Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Thời tiết Nha Trang tháng 7 và những tip du lịch hữu ích

3383 Views
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn thời tiết Nha Trang tháng 7 và một số thông tin du lịch hữu ích. Vì vậy đừng bỏ qua nếu bạn đang dự định chọn Nha Trang là nơi du lịch vào tháng 7 này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đặc điểm thời tiết Nha Trang tháng 7
  • 2. Ưu nhược điểm khi du lịch Nha Trang tháng 7
  • 3. Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Nha Trang tháng 7?
    • 3.1 Hành lý khi đi Nha Trang 
    • 3.2 Khách sạn Nha Trang
    • 3.3 Vé máy bay đi Nha Trang
  • 4. Du lịch Nha Trang tháng 7 đi đâu?
  • 5. Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang tháng 7?
  • 6. Lưu ý khi đi du lịch Nha Trang tháng 7

Đặc điểm thời tiết Nha Trang tháng 7

Thời tiết Nha Trang tháng 7 là lúc vô cùng thích hợp để bạn lựa chọn ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này. Nha Trang thời điểm này rất nắng nhưng do chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên mang lại cảm giác dễ chịu hơn, không oi bức như những địa điểm khác. Các bạn có thể vi vu Nha Trang vào bất kì tháng nào trong năm nhưng tháng 7 là sự lựa chọn hợp lý nhất. Để biết thêm đặc điểm khí hậu nơi đây bạn có thể đọc thêm bài viết "Thời tiết Nha Trang và thời gian lý tưởng nên đi du lịch Nha Trang trong năm".

Ưu nhược điểm khi du lịch Nha Trang tháng 7

Ưu điểm

Thời tiết Nha Trang vào tháng 7 khá khô mát, thoáng đãng. Không khí dịu nhẹ. Do đó, khi đi du lịch Nha Trang vào thời điểm này, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động khám phá biển đảo rất thú vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào dòng nước biển trong xanh trong những ngày hè đầy nắng nóng và khói bụi phải không nào?

Thời tiết Nha Trang tháng 7 - thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Nha Trang

Thời tiết Nha Trang tháng 7 - thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Nha Trang (@_trangbuii)

Nhược điểm

Có thể nói, nhược điểm lớn nhất khi đi du lịch Nha Trang vào tháng 7 là sự đông đúc. Tháng 7 là thời điểm nắng nóng lại trùng với thời điểm học sinh, sinh viên nghỉ hè. Hàng nghìn du khách mỗi năm luôn chọn Nha Trang là điểm đến cho mùa hè. Chính vì vậy, khi đến với Nha Trang vào tháng 7, bạn sẽ bắt gặp những khu khu vui chơi hay những bãi biển đông nghịt người. Cảm giác phải chen chúc khi đi du lịch chắc hẳn là một điều không hề thoải mái một chút nào.

Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Nha Trang tháng 7?

Hành lý khi đi Nha Trang

Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch Nha Trang mà bạn cần chuẩn bị đó là:

- Tiền mặt hoặc thẻ ATM: Tiền là điều không thể thiếu dù cho bạn đi du lịch ở đâu kể cả khi bạn đã đặt trước các dịch vụ nghỉ ngơi hay ăn uống tại khách sạn. Tuy nhiên, bạn không nên để nhiều tiền mặt trong người mà chỉ nên mang theo từ 1 đến 2 triệu để có thể trả các chi phí ăn uống, đi lại phát sinh. Còn lại, hãy để trong thẻ ATM tránh việc bị trộm cắp.

- Giấy tờ tùy thân: Các giấy tờ như CMND cần được xuất trình để kiểm tra trước khi lên máy bay hoặc tàu lửa nên các bạn cần chú ý mang theo.

- Các đồ dùng sinh hoạt cá nhân như quần áo, vệ sinh cá nhân thì chúng ta chắc chắn không thể quên mang theo. Một số lưu ý là nếu các bạn có trẻ em cũng đi du lịch thì nên mang theo phao bơi, bỉm sữa. Ngoài ra, do thời tiết Nha Trang tháng 7 thì nắng nóng nên các bạn đừng quên chuẩn bị các loại kem chống nắng, mũ, hay ô để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đem theo một số loại thuốc cần mang theo là thuốc tiêu hóa, thuốc say tàu xe, thuốc hạ sốt hay những loại thuốc bôi vết côn trùng cắn. Để có thể ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình tại Nha Trang xinh đẹp thì không thể thiếu chiếc những chiếc smartphone. Vì vậy, cần mang theo sạc dự phòng để phòng khi quên sạc pin hoặc đến những địa điểm không có điện.

Chuẩn bị hành lý phù hợp với thời tiết Nha Trang tháng 7

Chuẩn bị hành lý phù hợp với thời tiết Nha Trang tháng 7

Khách sạn Nha Trang

Để thuận tiện cho việc tham quan, nghỉ dưỡng thì du khách nên đặt khách sạn Nha Trang từ trước để tránh tình trạng hết phòng. Đặc biệt là vào mùa du lịch biển như tháng 7. Và tiêu chí quan trọng để lựa chọn đó chính là gần biển. Dưới đây BestPrice gợi ý cho bạn một số khách sạn đẹp gần biển giá tốt nhất tại Nha Trang mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến đi của mình:

- Happy Light Hotel Nha Trang: cách biển 2 phút đi bộ. Giá từ: 650.000đ/phòng/đêm.

Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

- Vietsky Hotel: cách biển 5 phút đi bộ. Giá từ: 450.000đ/phòng/đêm.

Địa chỉ: 80 Đường Lê Đại Hành, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

- Khách sạn Daisy Cúc Tùng: cách biển 3 phút đi bộ. Giá từ: 550.000đ/phòng/đêm.

Địa chỉ: 71 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

- Golden Holiday Hotel: cách biển 5 phút đi bộ. Giá từ: 500.000đ/phòng/đêm.

Địa chỉ: 1 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

- Sunny Hotel: cách biển 3 phút đi bộ. Giá từ: 585.000đ/phòng/đêm.

Địa chỉ: 96/2 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.

>> Đặt ngay khách sạn Nha Trang khuyến mại tại BestPrice.

Happy Light Hotel Nha Trang

Happy Light Hotel Nha Trang

Vé máy bay đi Nha Trang

Cùng với phòng khách sạn, bạn cũng cần đặt vé máy bay đi Nha Trang cho chuyến đi của mình. Vì đây là giai đoạn cao điểm nên thông thường giá vé sẽ tương đối cao và có thể hết chỗ sớm. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua vé tới Nha Trang của tất cả các hãng không nội địa: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines từ những điểm khởi hành như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mại từ hãng hàng không và kiểm tra giá vé thì cũng có thể săn được vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang đó. Mức giá khuyến mại khoảng từ 259.000đ - 649.000đ (giá vé chưa gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy theo thời gian kiểm tra).

Để tiện lợi hơn, các bạn cũng có thể đặt trước combo Nha Trang đã gồm cả vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn. Như vậy, vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà vẫn đảm bảo lịch trình linh hoạt theo sở thích của bạn.

Du lịch Nha Trang tháng 7 đi đâu?

Chắc hẳn rất nhiều du khách khi dự định du lịch Nha Trang đều phân vân nên đi đâu để tham quan vui chơi. Nha Trang được thiên nhiên ban tặng rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp. Những địa điểm tham quan Nha Trang nổi tiếng bạn nên ghé tới trong chuyến du lịch tháng 7 đó là: Tháp Bà Ponagar, Hòn Tằm, Viện Hải Dương học Nha Trang, Hòn Chồng - Hòn Vợ, đảo Điệp Sơn, vịnh Ninh Vân,...Đặc biệt, bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội phá đảo tại thiên đường giải trí - VinWonders Nha Trang. Du khách sẽ có cơ hội vui chơi không giới hạn với vô vàn những trò chơi hiện đại, hấp dẫn.

Nếu bạn đi du lịch Nha Trang tự túc thì đừng quên khám phá những điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang như: Đảo Bình Hưng, Hòn Mun, vịnh Vĩnh Hy, Dốc Lết, thác Yang Bay,...Thời tiết Nha Trang tháng 7 chính là thời điểm lý tưởng để bạn ghé tới các điểm đến này đó.

Hòn Tằm - Địa điểm nên tới khi du lịch Nha Trang tháng 7

Hòn Tằm (@thuynhung141199)

Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang tháng 7?

Đã có chơi rồi thì phải có ăn! Với lợi thế là một thành phố biển, Nha Trang nổi tiếng là thiên đường hải sản với nhiều hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó, Nha Trang còn sở hữu hệ thống ẩm thực đường phố hấp dẫn. Khi đến Nha Trang thì đừng quên thưởng thức những món ăn như: nem Ninh Hòa, bún chả cá, bánh canh cá dầm, bánh xèo mực, bánh căn, bún riêu cua, các món ốc, gỏi cá mai,...

>> Bỏ túi ngay những món ăn ngon ở Nha Trang thử là mê.

Lưu ý khi đi du lịch Nha Trang tháng 7

Để có một chuyến du lịch tuyệt vời tại Nha Trang vào thời điểm tháng 7, du khách cần lưu ý một số điều nho nhỏ.

- Lên kế hoạch cụ thể: Có thể thấy, tại Nha Trang có quá nhiều địa điểm vui chơi cũng như món ngon. Điều đó sẽ khiến bạn bối rối và lãng phí thời gian một cách không cần thiết nếu như không có một lịch trình cụ thể. Vì vậy, hãy dành thời gian sắp xếp cho mình một lịch trình cụ thể trước khi bắt đầu chuyến hành trình. Đọc ngay bài viết "Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z" để chuẩn bị cho chuyến đi của mình một cách đơn giản và đầy đủ nhất nhé.

- Đặt vé tàu, máy bay và phòng khách sạn trước: Tháng 7 là mùa cao điểm du lịch. Chính vì vậy, tình trạng cháy phòng, cháy vé rất dễ xảy ra. Để an tâm thì tốt nhất du khách nên đặt phòng trước. Điều này cũng các bạn tránh được việc bị chặt chém khi đến Nha Trang.

Hi vọng những chia sẻ trên đây về thời tiết Nha Trang tháng 7 cùng các mẹo du lịch cần biết sẽ hữu ích cho các bạn khi sắp xếp chuyến du lịch của mình. Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại Nha Trang xinh đẹp!

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lên kế hoạch khám phá thành phố biển sao cho hợp lý, đặt dịch vụ như nào để tiết kiệm nhất thì cũng có thể tham khảo thêm những tour du lịch Nha Trang tại BestPrice. Tất cả những gì bạn cần làm đó là đi và tận hưởng hành trình này mà thôi!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

3383 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp