người. Mùa thu vàng Hàn Quốc dường như đã trở thành thương hiệu với không gian ngập tràn sắc đỏ vàng rợp trời của mùa thay lá.

Bắt đầu từ cuối tháng 9 Hàn Quốc bắt đầu bước vào mùa thay lá, lá sẽ đổi màu trước tiên từ những vùng lạnh của tỉnh Gangwon, sau đó lan dần xuống khu phía Nam ấm áp. Thời điểm sắc mùa thu rực rỡ nhất tùy từng vùng và thời điểm sẽ khác nhau, nhưng thường sẽ trong giai đoạn từ giữa tháng 10 đến tháng 11.

Tour du lịch Hàn Quốc

Trong từng giai đoạn, bạn có thể bắt gặp lá mùa thu đẹp nhất ở các công viên quốc gia trên khắp Hàn Quốc, ví dụ như: Núi Seoraksan, Odaesan và Jirisan (giữa tháng 10), núi Bukhansa, Chiaksan, Sobaeksan, Woraksan, Songnisan, Juwangsang, Deogyusan, Gyeryongsan và Gayasan (cuối tháng 10), Naejangsan, Mudeungsan, Wolchulsan và Hallasan (đầu tháng 11)

5121 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp