Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lưu ý những mốc thời gian Gardens By The Bay bảo trì

1253 Views
Bỏ túi ngay những thời điểm Gardens By The Bay bảo trì để không làm ảnh hưởng tới chuyến du lịch Singapore của bạn!

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian Gardens By The Bay bảo trì
    • 1.1 Floral Fantasy
    • 1.2 Flower Dome
    • 1.3 Cloud Forest
    • 1.4 OCBC Skyway
  • 2. Gợi ý khoảng thời gian nên tới thăm Gardens By The Bay
    • 2.1 Sự kiện Dahlia Dreams
    • 2.2 Sự kiện Avatar: The Experience
    • 2.3 Sự kiện hoa anh đào
    • 2.4 Triển lãm chủ đề Pokemon
    • 2.5 Sự kiện các loài hoa

Được ví như khu vườn thực vật của tương lai, Gardens By The Bay là điểm đến du lịch ưa thích của mọi du khách khi đến với Singapore. Chính vì vậy hãy lưu lại những mốc thời gian Gardens By The Bay bảo trì để có được chuyến du lịch Singapore trọn vẹn nhất!

Garden By The Bay bảo trì

“Vườn địa đàng”giữa lòng thành phố Singapore

Là một quốc gia nổi tiếng với cảnh quan xanh – sạch – đẹp, Singapore tự tin mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đắm mình vào thiên nhiên ngay giữa thành phố hoa lệ. Gardens By The Bay là điểm đến mà người Singapore tự hào nhất!

Thời gian Gardens By The Bay bảo trì

Gardens By The Bay là công viên tự nhiên lớn nhất tại Singapore, với diện tích lên đến 101 hecta, tiếp giáp với Marina Reservoir. Nơi đây nổi bật với các mái vòm sinh thái được gọt đẽo tỉ mỉ, là một kiệt tác kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu sở hữu hệ sinh thái xanh mướt và vườn thực vật đa dạng.

Khu vườn nổi tiếng tại SIngapore

Gardens By The Bay là khu vườn tự nhiên với kiến trúc độc đáo

Gardens By The Bay Singapore luôn thu hút được rất nhiều du khách tới thăm, góp phần nâng cao vị thế của Đảo quốc Sư tử trên toàn cầu với những kỷ lục khó tin.

  • Địa điểm: 18 Marina Gardens Drive, Singapore.
  • Thời gian mở cửa: 9:00 đến 21:00 hàng ngày.

Để đảm bảo những chuyến tham quan tuyệt vời nhất cho du khách, ban quản lý thường xuyên bảo trì Gardens By The Bay để cải thiện chất lượng cho các địa điểm tham quan tại đây.

Floral Fantasy

Ẩn mình xinh đẹp trong Gardens By The Bay là Floral Fantasy – Thiên đường hoa kỳ ảo. Khu vườn rộng 1500m2 với hơn 3000 loại thực vật, đa dạng các loài hoa đến từ khắp nơi trên thế giới như: Hoa Anh tú Matilija, Hoa Vân anh Nhật Bản, Hoa Dạ yên thảo…

Thiên đường hoa kỳ ảo Floral Fantasy

Vườn hoa ngập sắc khiến du khách như đi lạc vào những giấc mơ

Để luôn chăm chút cho thảm thực vật xanh tốt tại đây, ban quản lý Gardens By The Bay luôn phải trông coi thật kỹ và thường xuyên bảo trì để kịp thời giải quyết những vấn đề xảy ra. Lịch bảo trì Floral Fantasy năm 2023 bao gồm các ngày: 17/1, 21/2, 21/3, 25/4, 16/5, 13/6, 11/7, 22/8, 26/9, 10/10, 7/11, 12/12.

Flower Dome

Chiếm diện tích 1 ha trong tổng khu sinh thái, Flower Dome là nơi tái hiện khí hậu khô mát của khu vực Địa Trung Hải, là “nơi trú ẩn” của vô vàn các loài thực vật đến từ nhiều nơi khác nhau.

Vườn hoa đẹp nhất Singapore

Hệ thống mái vòm làm hoàn toàn bằng kính

Đừng quên dành thời gian của bạn tại đây để được dắt qua những thảm thực vật đa sắc màu, những loài hoa đang nở rộ cùng thiên nhiên, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên khi tới Singapore.

Chính vì vậy, hãy chú ý những thời gian Flower Dome ở Gardens By The Bay bảo trì trong năm nay gồm: 10/1, 7/2, 7/3, 18/4, 23/5, 27/6, 25/7, 15/8, 12/9, 17/10, 21/11, 5/12.

Cloud Forest

Sở hữu thác nước nhân tạo ấn tượng, trong khu nhà kính của Cloud Forest là thác nước trong nhà cao nhất thế giới với chiều cao 35m được bao phủ trong sương và thảm thực vật xanh.

Thác nước trong nhà cao nhất thế giới

Thác nước có lối đi ở trên cao được theo dõi hàng tháng để đảm bảo an toàn

Vì vấn đề an toàn cho du khách khi chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ trên cao, lối đi men cầu thang cùng những loài thực vật mọc leo xung quanh luôn phải được chăm chút kỹ càng.

Nhớ lấy những ngày này Gardens By The Bay bảo trì Cloud Forest để không bỏ lỡ trải nghiệm thú vị từ trên cao đấy: 6/2, 6/3, 17/4, 22/5, 26/6, 24/7, 14/8, 11/9, 16/10, 20/11, 4/12.

OCBC Skyway

Nếu bạn muốn có một góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra toàn cảnh Supertree và đường chân trời ở Singapore thì hãy tới với OCBC Skyway.

OCBC Skyway – con đường trên không, là lối đi bộ dài 128m được dựng cách mặt đất 22m. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lâng lâng khi lơ lửng trên cao, chắc chắn sẽ là một ấn tượng khó phai đối với mỗi vị khách khi trải nghiệm.

Con đường trên không độc lạ tại Singapore

Đường đi trên cao luôn được bảo trì cẩn thận

Dù với độ cao chót vót nhưng nơi này lại vô cùng an toàn. OCBC Skyway được ban quản lý Gardens By The Bay bảo trì hàng tháng để luôn đem tới sự yên tâm cho mọi du khách.

OCBC Skyway được bảo trì thường xuyên vào ngày: 18/1, 22/2, 22/3, 26/4, 17/5, 14/6, 12/7, 23/8, 27/9, 11/10, 8/11, 13/12. Nhỡ có đến vào những ngày này thì đừng nghĩ Gardens By The Bay đóng cửa nhé, nơi này chỉ đang sửa chữa lại một chút thôi!

Gợi ý khoảng thời gian nên tới thăm Gardens By The Bay

Nắm cho mình được những ngày Gardens By The Bay bảo trì rồi, thì hãy để BestPrice giới thiệu cho bạn một vài thời điểm để chuyến tham quan khu vườn khổng lồ này càng thêm thú vị nhé!

Sự kiện Dahlia Dreams

Đây là triển lãm hoa tết được Gardens By The Bay tổ chức để mừng may mắn cho năm mới 2023. Muôn loài hoa Thược Dược đa sắc màu sẽ xuất hiện tại “Dahlia Dreams” hòa cùng sắc đỏ làm chủ đạo, chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều vị khách tới thăm.

Sự kiện mừng năm mới tại Garden By The Bay

Sự kiện mừng năm mới 2023 tại Gardens By The Bay

  • Thời gian: 13/01/2023 - 26/02/2023.
  • Giá vé: 53$ cho người lớn và 40$ cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Sự kiện Avatar: The Experience

Nhân dịp phần tiếp theo “The Way of Water” của Avatar được công chiếu, Gardens By The Bay cũng sẽ mở các hoạt động tương tác và trải nghiệm với sinh vật trong phim cho những vị khách đam mê điện ảnh.

Sự kiện trải nghiệm đặc biệt tại Singapore

Trải nghiệm cực độc lạ cùng phim Avatar được chuẩn bị cho du khách

  • Thời gian: 28/10/2022 - 21/03/2023.
  • Giá vé: 53$ cho người lớn và 40$ cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Sự kiện hoa anh đào

Bạn không cần phải tới Nhật Bản mới có thể chiêm ngưỡng được hoa anh đào. Nếu tới Gardens By The Bay đúng thời điểm diễn ra sự kiện này thì bạn có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trên một chuyến tàu lửa, băng qua khu vườn rợp bóng hoa anh đào ngay tại một quốc gia ở Đông Nam Á.

Sự kiện hoa anh đào - điểm nổi bật tại garden by the bay

Sự kiện hoa anh đào ngay tại trung tâm Singapore

  • Thời gian: 10/03/2023 - 09/04/2023.
  • Giá vé: 53$ cho người lớn và 40$ cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Triển lãm chủ đề Pokemon

Các fan của bộ phim hoạt hình Pokemon còn chờ gì mà không chuẩn bị sẵn hành lý và lịch trình để đến tham dự ngay sự kiện triển lãm hấp dẫn tại khu vườn tự nhiên lớn nhất ở Singapore.

Triển lãm phim hoạt hình Pokemon ở Singapore

Triển lãm thỏa mãn mọi “tín đồ” của phim Pokemon

Bạn sẽ di chuyển dựa trên bản đồ gợi ý để tìm kiếm những chú Pokemon ẩn nấp, tạo dáng chụp ảnh cùng nhau tại các điểm phát hiện ra chúng.

  • Thời gian: Tháng 11/2022 - Giữa tháng 05/2023.
  • Giá vé: Miễn phí.

Sự kiện các loài hoa

Đừng lo lắng nếu bạn bỏ lỡ những triển lãm đặc trưng tại Gardens By The Bay, bởi theo kinh nghiệm du lịch Singapore mình đã đúc kết được, tại đây xuyên suốt các tháng trong năm đều diễn ra những bữa tiệc của các loài hoa khác nhau, từ Tulip, Hoa Hồng, Hoa Lan, Hoa Cúc, cho đến những cánh Trạng Nguyên đỏ rực.

  • Thời gian: Từ tháng 4 tới tháng 12.
  • Giá vé: 53$ cho người lớn và 40$ cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn nắm rõ những ngày Gardens By The Bay bảo trì và chọn được cho mình thời gian thích hợp để tới thăm khu sinh thái độc đáo bậc nhất Singapore này. Cùng Cẩm nang du lịch và BestPrice tìm hiểu thêm những điều thú vị tại Quốc đảo Sư Tử nhé!

Tác giả: Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

1253 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp