Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Có gì hấp dẫn tại Sexy Show ở Pattaya, Thái Lan?

176147 Views

Ai du lịch Thái Lan cũng sẽ xì xào bàn nhau có nên đi xem sexy show Thái không, có gì trong chương trình đó mà hấp dẫn du khách khắp nơi như vậy? Cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Thành phố ma quỷ Pattaya - nơi hội tụ đủ loại show giải trí
  • 2. Có những loại sexy show Thái Lan nào ở Pattaya?
  • 3. Show Big Eyes có gì HOT?

Thành phố ma quỷ Pattaya - nơi hội tụ đủ loại show giải trí

Pattaya- Thái Lan sôi động về đêm

Pattaya sôi động về đêm

Du lịch Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về “thành phố ma quỷ Pattaya”. Tại sao là thành phố ma quỷ? Bởi Pattaya dường như chỉ sống dậy để ăn chơi, thác loạn lúc về đêm.

Buổi tối đến cả đêm, tất cả các con đường, bờ biển lấp lánh ánh đèn xanh đỏ, đủ thứ nhạc xập xình trộn lẫn nhau vang khắp mọi ngóc ngách. Thay vì ở nhà bạn quấn chăn đi ngủ thì khi đặt chân tới Pattaya bạn có thể thức thâu đên để làm bất cứ điều gì mình muốn, quên hết ngày giờ và chẳng có giới hạn.

Nhưng tới sáng, cả thành phố lại chìm vào giấc “ngủ bù”, quán xá im ắng, vắng vẻ, hầu như chỉ có vài cửa hàng bán hoa quả, bán đồ ăn sáng là mở. Điều gì khiến màn đêm ở Pattaya hấp dẫn du khách tới vậy?

Những cô nàng tại Pattaya Thái Lan

Những cô nàng trong quán bar sẵn sàng quẩy hết mình thâu đêm cùng bạn

Không chỉ là quán bar, khu mua sắm hay show diễn ca múa nhạc sôi động, mà còn có cả thứ “đặc sản” các show gây tò mò tất thảy mọi người.

Rất nhiều người đã từng du lịch Thái Lan và các Hướng dẫn viên đều nói rằng, nếu chưa xem pê đê show hoặc sexy show Thái Lan thì chưa gọi là du lịch nơi đây, bởi có lẽ chỉ mỗi nơi đây là có.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi các khu đèn đỏ tại Pattaya

Có những loại sexy show Thái Lan nào ở Pattaya?

Những loại show ở Pattaya Thái Lan

Những loại show nổi tiếng ở Pattaya

Khách du lịch nếu không tìm hiểu kỹ sẽ bị nhầm lẫn Pê-đê show cũng chính là Sexy show Thái Lan, tuy nhiên đó là hai loại khác nhau.

Pê-đê show là tiết mục ca múa nhạc của các nghệ sỹ chuyển giới mà từ trẻ nhỏ tới người già đều xem được. Sexy show ở Thái sẽ gồm những tiết mục múa cột, khiêu gợi, và thậm chí là "trần trụi" hoàn toàn nên chỉ áp dụng với du khách từ 18 tuổi trở lên.

>> Xem thêm: Phân biệt Show chuyển giới và Sexy Show ở Pattaya, Thái Lan

Theo lời của Hướng dẫn viên bản địa, ở Pattaya có 4 loại show nổi bật:

  • Show Thái đen (khí công)
  • Show Thái trắng
  • Show Nga
  • Show Big Eyes

3 show diễn đầu được kể tên đa phần là những màn biểu diễn nhảy múa gợi cảm của vũ công, hoặc những màn quyến rũ, mời gọi du khách theo cách sexy nhất có thể. Còn show Big Eyes thường được du khách lựa chọn nhiều nhất bởi có “mức độ nặng nhất”.

Có lẽ chưa ai có thể đi xem một lúc cả 4 chương trình bởi chi phí không hề rẻ khoảng 1500baht /show, hơn nữa địa điểm xa nhau và thời gian có hạn, vì thế đa phần tâm lý đi xem 1 show sẽ chọn cái đặc biệt nhất vì “một công đi xem” mà.

Tour du lịch Thái Lan

Show Big Eyes có gì HOT?

Sự tò mò, hồi hộp của du khách được khơi gợi ngay từ lúc vào cửa của show Big Eyes bởi không phải cứ có tiền là bạn nghiễm nhiên được vào.

Du khách phải làm theo những quy định nghiêm ngặt của show: show diễn khá đông nên nếu chưa có chỗ bạn phải xếp hàng chờ, cần mang theo hộ chiếu mới được vào cửa để đảm bảo bạn là khách du lịch.

Khi xem tuyệt đối du khách không được quay phim chụp ảnh ở bất cứ hình thức nào nếu không sẽ bị phạt tiền khoảng 4000 bath.

Show diễn Big Eyes Thái Lan

Một trong những poster quảng cáo show Big Eyes

Show diễn Big Eyes ở Thái Lan triển khai theo hình thức “cuốn chiếu” tức là các tiết mục cứ diễn liên tiếp, hết lại xoay vòng từ đầu, vậy nên chỉ cần ổn định chỗ ngồi là bạn có thể thưởng thức ngay màn trình diễn chứ không cần đợi chờ hay giới thiệu lâu.

Thời gian xem show khá linh hoạt nên dù là du lịch tự túc hay đi theo tour bạn cũng sẽ dễ dàng sắp xếp được thời gian tham gia. Theo mình biết thì chương trình bắt đầu diễn cuốn chiếu từ khoảng 7h tối, tuy nhiên du khách thường chọn khung tầm 10h tối.

Đúng như tên gọi, Big Eyes liên tục khiến du khách miệng chữ A, mắt chữ O trước sự độc- lạ- bất ngờ của các tiết mục cùng vô số cung bậc cảm xúc: khi ngượng ngùng, lúc sợ hãi, lúc lại phải bật cười.

Mở đầu sẽ là những tiết mục nhảy của các cô gái xinh đẹp trên những chiếc cột dài vài chục mét. Sau đó dần dần các vũ công sẽ cởi hết trang phục trên cơ thể, trần trụi là vậy, tưởng như chẳng thể giấu diếm được gì nhưng lại cho người xem cảm thấy lúc thật lúc lại không thật. Lúc thì thấy họ là những cô gái tuyệt đẹp, nhưng khi thì đó lại là vũ công chuyển giới chưa hoàn thiện các bộ phận.

Show diễn đặc biệt tại Thái Lan

Các cặp vũ công nhảy múa cuồng nhiệt

Có lẽ sẽ là nóng mắt nhất ở tiết mục cặp đôi vũ công cùng thể hiện các động tác ân ái và nhảy múa theo điệu nhạc. Hết lột trần rồi lại đến những tiết mục có thể được gọi là ảo thuật đầy bí ẩn. Đó là khi những cô gái có thể hút thuốc lá và mở nắp bia dễ dàng bằng chỗ nào thì ai cũng có thể đoán ra được.

Tiếp theo là những cô gái nuốt vô số mảnh dao lam sắc nhọn vào miệng rồi lại lôi ra dễ dàng thành một dải dài các dao lam như được buộc vào nhau. Cả khán phòng sẽ được phen vừa ngạc nhiên vừa buồn cười với màn đánh trống bằng bộ phận của nam giới.

Những người biểu diễn rất biết cách tương tác với khán giả, lúc thì mời khán giả lên sân khấu cùng tham gia, khi thì tự xuống tận nơi khiến nhiều du khách ngại ngùng bỏ chạy. Thôi thì sẽ xin kể đến vậy để show diễn luôn giữ được sự tò mò, hấp dẫn với du khách.

Đó là show diễn dù bạn có đọc tìm hiểu trước đến mấy nhưng cũng không hết tò mò, cả lúc có xem tận mắt cũng không khỏi bị bất ngờ. Hướng dẫn viên địa phương nói rằng, ai xem rồi sẽ chẳng quay lại xem lần 2, nhưng hỏi thì chẳng mấy ai tiếc vì đã đi xem vì toàn là những thứ dù cố tưởng tượng cũng không nổi.

Nếu bạn du lịch tự túc thì có thể nhờ lễ tân khách sạn hoặc tới tận nơi mua vé vì tính tại thời điểm này theo mình biết là chưa có đơn vị nào của Việt Nam có bán vé show online. Nếu bạn đi tour Thái Lan thì dễ dàng hơn, có thể nhờ Hướng dẫn viên mua.

Theo kinh nghiệm của mình thì mua qua hướng dẫn viên sẽ đắt hơn chút so với bạn tự mua trực tiếp nhưng lại đỡ phải đi lại tìm hiểu, vừa an toàn lại được hướng dẫn dặn dò kỹ càng trước khi xem show.

>> Xem thêm: [VIDEO] Kinh Nghiệm Du lịch Thái Lan 5N4Đ Từ Blogger 9x

Bạn đọc xong vẫn thấy tò mò, vẫn muốn chứng kiến tận mắt phải không nào? Vậy hãy đặt ngay tour Thái Lan khuyến mại của BestPrice để khám phá Pattaya ngay nhé!

Du lịch Thái Lan

Đặng

Nguồn ảnh: Internet

176147 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp