Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Phân biệt Show chuyển giới và Sexy Show ở Pattaya, Thái Lan

97677 Views

Xem sexy show và show chuyển giới ở Pattaya – “thành phố tội lỗi” của Thái Lan là một trong những thú vui đặc biệt của khách du lịch. Hãy chuẩn bị trước tinh thần ở nhà để chiêm ngưỡng những màn nhảy hấp dẫn và đầy kích thích của các cô gái, chàng trai, đồng tính nam, đồng tính nữ… ở Pattaya nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Show chuyển giới Thái Lan (Pê - đê show)
  • 2. Sexy show Thái Lan

Thông thường các khách đi du lịch Thái Lan lần đầu tiên hay nhầm lẫn khái niệm giữa show chuyển giới (Cabaret Show hay Pê - đê show)Sexy Show Thái Lan.

Các show chuyển giới thường mang tính nghệ thuật, là buổi trình ca nhạc vui nhộn, trang phục của các vũ công chuyển giới được thiết kế lung linh, đầy màu sắc khiến bạn liên tưởng như đang xem một festival âm nhạc vậy.

Show chuyển giới phù hợp với những bạn đi du lịch cùng gia đình, có con cái và trẻ em nhỏ đi cùng. Tất cả trẻ em đều có thể xem được show này vì hoàn toàn không có những cảnh hở hang quá đà như Sexy show Thái Lan, nên bạn đừng quá lo lắng nếu quyết định mua vé xem show cho các con nhé.

Theo như tên gọi thì đương nhiên độ dung tục hoàn toàn ở mức cao, tuy nhiên show này cũng được chia thành nhiều loại show đấy nhé, nếu để sáng suốt chọn được show phù hợp mà không bị tốn nhiều tiền lẫn hoa mắt về độ "mạnh mẽ” của show, BestPrice xin chia sẻ một vài kinh nghiệm dưới đây:

Show chuyển giới Thái Lan (Pê - đê show)

Pê đê ShowThái Lan

Các vũ công trong Pê - đê show Thái Lan

Có mấy loại hình Show chuyển giới Thái Lan (Cabaret Show)?

Có 3 loại show khác nhau ở các nhà hát lớn:

  • Colosseum Show: Địa chỉ 229/120 Moo 12, Thepprasith Road, Nongprue, Chon Buri 20260, Thailand.
  • Alcaza Show: Địa chỉ 78/14 Pattaya 2nd Road, Pattaya City , 20150 - Thailand
  • Tiffany Show: Địa chỉ 99/1-2 Pattayasaisong Rd, Pattaya, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan.

Show chuyển giới là chương trình tổng hợp bao gồm các tiết mục ca nhạc được đầu tư cả về âm thanh lẫn trang phục cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

Các vũ công chính là những chàng trai chuyển giới được tuyển chọn khắt khe cả về nhan sắc lẫn tài năng. Mức độ xinh đẹp của các vũ công được xếp hạng lần lượt từ thấp – cao: Alcaza show – Tiffany show – Colosseum show.

Du lịch Thái Lan

Giá vé xem show chuyển giới ở Pattaya- Thái Lan là bao nhiêu tiền?

Giá vé xem show chuyển giới khoảng 450baht - 550baht (nghĩa là khoảng hơn 300.000vnđ). Thông thường, nếu du khách đi theo tour Thái Lan trọn gói, thì tour đều đã bao gồm vé 1 xem buổi biểu diễn của show chuyển giới rồi.

Có gì hay trong show diễn của người chuyển giới Thái Lan?

Các vũ công trong Pê- đê show

Các vũ công trong Pê- đê show

Các vũ công trong Pê-đê show đều là những người đàn ông Thái Lan trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn để được đổi thành nữ giới. Họ là những người yêu nghệ thuật, có khả năng vũ đạo và ca hát tuyệt vời và luôn sẵn sàng cháy hết mình với khán giả.

Mỗi show trung bình diễn ra từ 60 – 90 phút, các show chuyển giới không chỉ để mua vui cho khách du lịch quốc tế, chúng còn mang đến không gian văn hóa đặc trưng của các quốc gia trên thế giới.

Sẽ có những tiết mục nhảy bốc lửa dưới nền nhạc Kpop, màn múa cổ truyền dân tộc Thái Lan, hay tiết mục ca sỹ hát nhạc Trung Hoa. Trong thời gian buổi biểu diễn, cũng đừng bất ngờ nếu bạn nghe thấy bài hát của Việt Nam vang lên nhé.

Cần lưu ý gì khi đi xem Pê - đê show?

  • Các suất chiếu sẽ bắt đầu từ 17:00, đi từ trung tâm thành phố Pattaya đến cả 3 show trên đều khá gần. Chỉ cần lên taxi, hay tuk tuk, xe ôm và nói tên show, trả giá một chút và họ sẽ trở bạn đến.
  • Bạn nên sạc sẵn điện thoại trước khi xem show, để sẵn sàng quay phim, chụp ảnh lại các tiết mục ca múa nhạc công phu, độc đáo của những nghệ sỹ chuyển giới.
  • Trong lúc xem show, điều hiển nhiên là nên giữ trật tự để tránh không làm phiền người khác. Tuy nhiên nếu tiết mục hát tới bài của Việt Nam thì đừng ngại cùng mọi người trong đoàn mình hát to theo ca sỹ, bởi những đoàn du khách khác cũng vậy, họ cũng sẽ hào hứng hát theo điệu nhạc của bài hát tiếng đất nước họ.
  • Lúc kết thúc buổi biểu diễn, khán thính giả ra về rất đông, trong khi đó cũng nhiều dòng người khác đi vào nhà hát để xem cuốn chiếu màn biểu diễn ở xuất chiếu muộn hơn. Vì vậy dòng người lúc đó khá lộn xộn, bạn hãy chú ý bắt kịp đoàn mình để tránh lạc, nhất là nếu đi cùng trẻ em thì luôn phải theo sát chúng thật kỹ.
  • Điều đặc biệt của show chuyển giới là màn chụp ảnh và giao lưu cùng các vũ công sau buổi biểu diễn ở phía ngoài nhà hát. Các vũ công sẽ đứng dàn hàng ngang để chờ chụp ảnh với bạn, và tất nhiên để sở hữu những bức ảnh ôm eo hay sờ mó các nàng vũ công chuyển giới, bạn phải có tiền bo nhé. Hãy chuẩn bị tiền lẻ, ít nhất từ 40Bath, càng gần gũi và muốn động chạm thì tiền bo phải nhiều nhé. Lưu ý nên cầm sẵn tiền lẻ trên tay, vì nếu bạn giả tiền chẵn thì các vũ công sẽ nũng nịu nhất định không trả lại tiền thừa đâu.

Sexy show Thái Lan

Show Big Eyes Thái Lan

Show Big Eyes Thái Lan

Có mấy loại Sexy show Thái Lan?

Nhắc đến Pattaya Thái Lan thì không thể nào thiếu những show diễn như này Hãy lưu ý ở Pattaya, Sexy show Thái Lan chính thống duy nhất có tên là Show Big Eyes bạn nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem nhiều màn biểu diễn thoát y khác ở các quán bar, pub ở trong thành phố, tuy nhiên đó không phải loại show hoành tráng mà bạn hay được nghe kể đâu.

Show diễn hoành tráng được biểu diễn ở sân khấu lớn, được kiểm soát an ninh, nội quy nghiêm ngặt. Các tiết mục trình diễn bài bản, có kịch bản, có đầu tư từ vũ công, vũ điệu đến âm thanh ánh sáng và trang phục nữa. Hiện có 4 show điển hình:

  • Show Thái trắng
  • Show Thái đen (khí công)
  • Show Nga
  • Show Big Eyes

Giá vé xem Sexy show Pattaya bao nhiêu tiền?

Giá vé trung bình khi đi xem Sexy show ở Thái Lan là khoảng 1500baht (tương đương khoảng hơn 1 triệu vnđ). Mua vé xem từ những tài xế taxi hoặc xe ôm đứng ngoài cổng giá sẽ rẻ hơn mua tại cổng bán vé chính. Tuy nhiên, để tránh bị lừa mua phải vé không còn giá trị, bạn nên mua tại cổng chính.

Đặt tour Thái Lan

Có gì hay trong Sexy show Thái Lan?

Như kể trên có 4 loại show chính nhưng đa phần du khách chọn Show Big Eyes. Chính tên gọi Big Eyes sẽ phần nào trả lời bạn câu hỏi "Có gì hay trong Sexy show Thái Lan".

Những tiết mục độc- lạ- sexy hết cỡ sẽ khiến người xem phải trầm trồ mở to mắt, há hốc miệng vì ngạc nhiên. Trong show diễn sẽ có những tiết mục múa thoát y, làm xiếc, múa cột... hút mắt khán giả từng giây từng phút.

Nơi trình diễn show Big Eyes Pattaya

Nơi trình diễn show Big Eyes ở Pattaya

Cần lưu ý gì khi xem Sexy show ở Thái Lan?

  • Từ đầu đến cuối show là những màn biểu diễn thiên hướng hở hang và phù hợp với người lớn, bởi vậy, trẻ em dưới 18 tuổi không thích hợp để đi xem loại show này.
  • Những vũ công trong các show diễn này đều là những người bình thường và đa phần khá trẻ tuổi, nhưng vì muốn kiếm tiền nhanh nên chọn làm tại đây. Thông thường khi kiếm đủ tiền họ sẽ nghỉ làm và về quê lập gia đình. Vì vậy để cuộc sống sau này của nhữ chụp ảnh dng vũ công không bị ảnh hưởng.
  • Tất cả các Sexy show Thái Lan đều nghiêm cấm khán giả quay phim dưới mọi hình thức. Một lý do nữa là họ cũng muốn giấu kín các tiết mục trong show để Sexy show Thái luôn là điều tò mò với các du khách trong rất nhiều năm qua. Vì vậy nếu đến xem thì bạn đừng dại cố quay phim, chụp ảnh trong show, nếu phát hiện sẽ bị tịch thu công cụ cũng như phạt mức tiền lớn đó.
  • Dù Sexy show hay nền kinh doanh gái mại dâm ở đây đều được hoạt động hợp pháp, nhưng đó cũng là mặt tối mà người dân Thái Lan không hề tự hào. Vì vậy những hoạt động này họ chỉ phục vụ khách du lịch. Những du khách đến xem show diễn kiểu này bắt buộc phải xuất trình hộ chiếu để đảm bảo khán giả trên 18 tuổi và không phải người dân Thái Lan.
  • Bạn chỉ nên xem 1 hoặc 2 trong 4 show trên, mỗi show diễn ra khoảng 45 phút. Hãy cân nhắc xem Show Nga vì Show Big Eyes đã có, nếu xem Show Thái đen bạn nên ngồi những hàng ghế gần sân khấu.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá những show diễn nổi tiếng của đất nước Thái Lan màu sắc. Và nếu bạn đang có kế hoạch tới khám phá và vui chơi tại đất nước xinh đẹp này thì hãy để BestPrice giúp bạn chỉ bằng 1 CLICK ở ngay nút cam phía dưới nhé!

An My

Nguồn ảnh: Internet

97677 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp