Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khám phá Siam Paragon - Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Thái Lan

22412 Views

Với những kinh nghiệm khám phá Siam Paragon cực chi tiết dưới đây, bạn sẽ có một chuyến shopping trọn vẹn nhất!

Mục lục bài viết

  • 1. Siam Paragon ở đâu?
  • 2. Di chuyển đến Siam Paragon như thế nào?
    • 2.1 Đi từ sân bay Suvarnabhumi
    • 2.2 Đi từ sân bay Don Mueang
  • 3. Khám phá trung tâm thương mại Siam Paragon
    • 3.1 Tầng trệt: Các mặt hàng sang trọng và cao cấp
    • 3.2 Tầng 1: Khu vực mua sắm thời trang
    • 3.3 Tầng 2 và tầng 3: Phong cách sống và giải trí
    • 3.4 Tầng 4: Ẩm thực và đồ công nghệ
    • 3.5 Tầng 5: Khu vực giải trí cao cấp
    • 3.6 Tầng hầm: Thủy cung ngầm lớn nhất Đông Nam Á
  • 4. Kinh nghiệm mua sắm tại Siam Paragon 

Siam Paragon ở đâu?

- Địa chỉ: số 991, Rama 1 Road | Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan.

- Thời gian mở cửa: Từ 10h - 22h hàng ngày.

Trung tâm thương mại Siam Paragon là một phần của tổ hợp mua sắm, giải trí, dịch vụ cao cấp Siam. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan và cũng là nơi “quy tụ” rất nhiều các thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng thế giới. Địa điểm này tọa lạc ngay trước trạm BTS Siam nên việc di chuyển đến đây khá dễ dàng. Du lịch Thái Lan chắc chắn bạn không nên bỏ qua trung tâm thương mại Siam Paragon cực kỳ nổi tiếng này.

Trung tâm thương mại Siam Paragon Thái Lan

Trung tâm thương mại Siam Paragon

Siam Paragon là một trong 10 trung tâm mua sắm Thái Lan nổi tiếng bậc nhất. Nơi đây có thiết kế 5 tầng chính với khoảng 250 cửa hàng của nhiều thương hiệu cao cấp, chủ yếu bày bán các mặt hàng sang trọng cho những người có thu nhập cao, du khách nước ngoài. Vì vậy, mặt bằng chung giá cả mua sắm ở đây khá cao. Bên cạnh đó, tại Siam Paragon còn có hồ cá lớn nhất Đông Nam Á, cùng 16 rạp chiếu phim lớn nhỏ.

Di chuyển đến Siam Paragon như thế nào?

Để di chuyển tới Siam Paragon, bạn có 2 sự lựa chọn như sau:

Đi từ sân bay Suvarnabhumi

Bạn di chuyển tới trạm tàu Airport Rail Link tại sân bay Suvarnabhumi và đi STRET City Line về trạm Phaya Thai. Sau đó, từ trạm Phaya Thai đi bộ tới Siam Paragon. Hoặc theo cách khác, bạn cũng di chuyển như trên, tuy nhiên từ trạm Phaya Thai, đi tàu BTS Sukhumvit Line tới trạm BTS Siam là xuống.

Đi từ sân bay Don Mueang

Từ sân bay Don Mueang, bạn cần bắt tuyến xe bus số 340 tới trạm Bang Sue Junction. Sau đó, bạn đi bộ tới trạm tàu điện ngầm MRT và xuống tại trạm Chatuchak Park. Bạn tiếp tục di chuyển tới trạm Mochit, rồi đi BTS Sukhumvit Line và xuống ở trạm Siam. Đi bộ tiếp 750m là sẽ tới Siam Paragon.

Kinh nghiệm khám phá Siam Paragon bằng tàu BTS Sukhumvit

Hệ thống tàu BTS Sukhumvit

Một tips nhỏ bạn có thể note lại trong cẩm nang du lịch Thái Lan của mình, để tới trung tâm thương mại Siam Paragon, bạn có thể sử dụng google maps, book grab hay di chuyển bằng taxi. Nếu đi theo nhóm đông người sẽ tiết kiệm được chi phí.

Tour du lịch Thái Lan

>> Đọc thêm bài viết "Hướng dẫn di chuyển bằng tàu điện ngầm (MRT) và tàu điện trên cao (BTS) ở Thái Lan" để bỏ túi cách sử dụng 2 phương tiện này nhé.

Khám phá trung tâm thương mại Siam Paragon

Tầng trệt: Các mặt hàng sang trọng và cao cấp

Ở tầng trệt, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm và mua sắm tại những cửa hàng của các thương hiệu cao cấp trên thế giới như: Louis Vuitton, Prada, Hermes, Chanel, YSL,... Những cửa hàng này có vị trí gần với khu vực đông khách qua lại và được trang trí nổi bật nhằm thu hút khách hàng.

Các mặt hàng ở đây đa phần là phụ kiện như túi xách, giày dép, mỹ phẩm. Khu vực tầng trệt cũng là nơi trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của các “ông lớn” trong làng thời trang thế giới.

Danh sách những nhãn hiệu ở tầng trệt trong Siam Paragon cho bạn tham khảo qua đó là: Louis Vuitton, Chanel, Jim Thompson, YSL, Burberry, Hermes, Emilio, Versace, Prada, Marc Jacobs, Salvatore Ferragamo, Mont Blanc,...

Tầng triệt Siam Paragon Thái Lan

Cửa hàng của thương hiệu Louis Vuitton trong Siam Paragon

Tầng 1: Khu vực mua sắm thời trang

Tại khu vực tầng 1 của Siam Paragon bày bán các mặt hàng thời trang của nhiều thương hiệu đình đám như: Paul Smith, Armani, Hugo Boss, Gap và H&M,... Nếu bạn không có quá nhiều tiền, nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình những sản phẩm thời trang hàng hiệu, có giá cả phải chăng thì tầng 1 là địa chỉ lý tưởng đó. Đặc biệt, tại đây còn có các mùa sale khủng giúp bạn sẽ dễ dàng "săn" cho mình những món đồ hàng hiệu mà giá cả cực hời. Ở tầng 1, bạn có thể thấy các thương hiệu sau: Zara, Massimo Dutti, Armani, Paul Smith, Hugo Boss, Mikimoto, Swarovski, Coach, Code 10, H&M, Footwork,....

Cửa hàng H&M bên trong Siam Paragon Thái Lan

Cửa hàng H&M bên trong Siam Paragon

Tầng 2 và tầng 3: Phong cách sống và giải trí

Siam Paragon Thái Lan, tầng 2 và tầng 3 là nơi tập trung những sản phẩm mang tính giải trí và phong cách sống như đồ công nghệ, showroom nội thất, trung tâm làm đẹp, xe hơi,... Khu vực này còn có một số quán cafe dành cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn sau khi tham quan và mua sắm.

Tầng 2 của Siam Paragon trưng bày các sản phẩm giải trí như: Bang & Olufsen,Toshiba,Asia Books, Sony, Bose, Samsung,QI. Shiseido Salon, Showroom xe hơi, Aston Martin, BMW, Lotus, Ferrari, Maserati, Lamborghini...

Khu vực tầng 3 trưng bày đồ công nghệ và tiện ích gia đình của các thương hiệu: Kinokuniya, Starbucks, iStudio, Blackberry, Trend Design,True,...

>> Bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua sắm mùa sale tại Singapore

Cửa hàng Samsung Siam Paragon Thái Lan

Cửa hàng của Samsung ở tầng 2

Tầng 4: Ẩm thực và đồ công nghệ

Tầng 4 là nơi tập trung các nhà hàng cùng cửa hàng đồ công nghệ, đảm bảo thỏa mãn các nhu cầu ăn uống và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất từ các nhãn hàng cho bạn. Tại khu vực công nghệ, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo kể cả khi bạn không mua hàng.

Khi đến với khu vực ẩm thực của Siam Paragon du khách sẽ như bước vào một thế giới ẩm thực thu nhỏ vậy. Nơi đây quy tụ những nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn đặc trưng của Thái Lan cùng với tinh hoa ẩm thực từ các nước Âu, Mỹ. Đông Nam Á. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên nhà hàng ở đây. Ngoài ra, tầng 4 của trung tâm thương mại này còn bày bán các sản phẩm thủ công, dầu, lụa hay quà lưu niệm.

Khu ẩm thực Siam Paragon Thái Lan

Khu vực ẩm thực ở tầng 4 của Siam Paragon

Tầng 5: Khu vực giải trí cao cấp

Tầng 5 là khu vực giải trí gồm 16 rạp chiếu phim màn hình rộng lớn của rạp IMAX, Blue-O-Rhythm, Royal Paragon Exhibition Hall và Bowl. Trong đó Nokia VIP Ultrascreen là rạp mang đẳng cấp thế giới. Vé xem phim tại đây là 700 baht/vé, du khách sẽ được ngồi trên ghế sofa bằng da sang trọng và có đồ ăn cùng nước uống miễn phí.

Khu vực này chủ yếu phục vụ giới trẻ. Bên cạnh đó, nơi đây là một điểm check in cực kỳ ấn tượng với những nhân vật huyền thoại của các bộ phim nổi tiếng thế giới đó.

Cận cảnh rạp chiếu phim IMAX hiện đại

Cận cảnh rạp chiếu phim IMAX hiện đại

Tầng hầm: Thủy cung ngầm lớn nhất Đông Nam Á

Khu vực tầng hầm của trung tâm thương mại là thủy cung của trung tâm Siam Paragon - Siam Ocean World. Đây là địa điểm hấp dẫn du khách, đặc biệt là các em nhỏ. Giá tham quan là 800 baht/ lượt.

Siam Ocean World là bể cá dưới mặt đất lớn nhất khu vực Đông Nam Á, nơi sinh sống của hơn 30.000 loài sinh vật dưới nước rất đa dạng. Thủy cung có 7 khu vực khác nhau được thiết kế phù hợp với môi trường sống của các nhóm sinh vật. Bạn và gia đình sẽ có cơ hội được ngồi trên thuyền lênh đênh trên bể cá khổng lồ để trải nghiệm, tiếp xúc với các loài vật, cho cá ăn,... rất thú vị.

Thủy cung Siam Ocean World Thái Lan

Thủy cung Siam Ocean World ở tầng hầm Siam Paragon

Kinh nghiệm mua sắm tại Siam Paragon

Dưới đây là một số kinh nghiệm mua sắm tại Siam Paragon mà bạn nên nắm rõ để có chuyến shopping thật trọn vẹn:

- Bạn không nên tới trung tâm thương mại này vào cuối tuần vì lúc này thường rất đông khách.

- Tất tần tật các mặt hàng, vé vui chơi, vé tham quan và các nhà hàng ẩm thực ở Siam Paragon đều có giá khá cao. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình một hầu bao rủng rỉnh nếu như có ý định mua sắm tại đây.

- Trong Siam Paragon cùng các trung tâm thương mại lớn khác, bạn có thể sử dụng tiền đô Mỹ (Dollar $) để thanh toán cho các mặt hàng. Như vậy sẽ thuận tiện hơn thay vì phải đổi tiền Việt hoặc tiền Dollar sang Baht.

- Nếu bạn ghé đến đây vào mùa sale hay Black Friday, hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần và sức khỏe thật tốt để xếp hàng hoặc nhanh tay săn những món đồ hiệu giá rẻ, vì trung tâm luôn quá tải khách hàng vào mùa sale off.

Đó là toàn bộ kinh nghiệm khám phá Siam Paragon - Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Thái Lan. Nếu bạn vừa muốn tham quan trải nghiệm và thỏa sức vui chơi mua sắm tại đất nước xinh đẹp này thì hãy NHẤN NGAY ở nút cam phía dưới nhé. BestPrice hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn mua sắm tại đây dễ dàng hơn và có một chuyến du lịch Thái Lan trọn vẹn nhất.

Đặt tour Thái Lan

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Thái Lan từ A-Z mới nhất.

Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

22412 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp