Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những điểm đến 0đ tại thủ đô Tokyo tráng lệ

3175 Views
Bạn muốn được một lần đặt chân tới đất nước mặt trời mọc xinh đẹp, được đến với thủ đô Tokyo tráng lệ. Nhưng bạn lo lắng chi phí cho việc tham quan ở đây quá cao. Vậy thì chắc chắn là bạn chưa biết những nơi tham quan free tại nơi đâyBạn muốn được một lần đặt chân tới đất nước mặt trời mọc xinh đẹp, được đến với thủ đô Tokyo tráng lệ. Nhưng bạn lo lắng chi phí cho việc tham quan ở đây quá cao. Vậy thì chắc chắn là bạn chưa biết những nơi tham quan free tại nơi đây

Các lễ hội tại Nhật Bản

Cũng như ở Việt Nam, tại đất nước Nhật Bản các lễ hội cũng thường diễn ra vào quãng thời gian đầu năm mới khi mà cây lá đâm chồi nảy lộc. Từ tháng 3 đến tháng 5 là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho những ai muốn ngắm hoa anh đào, loài hoa góp phần làm nên đất nước Nhật Bản. Bạn sẽ được mãn nhãn với hàng trăm cây hoa nở rộ, được ngồi dưới gốc cây và tận hưởng không khí của lễ hội hoa anh đào nơi đây. Ngoài ra cũng còn rất nhiều lễ hội khác của Nhật Bản được tổ chức trong thời gian này.

Lế hội hoa anh đào

Lế hội hoa anh đào

Đền Minh Trị Thiên Hoàng (đền Meiji)

Đây là một trong những điểm đến hấp nhất tại Tokyo của du khách khi tới đây. Ngôi đền được xây vào năm 1920 ở phía Tây Tokyo, đền được thờ Thiên Hoàng thứ 122, người đã tiến hành cuộc Duy Tân Minh Trị biến nước Nhật trở thành một đế quốc hùng mạnh. Tới đây du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, thanh tịnh với cây cối xung quanh vô cùng tươi tốt. Nếu may mắn bạn có thể được chứng kiến các đám cưới theo nghi lễ Shinto truyền thống rất độc đáo.

Đền Meiji

Đền Meiji

Khu vực Ginza

Đến Nhật Bản có lẽ sẽ chẳng du khách nào muốn bỏ qua việc đi thử trên những chuyến tàu điện ngầm của thủ đô Tokyo. Vậy cũng không có lý do gì bạn không dừng chân tại ga Ginza và dạo quanh phố phường nơi đây. Đây là một trong khu phố sầm uất nhất của Tokyo với các nhà hàng, quán ăn và cửa hàng thời trang nổi tiếng. Tuy chi phí mua sắm ở đây khá đắt đỏ nhưng bạn đừng nên bỏ qua nó, bởi vì bạn sẽ bị cuốn hút bởi những công trình kiến trúc tuyệt đẹp nơi đây. Cầm máy lên và selfie thôi tại sao lại không nhỉ?

Khu phố sầm uất Ginza

Khu phố sầm uất Ginza

Phố Takeshita Dori

Nếu muốn tìm một nơi mua sắm với giá phải chăng, thì khu phố Takeshita Dori chính là nơi bạn cần tìm đến. Con phố dài 400m là nơi tập trung rất nhiều cửa hàng được các bạn trẻ yêu thích. Nếu đến vào cuối tuần bạn còn có cơ hội được Cosplay thành các nhân vật yêu thích với các bộ trang phục vô cùng ấn tượng.

Phố mua sắm Takeshita Dori

Phố mua sắm Takeshita Dori

Ngắm thành phố từ các đài quan sát

Có lẽ ai cũng biết các thành phố đều đẹp nhất về đêm khi mà tất cả các bóng đèn đều được bật lên, cả thành phố rực rỡ bởi hàng trăm màu sắc khác nhau. Tất nhiên, thủ đô Tokyo cũng không phải ngoại lệ, và nếu được đứng trên cao để tận hưởng bầu không khí của thành phố về đêm thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, hai đài quan sát nổi tiếng nhất của thủ đô là Tokyo Tower và Tokyo Skytree đều có giá khá cao. Nên bạn có thể chọn cho mình những đài quan sát miễn phí khác nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm khó quên. Bạn có lựa chọn đến Tòa nhà Chính phủ Tokyo hoặc tại Bunkyo Civic Center đều những là địa điểm đẹp để ngắm thành phố trên cao.

Tokyo về đêm

Tokyo về đêm

Bạn thấy đấy dù ở trong một thành phố có mức sống và chi phí khá cao, thì chúng ta vẫn tìm ra được những địa điểm đẹp với mức chi phí vô cùng hợp lý. Vậy thì còn chần chừ gì nữa xách balo nên và đi du lịch Nhật Bản thôi nào.

Hoàng Lý

Nguồn ảnh: Internet

3175 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp