Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đi bar khu phố đèn đỏ Thái Lan ai cũng nên biết

107298 Views

Nếu không trải nghiệm đi bar ở những khu phố đèn đỏ khét tiếng ở Thái Lan thì coi như bạn chưa từng đến đây. Chia sẻ dưới đây của BestPrice sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá thiên đường giải trí bậc nhất châu Á này.

Mục lục bài viết

  • 1. Nguồn gốc các khu phố đèn đỏ Thái Lan
  • 2. Khu phố đèn đỏ ở Bangkok, Thái Lan
    • 2.1 Cách di chuyển đến phố đèn đỏ ở Bangkok, Thái Lan
    • 2.2 Kinh nghiệm khám phá các khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở Bangkok
      • Patpong “hai mặt”
      • Soi Cowboy “tử tế”
      • Nana Plaza “nóng mắt”
      • Khaosan “sôi động”
  • 3. Khu phố đèn đỏ ở Pattaya, Thái Lan
    • 3.1 Cách di chuyển tới phố đèn đỏ ở Pattaya, Thái Lan
    • 3.2 Khu phố đèn đỏ ở Pattaya Thái Lan có gì?
      • Khám phá những câu lạc bộ đêm
      • Show trình diễn của người chuyển giới
      • Thưởng thức ẩm thực Pattaya
      • Check - in bến tàu Bali Hai
  • 4. Những lưu ý khi khám phá phố đèn đỏ Thái Lan

Nguồn gốc các khu phố đèn đỏ Thái Lan

Du lịch Thái Lan không chỉ dừng lại ở việc thăm quan các danh lam thắng cảnh, các khu đền, chùa cổ và shopping tại những khu mua sắm sầm uất mà các khu đèn đỏ ăn chơi trác táng hoạt động về đêm cũng là một trong những “đặc sản” giải trí thú vị. Khu phố đèn đỏ khá phức tạp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ các khu đèn đỏ mà cũng ít khách du lịch hiểu những mặt tiêu cực mà họ đang sắp đối mặt khi đến những khu phố này. BestPrice sẽ giúp bạn tự tin “xâm nhập” vào các khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở Thái Lan nhé.

Khu phố đèn đỏ ở Thái Lan xuất hiện từ những năm 1960, khi ngành mại dâm trở nên phát triển để phục vụ cho những người lính Mỹ đóng quân tại Thái Lan để tham chiến tại Việt Nam. Vì vậy không chỉ Pattaya mà cả Bangkok cũng có rất nhiều khu phố đèn đỏ như Patpong, Nana Plaza...hoạt động thâu đêm. Những khu phố đèn đỏ này bị cấm diễn ra các hoạt động mại dâm nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động khiến ta lầm tưởng rằng nó được hợp pháp hóa, trở thành điểm nhấn thu hút khách du lịch khắp thế giới khi tới Thái Lan.

Khu phố đèn đỏ Thái Lan

Khu phố đèn đỏ Thái Lan

Khu phố đèn đỏ ở Bangkok, Thái Lan

Cách di chuyển đến phố đèn đỏ ở Bangkok, Thái Lan

Làm thế nào để tới khu phố đèn đỏ ở Bangkok? Đi bằng phương tiện gì đến phố đèn đỏ Thái Lan? Có rất nhiều phương tiện di chuyển để tới khu phố đèn đỏ như: đi taxi, thuê tuktuk, hoặc thuê xe máy để tự đi. Tuy nhiên hình thức thuê xe máy chỉ dành cho ai rất rành đường xá và văn hóa Thái Lan, hơn nữa bạn còn phải tìm chỗ gửi xe an toàn. Phương tiện tuk tuk cũng không được lựa chọn nhiều bởi dù giá thành có thể rẻ hơn nhưng đa phần tài xế lái tuk tuk không có khả năng nghe nói tiếng Anh tốt. Bạn nên gọi taxi hoặc Grab taxi, chỉ cần nói với họ tên khu phố đèn đỏ muốn tới là được.

Ngoài ra, nếu muốn tới khu Nana Plaza thì có thể chọn một phương tiện khác nữa là đi BTS (tàu điện trên cao). Chỉ cần bắt chuyến BTS tới trạm Nana BTS Skytrain, sau đó đi bộ ra khu Sukhumvit Soi 4- nơi có phố đèn đỏ Nana Plaza.

Kinh nghiệm khám phá các khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở Bangkok

Patpong “hai mặt”

Patpong là khu phố đèn đỏ lâu đời nhất ở Bangkok. Khu phố này mở cửa từ 19h00 đến 2h30 sáng hôm sau. Dù đây chỉ là con phố nhỏ nhưng với số lượng quán bar và night club dày đặc, Patpong về đêm luôn nhộn nhịp, sôi động đến bất ngờ. Patpong chia làm 2 khu, một khu là chợ mua sắm nổi tiếng và một khu là để “liên hoan xác thịt”.

Phố đèn đỏ Patpong, Thái Lan

Phố đèn đỏ Patpong, Thái Lan

Nếu bạn muốn có một đêm vui chơi đáng nhớ tại Patpong, tốt nhất hãy đến những quán bar có tiếng, chất lượng để tránh bị “chém” giá đến xanh mặt nhé. Kinh nghiệm để tránh bị “gài bẫy” khi vào bar ở Patpong là thông thường, bạn sẽ được miễn phí vào cửa và nếu gọi chai bia uống thì chỉ mất tầm 120-200 Baht, nhưng mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy cho đến lúc bạn tính tiền. Có những quán bar sẽ tính hóa đơn của bạn lên đến 2000 Baht mặc dù bạn chỉ uống có đúng 1 chai bia, giải thích một hồi thì mới té ra chỉ cần ngồi xem các vũ công nhảy múa 5 phút thì bạn đã mất 2000 Baht.

Bởi vậy, để tránh gặp phải trường hợp này, sau đây là một số quán bar được nhiều diễn đàn du lịch gợi ý là uy tín, giúp bạn đỡ mất thời gian tìm hiểu và sợ ăn “quả lừa”: Bada Bing a Go Go, King Castle, King Castle II, III, Safari, The High Bar, Pussy Collection, Gold Fingers, Safari, Silver Star.

Soi Cowboy “tử tế”

Mặc dù ra đời sau Patpong, nhưng khu đèn đỏ Soi Cowboy đã nghiễm nhiên soán vị trí “top hàng đầu” thiên đường giải trí ở Bangkok vì sự đàng hoàng và tử tế của các dịch vụ. Nơi đây được mệnh danh là khu phố đèn đỏ an toàn nhất tại Bangkok. Sở dĩ cái tên Soi Cowboy xuất phát từ tên của anh chàng cao bồi mở quán bar đầu tiên ở khu này những năm 1970.

Các cô gái ở phố đèn đỏ Soi Cowboy, Thái Lan

Các cô gái ở phố đèn đỏ Soi Cowboy, Thái Lan

Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan của những khách thăm quan đi trước, ăn chơi ở Soi Cowboy an toàn hơn Patpong, đường phố cũng nhộn nhịp hơn với tiếng nhạc xập xình liên hồi từ các quán bar nối tiếp cạnh nhau. Các cô gái đứng “mời hàng” ở trên phố ăn mặc sexy và thường ưa nhìn hơn tất cả khu đèn đỏ khác. Một bật mí nếu bạn muốn đến Soi Cowboy, khu sẽ đóng cửa trước 3 giờ sáng, càng đêm muộn, các cô gái đứng ngoài phố sẽ “cởi” y phục mạnh bạo hơn và bạn sẽ có cơ hội được ngắm các nàng “đã mắt”.

Khi xem các nàng biểu diễn trong quán, hãy tránh ngồi những ghế hàng đầu nếu không muốn nàng xuống và mời gọi bạn lên sân khấu, một vài vũ công sẽ đến ngồi cạnh bạn và muốn bạn mời họ ly nước. Đừng lo vì họ sẽ hỏi rất tử tế, bạn có thể từ chối hoặc chiều chuộng họ. Nếu bạn chỉ xem và gọi đồ uống thì giá ở đây chỉ tầm 100 - 150 Baht.

Một số quán bar nổi tiếng ở khu đèn đỏ Soi Cowboy như: Baccara, Dejavu A go-go bar, Kiss A Go Go, Midnite, Sahara, Shark, Sheba, Spice Girl, Tilac Bar, Lucky Star, Cocktail Club, Dundee.

Nana Plaza “nóng mắt”

Nana Plaza được đánh giá là khu phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Bangkok, Thái Lan. Khu phố này chỉ cách Soi Cowboy có 1,5km. Nên bạn có thể đến chơi tại 2 khu đèn đỏ này trong cùng một buổi tối. Các quán bar tại Nana Plaza được chia thành 3 tầng với 3 cấp độ ăn chơi khác nhau với độ chịu chơi tăng theo số tầng.

Khu đèn đỏ Nana Plaza, Thái Lan

Khu đèn đỏ Nana Plaza, Thái Lan

Đây là một khu tầng chữ U bao gồm các nhà chứa hoạt động xuyên đêm. Nếu bạn muốn đến những quán bar để mang tính giải trí, làm chai bia, ngồi buôn chuyện với bạn bè và ngắm gái qua đường thì hãy đến Soi Cowboy, còn Nana Plaza là để những bạn nào muốn “nếm thử của lạ”. Nếu đã trót đến đây chỉ để thỏa mãn sự tò mò, bạn nên đến Big Dogs, Lucky Luke’s hoặc những quán bia ở giữa phố. Chuyển giới ở khu này khá nhiều, bạn hãy check hàng kỹ trước khi mây mưa nhé.

Khaosan “sôi động”

Khaosan Road không hẳn là khu phố đèn đỏ, nó mang tính chất giống với phố Tạ Hiện ở Hà Nội hay Bùi Viện ở Sài Gòn, đa số dành cho khách nước ngoài tụ tập chém gió và nhảy nhót hơn. Vui chơi ở Khaosan thì rất lành nhé, cực kỳ vui và nhộn nhịp. Các dịch vụ ăn uống, vui chơi ở đây cũng rẻ hơn các khu khác. Các cô gái đứng vỉa hè ở Khaosan cũng dễ nhìn, sexy và ít “cú có gai” hơn, bạn có thể tha hồ ngắm nhìn các em mà không lo bị lừa con mắt.

Khu phố Khaosan Road, Thái Lan

Khu phố Khaosan Road, Thái Lan

Khu phố đèn đỏ ở Pattaya, Thái Lan

Có vị trí nằm ở phía đông của Thái Lan, Pattaya là một trong những điểm đến nổi bật nhất của du lịch Thái Lan. Khi nhắc đến nơi đây, ta không thể bỏ qua những địa điểm tụ họp ăn chơi xuyên màn đêm ở các quán bar của khu phố đèn đỏ Pattaya. Khu phố này là nơi bán các loại hàng hóa, món ăn hải sản, trình diễn các show âm nhạc và cả quán bar, night club. Những ánh đèn neon nhiều sắc màu, tiếng âm nhạc vui nhộn hòa lẫn với sự ồn ào của đường phố chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng kinh ngạc.

Du lịch Thái Lan

Cách di chuyển tới phố đèn đỏ ở Pattaya, Thái Lan

Bạn có thể di chuyển đến phố đèn đỏ Pattaya bằng taxi, xe tuk tuk hoặc grab. Nếu bạn lưu trú ở khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Pattaya thì có thể bắt taxi khoảng 20 Baht/người là có thể đến được phố đèn đỏ. Còn nếu bạn ở khu vực đường Beach Road hay Pattayasaisong Road thì nên vẫy một chiếc xe bán tải truyền thống của Thái Lan - tuk tuk, trả 20 Baht/người để đến đây. Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí hơn và không phải thỏa thuận với tài xế nếu bắt grab.

Xe tuk tuk Thái Lan

Xe tuk tuk Thái Lan

Dù đi theo hình thức nào thì bạn cũng nên trả giá trước khi lên xe nếu không muốn gặp rắc rối. Bạn nên bắt những chiếc xe đang chạy trên đường sẽ dễ trả giá hơn so với những chiếc đã đỗ sẵn chờ khách. Nếu bạn đi theo nhóm tầm 5 - 6 người thì trả khoảng 100 - 200 Baht, còn đi một mình thì mức giá tối đa bạn có thể trả là 50 Baht.

Khu phố đèn đỏ ở Pattaya Thái Lan có gì?

Khám phá những câu lạc bộ đêm

Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng trong bầu không khí vui vẻ, hối hả ở các club night, Agogo. Những cô gái chân dài nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm với những điệu nhảy nóng bỏng, lắc lư theo điệu nhạc thu hút mọi ánh nhìn là điều làm cho khu phố đèn đỏ Pattaya này trở thành khu đèn đỏ sexy nhất Thái Lan.

Ngoài ra, có rất nhiều du khách đến đây để tận hưởng những giây phút sung sướng, thỏa mãn nhu cầu bạn thân hay để tìm bạn đời. Một số night club như Insomnia, Mixx hay các địa điểm biểu diễn âm thanh như Infinity, Glass House Agogo, The Pier rất đáng để bạn đến quẩy hết mình

Khu phố đèn đỏ Pattaya Thái Lan

Khu phố đèn đỏ Pattaya

Show trình diễn của người chuyển giới

Các show trình diễn ở phố đèn đỏ của người chuyển giới rất đa dạng. Những chàng trai chuyển giới mặc những bộ trang phục vô cùng lộng lẫy và quyến rũ, trang điểm xinh đẹp thể hiện những kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp và những màn vũ đạo hài hước chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách du lịch khó tính nhất.

Một số show diễn hoành tráng phải nhắc đến như Tiffany Show và Alcazar Show. Giá của Tiffany Show khoảng 520 - 600 Baht/vé, còn Alcazar Show là 500 Baht/vé. Ngoài ra, Pattaya còn có đặc sản là sex show tạo nên tò mò cho rất nhiều du khách đến Thái Lan

Thưởng thức ẩm thực Pattaya

Khu phố đèn đỏ Pattaya sẽ đem lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở Thái Lan. Mùi thơm của đồ ăn từ các cửa hàng thực phẩm tỏa ra đến say mê lòng người, đặc biệt là những món hải sản tại các nhà hàng. Một số nhà hàng mà bạn có thể tham khảo như King Seafood, Marine Seafood, La Note chuyên các món ăn Pháp, Ấn Độ Karma - nhà hàng ẩm thực Ấn Độ,...

Check - in bến tàu Bali Hai

Một đầu của phố đèn đỏ Pattaya là trung tâm điểm nhấn của thành phố - bến tàu Bali Hai. Nếu bạn muốn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, suy ngẫm và thư giãn thì bến đò này là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Bến tàu Bali Hai Thái Lan về đêm

Bến tàu Bali Hai về đêm

Đặt tour du lịch Thái Lan

Những lưu ý khi khám phá phố đèn đỏ Thái Lan

- Bạn nên biết phân loại các quán bar ở khu phố đèn đỏ Thái Lan. Cụ thể có ba loại phổ biến như sau:

+ Beer Bar: Quán bar khá lành mạnh, chỉ là uống bia nhẹ nhàng và đâu đó có các cô gái tới mời/ tiếp rượu.

+ Go Go Bar: Loại quán bar "đèn đỏ" thực thụ với những cô gái ăn mặc gợi cảm nhảy múa, thoát y, múa cột...và sẵn sàng đi khách nếu được yêu cầu.

+ Ladyboy Bar: Cũng có các "tiếp viên" sexy như Go Go Bar nhưng họ đều là những người chuyển giới. Đa phần những du khách chọn tới quán bar này là để đi cho biết, vì tò mò.

- Khi tới bất cứ quán bar nào ở Thái Lan cũng nên hỏi giá chi tiết từ đồ uống, tiền tip (tiền boa), hay thậm chí hỏi xem có mất tiền ghế ngồi không. Nên tham khảo trước khi đi để chọn một quán bar uy tín.

- Vì tiền của các cô gái phục vụ tại các phố đèn đỏ đến từ tiền hoa hồng của bar dành cho số lượng đồ uống mà cô "dụ" khách gọi, cộng thêm tiền boa của khách, và tiền “qua đêm" với khách nếu có, nên chuyện bạn bắt gặp những cô gái tỉ tê mình uống các loại đồ uống, hay làm nũng đòi boa rất phổ biến. Quan trọng bạn cần tỉnh táo, nếu không có nhu cầu được các cô gái phục vụ hay tiếp chuyện thì nên từ chối rõ ràng. Nếu bạn có nhu cầu, thì nhớ đừng quên boa cho các cô gái nhé.

- Không nên tùy tiện chụp ảnh lung tung khi tham quan phố đèn đỏ. Bạn sẽ bị đe dọa nếu quên trả tiền tip cho những cô gái bạn đã chụp.

- Nhìn chung sự hoạt động của phố đèn đỏ dù hợp pháp nhưng đó cũng là mặt tiêu cực mà người Thái Lan không muốn nhắc tới. Đó cũng là lý do tất cả sex show Pattaya đều không cho phép người bản địa Thái vào xem, và cũng nghiêm cấm các hành vi quay phim chụp ảnh. Vì vậy, trong một vài trường hợp bạn có thể phải xuất trình giấy tờ chứng minh mình từ 18 tuổi trở lên và không phải người quốc tịch Thái nếu vào quán bar hay khi muốn sử dụng dịch vụ "qua đêm".

Kết lại, vui chơi ở các khu đèn đỏ tại Thái Lan là một trải nghiệm cực thú vị. Mỗi khu đèn đỏ mang hương vị và màu sắc khác nhau, tùy vào gu và sở thích của bạn để lựa chọn điểm ăn chơi phù hợp nhé.

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm đi bar khu phố đèn đỏ Thái Lan ai cũng nên biết trước khi đặt chân đến đây. BestPrice mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và an toàn tại Thái Lan. Nếu bạn muốn trải nghiệm "gia vị" không thể không "nếm" thử này thì hãy click vào nút bên dưới để khám phá thêm nhé!

>>> Xem ngay bài viết: Phân biệt show chuyển giới và sex show ở Pattaya Thái Lan

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

107298 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp