Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Làm thế nào để mua sim 3G, 4G đi du lịch Đài Loan?

3939 Views
Xem ngay để cập nhật những điều cần biết khi mua và sử dụng sim 3G, 4G khi đi du lịch Đài Loan

Khi đi Đài Loan, để thuận tiện hơn trong việc liên lạc với người thân, bạn bè và truy cập mạng internet thì bạn nhất thiết cần chuẩn bị một chiếc sim du lịch. Hầu hết các sim du lịch Đài Loan đang được bán trên thị trường là sim 4G.

Có 2 hình thức mua sim 4G du lịch Đài Loan phổ biến:

1. Mua tại Việt Nam:

- Hiện có khá nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp lữ hành bán các gói sim 4G đi Đài Loan với giá cả rất cạnh tranh, bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc mua tại địa chỉ uy tín.

2. Mua tại sân bay Đài Loan:

- Bạn có thể đặt mua sim online trên trang KLOOK, KKDay, divui.vn, ... và lấy trực tiếp tại sân bay Đài Loan.

- Mua tại các quầy dịch vụ tại khu vực cửa ra của sân bay.

Sim 4G Đài Loan có giá trung bình từ 400TWD (~ 303.000đ) tùy gói dịch vụ, có gói 5 ngày, 7 ngày, 10 ngày,... Thông thường, bạn sẽ được sử dụng data 4G không giới hạn dung lượng, và trong tài khoản sẽ có sẵn 60TWD - 100TWD (45.000đ - 76.000đ) để bạn thực hiện cuộc gọi.

Một số nhà mạng phổ biến như Chunghwa Telecom, Fareastone, Taiwan Mobile,... Bạn nên chọn dùng sim của nhà mạng Chunghwa Telecom vì có tốc độ truy cập ổn định nhất, các nhà mạng khác tốc độ thường chậm hơn khi đi xa khỏi khu vực trung tâm.

Lưu ý:

- Chọn mua sim có thời hạn phù hợp với số ngày lưu trú tại Đài Loan vì bạn không thể nạp tiền để gia hạn thêm ngày hay thêm dung lượng đâu nhé.

- Ưu điểm của sim nhận tại Việt Nam là xuống máy bay bạn có thể lắp vào máy, kích hoạt và sử dụng được luôn thay vì phải tìm quầy đổi hoặc quầy mua sim ở tại sân bay

3939 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp