Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

5 Trung tâm mua sắm không thể bỏ qua khi đến với Thái Lan

4352 Views
Nếu bạn là tín đồ của những thương hiệu thời trang lớn, hay đơn giản là nghiện mua sắm shopping tất cả mọi thứ, thì đây chính là bài viết dành riêng cho đam mê của bạn đó! Đọc ngay nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Terminal 21
  • 2. Siam Center
  • 3. Trung Tâm MBK
  • 4. Central World
  • 5. Siam Paragon

Đất nước Thái Lan nổi tiếng với bạn bè thế giới không chỉ bởi những công trình kiến trúc chùa chiền mang đậm phong cách Phật Giáo mà còn là những khu trung tâm mua sắm Thái Lan đồ sộ, hiện đại thu hút nhiều du khách đến thăm quan, mua sắm. Hãy cùng BestPrice điểm danh 5 trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Bangkok Thái Lan nhé!

Terminal 21

Tọa lạc trên con đường Sumkhumvit giữa Soi 19 và 2 được coi là một trong những khu vực sầm uất và đông đúc nhất tại Bangkok. Tòa nhà này được thiết kế hiện đại gồm 9 tầng vô cùng rộng lớn, là tổ hợp của mua sắm kết hợp ăn uống nhà hàng dịch vụ. Terminal 21 mang âm hưởng của một sân bay thu nhỏ, mỗi tầng sẽ mang tên một điểm đến khác nhau trên khắp thế giới như Rome, Paris, Tokyo, Istanbul, Nhật Bản … đi cùng là những thiết kế và hình ảnh mang đậm tính chất của địa danh đó, chính vì sự khác biệt đã đem đến cho nơi này một dấu ấn riêng mà không tòa nhà nào có được. Ngoài ra nếu nếu bạn muốn ăn thử món xôi xoài nổi tiếng của xứ Chùa Vàng thì hãy lên tầng 5 ngay nhé đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Tòa nhà Terminal 21 Thái Lan

Biển chỉ dẫn thông báo du khách đang ở tầng 3 Istanbul tại Terminal 21

Siam Center

Nằm ngay cạnh Siam Paragon, Siam Center sẽ là điểm đến phải thử của những tín đồ thích sắm những món đồ độc đáo không đụng hàng. Tuy đây là trung tâm mua sắm lâu đời nhất Thái Lan, nhưng chắc chắn nó sẽ không làm bạn cảm thấy buồn tẻ một chút nào đâu. Ngược lại, Siam Center mang phong cách pha trộn giữa Thái Lan và phương Tây, nên sẽ làm bạn cực kì phấn khích với những góc check in độc đáo, lạ mắt của các gian hàng đó. Vì vậy, nếu có cơ hôi ghé qua Thái Lan thì đừng bỏ lỡ trung tâm mua sắm “lớn tuổi” nhất tại đây nha.

Trung tâm Thương mại Siam Center Thái Lan

Thiết kế độc đáo của một cửa hàng thời trang tại Siam Center

Trung Tâm MBK

Đi du lịch Thái Lan ai cũng muốn được mua sắm thả ga, nhưng liệu ở Bangkok có trung tâm nào mà bất kì ai cũng có thể vào mua đồ không nhỉ? Chắc chắn chỉ có duy nhất trung tâm MBK tại địa chỉ số 444 đường Phayathai Bangkok Thái lan thôi nha. Khu trung tâm này bán tất cả các loại mặt hàng may mặc thời trang, phụ kiện cho đến những đồ gia dụng như: TV, điều hòa, tủ lạnh….

Điều đặc biệt ở đây là: nếu như ở Việt Nam, bạn tuyệt nhiên sẽ phải mua đúng giá niêm yết trong trung tâm thương mại, nhưng với MBK, bạn hãy cứ thoải mái mặc cả nhé, những người bán hàng cực vui tính và thân thiện luôn. Nếu như đang đi chơi mà bất chợt cảm thấy đói bụng thì hãy bấm ngay thang máy lên tầng 5 và 6 nhé, đây là khu vực dành cho nhà hàng với những món ăn rất ngon mà giá cả chỉ từ vài chục nghìn và cũng rất hợp khẩu vị người Việt.

trung tâm MBK Thái Lan

Hình ảnh trung tâm MBK từ phía bên ngoài

Central World

Trung tâm thương mại khổng lồ này có diện tích hơn 800.000 mét vuông là tổ hợp của mua sắm, ăn uống thư giãn và học tập. Bạn có thể yên tâm mua sắm vì giá cả ở đây vô cùng hợp lí và chất lượng sản phẩm cũng rất được đảm bảo. Hầu hết các nhãn hiệu thời trang đều đến từ những cái tên lớn như Calvin Klein, Coach, Topshop, Zara hay thậm chí Zen được bố trí lên đến 7 tầng của tòa nhà. Ngoài ra còn có những khu vực thư giải trí như nhà hàng, quán cà phê, spa, sân trượt băng hay thậm chí là 15 rạp chiếu phim đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Đặc biệt, sảnh trước trung tâm này cuối tuần đều có những hội trợ ẩm thực, văn hóa ngoài trời đầy màu sắc thu hút khách du lịch đến thăm quan một lần.

trung tâm thương mại Central World Thái Lan

Sảnh ngoài của trung tâm thương mại Central World

Siam Paragon

Đúng như cái tên Paragon – tuyệt phẩm, tòa nhà này là nơi hội tụ của các tên tuổi thời trang cao cấp như Chanel, Burberry, Versace, Saint Laurent,.. và cũng là nơi dành cho giới công nghệ khi tầng 3 là các showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các hãng ô tô lớn trên thế giới như BMW, Maserati, Ferrari... Bước chân đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thiên đường của giới thượng lưu. Tuy nhiên, cũng có sự góp mặt của các mặt hàng tầm trung như Zara, H&M,.. với giá cả vừa phải đảm bảo phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Điểm đặc biệt nữa của trung tâm này là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á nằm ở tầng hầm với hơn 30.000 sinh vật trên khắp thế giới, nếu như bạn có con nhỏ hãy đưa các bé đến đây để có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị như trò chuyện với chim cánh cụt, cho cá ăn,...

Thủy cung Sea Life tại Siam Paragon Thái Lan

Một góc thủy cung Sea Life tại Siam Paragon

Nếu như bạn đang có dự định đi du lịch Thái Lan đừng bỏ qua một trong số những trung tâm thương mại này nhé, vì trên đây là những địa điểm thăm quan vô cùng nổi tiếng mà bất kì ai đặt chân đến nước Thái đều sẽ đến. Hiện tại BestPrice đang có rất nhiều tour Thái Lan khởi hành từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh nhiều ngày trong tháng, ban ngày bạn có thể đi theo tour đặt trước và tối đến bạn có thể tự túc đi lại khám phá thành phố xinh đẹp này nha. Tham khảo kinh nghiệm du lịch Thái Lan để có thê kiến thức bổ ích cho chuyến hành trình nha!

Quỳnh PhươngNguồn ảnh: Internet

4352 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp