Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Mùa sale off ở Thái Lan là khi nào? Kinh nghiệm mua sắm mùa giảm giá

5117 Views
Mùa sale off ở Thái Lan là khi nào? Dưới đây là những kinh nghiệm mua sắm mùa giảm giá và hai mùa "săn" hàng giá rẻ tại Thái Lan mà bạn không nên bỏ qua.

Mục lục bài viết

  • 1. Thái Lan có hai mùa sale off trong năm
  • 2. Kinh nghiệm mua sắm mùa giảm giá tại Thái Lan
  • 3. Địa chỉ mua sắm mùa sale off ở Thái Lan

Thái Lan có hai mùa sale off trong năm

Mùa sale ở Thái Lan tháng mấy? Thái Lan có 2 mùa giảm giá chính trong năm, trong đó mùa sale đầu tiên diễn ra từ tháng 6 tới tháng 8. Trong thời gian này, các trung tâm thương mại và cửa hàng ở Thái Lan đều có chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn. Mùa giảm giá thứ hai diễn ra vào tháng 12, có những mặt hàng giảm tới 70% giá. Trong đó, các trung tâm thương mại lớn như Siam Paragon, Siam Center đều có những chương trình giảm giá đặc biệt và thu hút đông đảo du khách mua sắm tại đây.

các mùa sale off ở Thái Lan

Thái Lan có 2 mùa sale chính trong năm

Kinh nghiệm mua sắm mùa giảm giá tại Thái Lan

Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và giá rẻ, bạn nên "bỏ túi" ngay những kinh nghiệm săn hàng mùa sale ở Thái Lan dưới đây:

Khi mua sắm ở Thái Lan vào thời gian diễn ra đợt giảm giá lớn nhất trong năm bạn lưu ý, nên sắp xếp thời gian đi cho hợp lý. Hầu hết các trung tâm thương mại, cửa hàng tại Thái Lan mở cửa hoạt động từ 10h tới 22h. Bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái mặc cả giá, vì chủ cửa hàng rất nhiệt tình.

Tại một số cửa hàng uy tín sau khi mua hàng sẽ kèm theo giấy cam kết hoàn tiền 100% trong trường hợp phát hiện có lỗi của nhà sản xuất. Mua sắm trong thời gian này bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm của các thương hiệu lớn và giá ưu đãi thậm chí chỉ còn 40% so với giá ban đầu. Với mỗi lần bạn mua hàng sẽ được giảm thêm 5% trong vòng 2 năm.

Đọc thêm kinh nghiệm du lịch Thái Lan để có thêm thông tin hữu ích nếu bạn có dư định vi vu tới xứ sở chùa Vàng để du lịch vào mùa sale nha!

Các cửa hàng mua sắm tấp nập ở Thái Lan

Các trung tâm thương mại và siêu thị ở Thái Lan mở cửa cả ngày

Tùy theo túi tiền riêng mà bạn hãy chọn cho mình những địa chỉ mua sắm có giá cả phù hợp với mình. Nếu có tài chính rủng rỉnh, bạn hãy tới trung tâm mua sắm Siam Paragon nơi có đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Dolce & Gabbana, Chanel, Escada, Gucci,... Hoặc các điểm mua sắm khác tại Thái Lan như: Sukhumvit, The Emporium,… Nếu có chi phí hạn hẹp hơn bạn có thể tới chợ cuối tuần Chatuchak, thiên đường mua sắm giá rẻ với đủ các loại mặt hàng.

Kinh nghiệm mua sắm mùa giảm giá tại Bangkok, trong những năm gần đây du lịch Thái Lan phát triển kích cầu mua sắm nên đưa ra nhiều chương trình giảm giá tới 80% tại 15.000 trung tâm thương mại trên khắp các thành phố lớn như: Chiang Mai, Bangkok, Pattaya, Hua Hin, Phuket, Hat Yai và Ko Samui.

Mùa sale ở Thái Lan không chỉ diễn ra ở các trung tâm thương mại lớn, mà tại các cửa hàng bình dân hay khu chợ cũng không kém phần náo nhiệt với đủ chương trình khuyến mãi thu hút khách. Nên nhớ dù giá rẻ nhưng bạn vẫn cần mặc cả và kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Trước khi mua hàng bạn nên dạo quanh một vòng các cửa hàng để dễ dàng so sánh giá cả, đặc biệt là khi mua đồ trang sức và đá quý. Kể cả những cửa hàng đã niêm yết giá bạn cũng nên trả giá. Kinh nghiệm mua sắm giá rẻ ở Thái Lan, bạn hãy lấy biên lai trước khi rời cửa hàng, nếu như cửa hàng nào từ chối bạn hãy mua ở cửa hàng khác. Hầu hết các người bán hàng ở Thái Lan đều biết tiếng Anh khá tốt, nhiệt tình.

Địa chỉ mua sắm mùa sale off ở Thái Lan

Các trung tâm thương mại, siêu thị ở Thái Lan tập trung đủ các loại mặt hàng từ giá rẻ, bình dân cho tới cao cấp tùy theo chi phí riêng của từng người. Dưới đây là gợi ý về địa điểm mua sắm mùa giảm giá ở Thái Lan được nhiều du khách lựa chọn:

Khu Siam Paragon là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những du khách có hầu bao rủng rỉnh. Tại đây có đủ các thương hiệu hàng đầu như: Dolce & Gabbana, Chanel, Escada, Gucci, H&M, Rolex, Louis Vuitton, Prada, Hermes, Lana Marks... Hoặc khu Central World với các cửa hàng nổi tiếng như Next, Miss 60, Guess, Marks and Spencer, CK, Zara, MNG, Axara… Ngoài ra, The Emporium và Sukhumvit cũng là những khu mua sắm phức hợp trưng bày nhiều nhãn hiệu lớn được nhiều tín đồ hàng hiệu săn tìm.

Khu Siam Paragon Thái Lan

Khu Siam Paragon

Nếu mua những sản phẩm bình dân, bạn hãy tới trung tâm MBK hoặc Platium. Tại đây có đủ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, nội thất, đồ điện tử với giá phải chăng. Platium thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn.

>>> Xem thêm 5 trung tâm mua sắm không thể bỏ qua khi đến Thái Lan tại đây.

Chợ Pratunam rất nổi tiếng ở Bangkok với đủ các mặt hàng vải vóc, thời trang. Tới đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới đủ màu sắc của các sản phẩm dệt may, thời trang. Giá rất rẻ, nếu nhiều giá càng rẻ. Nếu du lịch Thái Lan và bạn muốn mua sắm quần áo, vải vóc hãy tới chợ Pratunam.

Chợ Pratunam Thái Lan

Chợ Pratunam

Chatuchak là chợ cuối tuần lớn ở Bangkok bày bán đủ các loại mặt hàng, cái gì cũng có. Khu chợ này bán các sản phẩm từ hàng thời trang, đồ điện tử, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng nông sản... Vì là chợ cuối tuần, nên chợ Chatuchak mở cửa từ 8h tới 18h vào ba ngày thứ 6, thứ Bảy và Chủ Nhật (ngày thứ 6 là dành riêng cho khách mua buôn).

Chợ đêm Suan Lum Night Bazzar nổi tiếng là địa điểm mua sắm giá rẻ. Chợ hoạt động từ 18h30 tới 24h hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn các loại mặt hàng từ giày dép, quần áo, bát đũa, chai lọ, chăn gối...

Chợ đêm Suan Lum Night Bazzar Thái Lan

Chợ đêm Suan Lum Night Bazzar

Chợ Pahura và khu Chinatown là địa chỉ mua sắm các sản phẩm linh kiện xe máy, ô tô... Chợ họp cả ngày và nghỉ bán vào ngày cuối tuần. Khu vực đường Khao San Road chuyên các sản phẩm dân tộc, đồ bạc. Tuy nhiên nếu mua giá buôn mới rẻ, còn nếu bạn mua lẻ thì rất đắt, thậm chí còn đắt hơn so với mua ở Việt Nam. Vì vậy, lời khuyên là không nên mua tại Thái Lan mặt hàng này.

Sau khi giải đáp được thắc mắc mùa giảm giá ở Thái Lan là khi nào và những kinh nghiệm cần thiết, bạn hãy nhanh tay truy cập trang web công ty du lịch BestPrice để đặt tour Thái Lan trọn gói dễ dàng vi vu và săn sale hết nấc nhé!

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

5117 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp