Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[HOT] 18 điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang hấp dẫn bậc nhất

2396 Views
Nếu bạn đã quá quen thuộc với những địa điểm vui chơi ở Nha Trang thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 18 điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang hấp dẫn bậc nhất. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng! Cùng tìm hiểu nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Waterland Suối Thạch Lâm
  • 2. Wonder Park Nha Trang
  • 3. Đảo Bình Hưng
  • 4. Resort Ngọc Sương
  • 5. Hồ cá Trí Nguyên
  • 6. Tắm Bùn Tháp Bà
  • 7. Bãi biển Trần Phú
  • 8. Hòn Mun
  • 9. Hang Rái
  • 10. Con Sẻ Tre
  • 11. Bãi Tranh
  • 12. Suối Hoa Lan (đảo Hòn Hèo)
  • 13. Dốc Lết
  • 14. Thác Yang Bay
  • 15. Vịnh Vĩnh Hy
  • 16. Khu du lịch Trăm Trứng 
  • 17. Suối khoáng nóng I-resort Nha Trang
  • 18. Vườn nho Ninh Thuận

Waterland Suối Thạch Lâm

Đến với Waterland Suối Thạch Lâm, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm những trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như: trò chơi trượt cỏ đầy vui nhộn hay những đấu trận giả bằng súng sơn rất kịch tính.

Ngoài ra còn có khu trò chơi Hồ Đáy Ngọc giúp bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Và còn có rất rất nhiều các hình thức vui chơi giải trí tại đây. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những ngày hè đầy sảng khoái và năng động. Waterland Suối Thạch Lâm sẽ là địa điểm thú vị, thích hợp để đi cùng với gia đình trong những ngày hè đấy!

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa.

- Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00.

- Giá vé: 100.000đ - 330.000đ.

Waterland Suối Thạch Lâm - Điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang

Waterland Suối Thạch Lâm

Wonder Park Nha Trang

Wonder Park Nha Trang, điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang thu hút khách du lịch với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc được xây dựng công phu. Ghé thăm nơi đây bạn sẽ được tham quan và chụp ảnh với những công trình kiến trúc như: quảng trường Nhâm Ngọ, quảng trường Sao Biển, quảng trường Thuỷ Triều,... mỗi kiến trúc mang một vẻ đẹp rất riêng khiến bạn có ấn tượng đặc biệt mỗi khi chiêm ngưỡng.

Ngoài ra ở đây còn có vườn thú và chim cảnh với nhiều loại chim quý hiếm khác nhau như: Chim Ưng, Đại Bàng, Hươu, Đà Điểu, Công…Và đừng bỏ lỡ Làng quê Việt Nam nhé, đây cũng là một điểm rất thú vị mà bạn nên ghé qua.

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00.

- Giá vé: 20.000đ - 35.000đ.

Wonder Park Nha Trang

Wonder Park Nha Trang

Đảo Bình Hưng

Đây là một trong 3 đảo thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh. Với màu nước biển xanh thăm thẳm và bờ cát trắng tinh, đảo Bình Hưng nhanh chóng thu hút rất đông lượng khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng. Biển ở đây không sâu lắm, chỉ thoai thoải, bơi ra xa thì mức nước chỉ lên ngang ngực nên không sợ nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có san hô nếu bạn lặn ra xa một chút, san hô sẽ nằm ngay dưới chân bạn. Du lịch Nha Trang đừng quên ghé tới đảo Bình Hưng để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mình nhé.

Đảo vẫn chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn giữ được nét nguyên sơ vốn có rất đẹp. Đường xa quanh đảo rất sạch sẽ nên là điểm cộng lớn cho những tín đồ đi du lịch đó nhé!

Địa chỉ: Xã Cam Bình, Nha Trang, Khánh Hòa.

Đảo Bình Hưng - Một trong những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang

Đảo Bình Hưng (@tuyetngan_142)

Resort Ngọc Sương

Đây là khu du lịch nghỉ dưỡng được mệnh danh là thiên đường ở Nha Trang, là địa điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang. Nếu là fan của điện ảnh Việt Nam thì chắc chắn nên đến đây một lần bởi Resort Ngọc Sương đã được góp mặt trong các bộ phim như Mỹ nhân kế, Nụ hôn rực rỡ,... do cảnh sắc thiên nhiên đẹp mắt cùng lối kiến trúc độc đáo.

Bạn có thể đến đây tắm dưới làn nước trong xanh, tản bộ trên dải cát trắng mịn và chụp những bộ ảnh sống ảo xuất thần tại đây. Nơi đây cũng là nơi được nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới bởi vì cảnh đẹp hết sức nên thơ và lãng mạn.

Địa chỉ: Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Resort Ngọc Sương tại Nha Trang

Resort Ngọc Sương (@soup_nguyen)

Hồ cá Trí Nguyên

Đây được xem là đại dương thu nhỏ tại Nha Trang, Hồ cá Trí Nguyên được thiết kế theo hình dáng một con tàu khổng lồ nằm trên mặt biển. Vào sâu bên trong con tàu, du khách sẽ được khám phá các tầng khác nhau: tầng hầm là hồ cá, tầng 2 là quầy bán hàng lưu niệm mua làm quà, tầng 3 là nhà hàng.

Bên trong tầng hầm có rất nhiều loài cá độc đáo như cá ngựa, cá chim Napoleon, cá Picasso, cá chép Nhật Bản,... cùng rất nhiều loại cá phong phú khác tạo thành một đại dương thu nhỏ rất đẹp. Ngoài ra du khách còn được tham quan vườn thượng uyển, tham gia các trò chơi dân gian Việt Nam hay xem múa dân gian rất đặc sắc.

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Đảo Hòn Miễu - TP. Nha Trang.

- Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00.

- Giá vé: 150.000đ/người lớn và 80.000đ/trẻ em.

Hồ cá Trí Nguyên

Hồ cá Trí Nguyên (@ptt.phuong)

Tắm Bùn Tháp Bà

Đã đến Nha Trang thì phải trải nghiệm tắm bùn Tháp Bà ít nhất một lần, để có thêm sức lực và tinh thần thoải mái cho những chuyến tham quan tiếp theo. Đây là cơ sở uy tín nhất tại Nha Trang, cung cấp hàng loạt dịch vụ thư giãn cho du khách như: tắm hồ bơi, tắm bùn khoáng nóng, ngâm bùn thảo dược, mát xa xông hơi,...đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn nhất và rất tốt cho sức khỏe. Đừng quên trải nghiệm tắm bùn Tháp Bà khi đến Nha Trang bạn nhé!

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: 375 Ngô Đến, Ngọc Hiệp, Nha Trang.

- Giờ mở cửa: 7h00 - 19h30.

Tắm bùn Tháp Bà

Tắm bùn Tháp Bà (@intaffair)

Bãi biển Trần Phú

Bãi biển Trần Phú là một bãi biển đẹp nhất định bạn phải ghé qua khi đến Nha Trang. Biển có chiều dài khoảng 12km hình cánh quạt ôm lấy thành phố. Đây chính là niềm tự hào của vùng đất này.

Dọc đường biển có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán rượu,... rất hiện đại và nhộn nhịp, thuận tiện cho chuyến tham quan của khách du lịch. Bãi biển này khá sạch và đẹp nên thu hút được rất nhiều khách du lịch. Bên cạnh đó, lựa chọn đặt các khách sạn Nha Trang khu vực này cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển trong chuyến đi của bạn.

>> Xem thêm top 12 khách sạn đường Trần Phú Nha Trang được đặt nhiều nhất.

Địa chỉ: Đường Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.

Bãi biển Trần Phú - Địa điểm tham quan Nha Trang nổi tiếng

Bãi biển Trần Phú (@vivanvanvu)

Hòn Mun

Hòn Mun nằm cách vịnh Nha Trang tầm 10km về phía Đông Nam. Hòn đảo này có tên là Hòn Mun là vì ở đây có những mỏm đá nhô cao tạo thành những hang động và đặc biệt đá ở đây có màu đen như gỗ mun nên được gọi là Hòn Mun.

Tất cả những hòn đá ở đây đều màu đen, nước biển trong veo, phong cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, rất phù hợp để chụp những kiểu ảnh sống ảo cực chất. Đây là khu bảo tồn biển nên có rất nhiều loài quý hiếm, một hệ sinh thái và rạng sang hô đa dạng nhất Việt Nam. Cùng đến đây để trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô cực kì thú vị nào, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ không bao giờ quên được.

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giá vé: Vé vào cổng là 22.000đ/người lớn và 12.000đ/trẻ em.

Hòn Mun - Một trong các điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang

Hòn Mun (@travel_minutes)

Hang Rái

Hang Rái chắc chắn sẽ rất quen thuộc với những ai yêu thích vùng đất Vĩnh Hy. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đặc biệt là thác nước trên biển rất độc đáo. Địa hình ở đây có những tảng đá hình dạng rất kỳ quái, độc đáo. Còn có những hồ nước trong vắt, mát lạnh mà bạn nên thử qua một lần khi đến Nha Trang. Do chưa được khai thác thương mại nhiều nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ vốn có làm say đắm du khách mỗi khi ghé qua nơi đây.

Hang Rái

Hang Rái (@lanhie.1485)

Con Sẻ Tre

Đây là khu du lịch thơ mộng và là địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn được người dân Nha Trang nói riêng và khách du lịch nói chung yêu thích. Khu du lịch Con Sẻ Tre là một trong những địa điểm tham quan Nha Trang được nhiều du khách yêu thích bởi lối thiết kế theo phong cách dân dã và gần gũi với thiên nhiên.

Ngay khi đặt chân lên đảo, du khách sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi những mặt người được vẽ trên đá rất độc đáo. Không chỉ có vậy, ở đây toàn bộ từ nhà dân, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà vườn đến các cây cầu, giường, cột điện… tất cả đều được làm từ tre. Tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của người dân nơi đây. Hãy đến và tận mắt trải nghiệm nhé.

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vịnh Nha Trang.

Con Sẻ Tre

Con Sẻ Tre (@mkagege516)

Bãi Tranh

Bãi Tranh tọa lạc trên đảo Hòn Miễu thơ mộng. Nơi đây là một trong các điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Bãi Tranh có chiều dài bờ biển trải dài 500m, bãi biển nổi bật với làn nước xanh, 1 bên là bãi cát trắng mịn, bên còn lại là bãi sỏi giữa khung cảnh mây trời tuyệt đẹp, tạo nên nét hoang sơ nhưng không kém phần nên thơ.

Đến đây bạn có có hàng giờ ngâm mình dưới làn nước biển xanh mát, mặc cho sóng đánh vào bờ, hoặc có thể đi dạo trên bờ cát trắng qua những hàng dừa xanh mát mẻ. Nghĩ đến thôi đã cảm thấy rất lãng mạn phải không nào, khung cảnh ở đây rất lãng mạn, thích hợp cho những cặp đối đến đây để du lịch và tận hưởng mùa hè.

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giá vé: 30.000đ/người lớn và 20.000đ/trẻ em.

Bãi Tranh - Điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Bãi Tranh (@trung.aucostic97)

Suối Hoa Lan (đảo Hòn Hèo)

Được mệnh danh là thiên đường du lịch biển tại Việt Nam bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi đây có rất nhiều hoa phong lan rất đẹp. Đặc biệt, trên những tảng đá dưới chân suối còn có dòng chữ Chăm cổ được khắc sâu rất đẹp.

Trong số các bạn trẻ cũng như khách du lịch trong và ngoài nước, không ai không biết đến Suối Hoa Lan. Hầu hết mọi người đều yêu thích vẻ trong lành của núi rừng, và cảm giác sảng khoái mà nơi đây mang lại.

Địa chỉ: Ninh Phú, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Suối Hoa Lan

Suối Hoa Lan (@kkkgdlv12)

Dốc Lết

Nha Trang có những điểm du lịch nào thú vị? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bờ biển Dốc Lết. Nơi đây được bao phủ bởi những bãi cát trắng cao và được ngăn cách bởi hàng dương xanh rì. Mỗi du khách muốn đến được biển Dốc Lết thì bắt buộc phải vượt qua những dốc cát lớn và cao. Khi đi trên những bãi cát cao có thể bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn bởi khi đi bước chân sẽ bị lún sâu vào cát, rất khó để di chuyển. Tuy nhiên điều này lại vô cùng thú vị và tạo nên tính thử thách đối với những ai muốn chinh phục vẻ đẹp nơi đây.

Biển ở đây cũng rất trong xanh và đẹp cùng với dãy dài các khu Resort. Do đó, bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn tại đây. Đón bình minh trên biển cũng là một phải nghiệm cực kì thú vị đấy nhé!

Địa chỉ: Ninh Hải, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Dốc Lết

Dốc Lết (@asechka_sukhomlinova)

Thác Yang Bay

Nơi đây được xem là khu du lịch sinh thái đẹp nhất Nha Trang, không chỉ ấn tượng với đồi hoa mặt trời xinh lung linh và vẻ đẹp độc đáo của miền sơn cước, thác Yang Bay còn thu hút du khách bởi sự mộc mạc, chân chất của người dân tộc nơi đây. Phong cảnh tuyệt đẹp hữu tình chính là điểm mấu chốt để du khách không thể bỏ qua địa điểm này khi đến Nha Trang.

Địa chỉ: Khánh Phú, Khánh VĨnh, Khánh Hòa.

Thác Yang Bay - Một trong những điểm du lịch mới tại Nha Trang

Thác Yang Bay (@kinahy.30693)

Vịnh Vĩnh Hy

Được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất ở Việt Nam, hiện nay vịnh Vĩnh Hy vân chưa có sự khai thác du lịch nhiều nên nơi đây vẫn mang nét đẹp rất hoang sơ, hùng vĩ mà ít nơi nào có được. Thời tiết ở đây rất ôn hòa và dễ chịu nên bạn có thể du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm mà không cần phải do dự. Nằm ngay sát vườn quốc gia Núi Chúa một mặt là biển, mặt còn lại là rừng núi thể hiện được vẻ đẹp rất nguyên thủy của núi rừng, của thiên nhiên.

Địa chỉ: Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải.

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy (@oxxy.0811)

Khu du lịch Trăm Trứng

Sở hữu khuôn viên có diện tích rộng lớn là 20ha, khu du lịch Trăm Trứng - một trong các địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang luôn thu hút khách du lịch bởi nhiều trò chơi thú vị. Bạn có thể tắm bùn khoáng trong trứng, vui chơi giải trí tại khu vui chơi trẻ em, tham quan vườn hoa Ponaga. Ở đây còn có dịch vụ du lịch tắm khoáng bù rất tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa lão hóa.

Đặc biệt có dịch vụ ngâm bùn nóng trong trứng được đánh giá tích cực, du khách tỏ ra rất thích thú khi được trải nghiệm. Bạn còn có thể tham quan không gian mát mẻ, xanh mướt của vườn chuối. Đây là một địa điểm rất lý tưởng để bạn có những phút giây gắn kết với gia đình bạn bè qua những trò chơi thú vị và qua những phút giây khi tắm bùn thư giãn.

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.

- Giờ mở cửa: 9h00 - 19h00.

- Giá vé: 120.000đ/người lớn và 60.000đ/trẻ em.

Khu du lịch Trăm Trứng

Khu du lịch Trăm Trứng (@tieuu.thanhh)

Suối khoáng nóng I-resort Nha Trang

Suối khoáng nóng I - resort Nha Trang sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thư giãn với các dịch vụ suối khoáng nóng, bạn có thể thả lỏng cơ thể hoàn toàn với hệ thống thủy lực. Các luồng nước từ vòi phun được thiết kế hiện đại kích thích lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể và tạo cảm giác rất thích thú.

Bạn có thể thỏa thích hòa mình với làn nước mát, tự do bơi lội được và tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình, người thân. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, một tinh thần sảng khoái và nạp lại năng lượng cho những chuyến tham quan tiếp theo.

Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Khánh Hòa.

Suối khoáng nóng I - resort

Suối khoáng nóng I - resort (@lindsey_161295)

Vườn nho Ninh Thuận

Trên đường khám phá vịnh Vĩnh Hy bạn có thể ghé qua vô số những vườn nho Ninh Thuận nặng trĩu quả, bạn sẽ vừa được tham quan vừa được tự do cắt và hái những chùm nho mọng nước và ngọt thanh. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác cảm giác có một không hai, những ấn tượng đặc biệt trong chuyến đi của bạn. Hãy đến Nha Trang và trải nghiệm những thú vị này nhé.

Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: Vĩnh Hải, Ninh Hải.

- Giá: Nho tại vườn có giá 20.000đ - 80.000đ/kg.

Vườn nho Ninh Thuận

Vườn nho Ninh Thuận (@m.i.a.oo)

Trên đây là top 18 điểm du lịch mới nổi ở Nha Trang, cùng tham khảo và lựa chọn cho mình những điểm du lịch hấp dẫn nhất cho chuyến đi Nha Trang sắp tới. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay đi Nha Trang và khám phá trọn vẹn nơi đây. Để thuận tiện và tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình, bạn có thể tham khảo thêm các combo du lịch Nha Trang tại BestPrice đã gồm vé máy bay và phòng khách sạn. Và nếu bạn còn chưa biết lên lịch trình tham quan Nha Trang sao cho hợp lý, cần chuẩn bị những gì hay đi lại ra sao cho thuận tiện thì hãy xem ngay bài viết "Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A-Z" nhé!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

2396 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp