Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vì Sao Nên Đi Du Lịch Hàn Quốc Mùa Hè?

12245 Views
Hàn Quốc mùa hè có vô vàn điều thú vị hấp dẫn khách du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết đi du lịch Hàn Quốc mùa hè chơi gì ở đâu thì hãy cùng BestPrice tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đặc điểm thời tiết mùa hè ở Hàn Quốc
  • 2. Những lễ hội mùa hè Hàn Quốc không thể bỏ qua
    • 2.1 Lễ hội cát ở Haeundae
    • 2.2 Lễ hội bùn Boryeong
    • 2.3 Lễ hội đom đóm Muju
    • 2.4 Lễ hội Sen Buyeo
  • 3. Những địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa hè nổi tiếng
    • 3.1 Biển Haeundae Busan
    • 3.2 Tháp Namsan
    • 3.3 Cung điện Gyeongbokgung
    • 3.4 Công viên Lotte World
    • 3.5 Đảo Nami
    • 3.6 Thiên đường mua sắm sầm uất
  • 4. Món ngon nên thử khi du lịch Hàn Quốc mùa hè
    • 4.1 Mì lạnh Naengmyeon
    • 4.2 Gà hầm sâm Samgyetang
    • 4.3 Một vài lưu ý khi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Mùa hè được coi là mùa du lịch, là khoảng thời gian mọi người sẽ tạm gác lại công việc trong một thời gian ngắn để thư giãn, tận hưởng những kì nghỉ cùng gia đình hay bạn bè. Có rất nhiều điểm đến nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng du lịch Hàn Quốc mùa hè vẫn luôn rất nổi tiếng với những ai đang lên kế hoạch cho những ngày nghỉ của mình. Nếu bạn muốn tìm một điểm du lịch vừa để thư giãn vừa để tránh cái nóng mùa hè thì Hàn Quốc đúng là điểm đến bạn không thể bỏ qua.

du lịch hàn quốc mùa hè

Đặc điểm thời tiết mùa hè ở Hàn Quốc

Hàn Quốc thuộc vùng khí hậu ôn đới với 4 mùa rõ rệt trong năm. Nhìn chung thời tiết Hàn Quốc khá ôn hòa và dễ chịu, đặc biệt vào mùa hè thì trời không quá nóng, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 20°C - 25 độ°C. So với thời tiết Việt Nam thì khí hậu Hàn Quốc khá lý tưởng cho du khách tận hưởng mùa hè.

khí hậu mùa hè hàn quốc

Khí hậu mùa hè Hàn Quốc vô cùng dễ chịu

Mùa hè là không chỉ là thời gian lý tưởng để bạn trải nghiệm các hoạt động tắm biển ở những bãi biển xinh đẹp của Hàn Quốc như biển Haeundae, mà còn cho du khách những trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt nhất. Tại các hòn đảo nổi tiếng như đảo Nami, đảo Jeju,… khí hậu mùa hè Hàn Quốc sẽ rất thích hợp để khám phá phong cảnh quen thuộc xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng có thể bạn từng xem như Bản tình ca mùa đông, Trái tim mùa thu, Vì sao đưa anh đến,...

Những lễ hội mùa hè Hàn Quốc không thể bỏ qua

Hàn Quốc mùa hè là thời điểm tổ chức của rất nhiều lễ hội lớn trong năm. Nếu bạn dự định đi du lịch Hàn Quốc mùa hè này thì đừng bỏ lỡ những lễ hội đặc sắc ấy để hiểu thêm về phong tục tập quán, văn hóa cũng như con người xứ sở kimchi.

Lễ hội cát ở Haeundae

Nói đến các lễ hội nổi tiếng vào mùa hè Hàn Quốc, chắc chắn du khách không thể bỏ qua lễ hội cát được diễn ra vào tháng 6 hàng năm tại bãi biển Haeundae nổi tiếng ở Busan. Điểm nổi bật của lễ hội chính là rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sống động được những nghệ nhân tài ba xây nên từ cát được trưng bày dọc bãi biển cho du khách chiêm ngưỡng.

lễ hội cát ở haeundae

Lễ hội cát ở bãi biển Haeundae

Hơn thế nữa, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thể thao vào ban ngày như bóng chuyền, đấu vật, lướt sóng, chèo thuyền, hay tận hưởng không khí sôi động ở nơi đây vào buổi tối với những chương trình nghệ thuật đặc sắc và những màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Đối với các du khách là chị em phụ nữ ưa thích làm đẹp, bạn có thể trải nghiệm tắm cát nóng vừa thư giãn, vừa tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho làn da của các chị em.

Lễ hội bùn Boryeong

Nhắc tới những hoạt động mùa hè ở Hàn Quốc thì không thể bỏ qua lễ hội bùn truyền thống được diễn ra thường niên mỗi tháng 7 tại bãi biển Daejeon. Khi tham gia lễ hội này, du khách sẽ được chăm sóc da cũng như thư giãn với bùn Boryeong, một loại bùn mịn được loại bỏ hết các tạp chất, chính vì vậy mà hoạt động này có hiệu quả tích cực đối với làn da của mọi người.

lễ hội bùn boryeong

Lễ hội bùn Boryeong

Hàng năm, người dân và du khách đổ dồn về đây để tham gia lễ hội với những hoạt động như tắm bùn, trượt bùn, cùng những cuộc thi với phần thưởng hấp dẫn,... Hơn nữa, bạn còn có thể tham quan những gian hàng bán mỹ phẩm được làm từ bùn Daejeon, dù là tự sử dụng hay mua về làm quà lưu niệm thì cũng đều rất được ưa thích.

Lễ hội đom đóm Muju

Một điểm nhấn khác ở Hàn Quốc mùa hè chính là lễ hội đom đóm được tổ chức hàng năm tại Muju. Nếu bạn yêu thích những không gian lãng mạn thì màn đêm với hàng ngàn con đom đóm lấp lánh chắc chắn sẽ là khung cảnh khiến mọi người choáng ngợp. Ánh sáng từ những chú đom đóm được ví như tác phẩm điêu khắc về ánh sáng trong xứ sở thần tiên. Đặc biệt khi tham gia lễ hội này, bạn còn có thể tham gia bắt cá hồi bằng tay hay thả đèn lồng ước nguyện lên bầu trời.

lễ hội đom đóm muju

Lễ hội đom đóm Muju

Lễ hội Sen Buyeo

Với ý nghĩa tôn vinh những bông hoa sen thanh khiết nhất, hàng năm lễ hội hoa sen được tổ chức tại thành phố Buyeo thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới tham quan. Trong khuôn khổ lễ hội có vô vàn trải nghiệm thú vị dành cho du khách như: làm hoa sen giấy, làm xà phòng từ hoa sen… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các vật phẩm được làm từ hoa sen để tặng cho người thân và bạn bè ở lễ hội sen lớn nhất Hàn Quốc này.

lễ hội sen buyeo

Lễ hội sen Buyeo

Những địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa hè nổi tiếng

Nếu bạn vẫn chưa biết đi du lịch Hàn Quốc mùa hè chơi gì ở đâu thì hãy để mình gợi ý cho một vài địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua ở xứ sở kimchi nhé.

Biển Haeundae Busan

  • Địa chỉ: Haeundae-gu, Busan.
  • Miễn phí tham quan.

biển haeundae - du lịch hàn quốc mùa hè

Biển Haeundae là địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa hè ưa thích của mọi người

Haeundae là bãi biển vang danh tuyệt đẹp của Hàn Quốc, là địa điểm du lịch nổi tiếng mà gần như bất kỳ ai khi tới Hàn vào mùa hè cũng sẽ đều ghé qua. Bãi biển trải dài với bờ biển cát trắng vô cùng sạch sẽ cùng mực nước nông ổn định rất an toàn để thả mình tắm biển. Thời tiết mùa hè dù có nắng nhưng không khí ở bãi biển này lại không bị nóng gắt, khung cảnh nhờ nắng chiếu rọi mà càng thêm phần lấp lánh giúp bạn có được những bức ảnh xịn sò bên bãi biển.

Tháp Namsan

  • Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa:

Ngày

Giờ mở cửa

Chủ Nhật - Thứ 6

10:00 - 23:00

Thứ 7

10:00 - 24:00

  • Giá vé:

Loại

Giá vé

Người lớn

10000₩

Trẻ em

8000₩

Nằm ngay giữa lòng thủ đô Seoul, tháp Namsan là địa điểm du lịch Hàn Quốc mà bất cứ du khách nào cũng muốn đặt chân tới. Từ độ cao hơn 200m, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sầm uất với những mái nhà san sát. Đặc biệt với tiết trời Hàn Quốc mùa hè, bạn sẽ dễ dàng ngắm trọn vẻ đẹp của thủ đô và sở hữu cho mình những bức hình xịn sò nhất.

tháp namsan

Khung cảnh thành phố nhìn từ tháp Namsan

Nơi này còn được mệnh danh là ngọn tháp tình yêu bởi trên sân thượng được treo rất nhiều “ổ khóa tình yêu” của những cặp đôi với mong ước một tình yêu lâu dài và hạnh phúc.

Cung điện Gyeongbokgung

  • Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa: Đóng cửa vào thứ 3 hàng tuần.

Thời gian

Giờ mở cửa

Tháng 11 - Tháng 2

9:00 - 17:00

Tháng 3 - Tháng 5

9:00 - 18:00

Tháng 6 - Tháng 8

9:00 - 18:30

Tháng 9 - Tháng 10

9:00 - 18:00

  • Giá vé:

Loại

Giá vé

Người lớn 19 - 64 tuổi

3000₩

Trẻ em 7 - 18 tuổi

1500₩

Trẻ em dưới 7 tuổi & Người già từ 64 tuổi trở lên

Miễn phí

Gyeongbokgung là cung điện hoàng gia lớn nhất tại Hàn Quốc. Tới đây bạn vừa được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo, vừa có thể khám phá những văn hóa truyền thống của nước Đại Hàn. Cung điện này cũng là một địa điểm du lịch hàn quốc mùa hè nổi tiếng bởi những ánh nắng chiếu rọi khiến khung cảnh nơi đây càng thêm lộng lẫy. Đừng quên thuê một bộ Hanbok khi tới đây để lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp có một không hai.

cung điện gyeongbokgung

Chụp ảnh ở Gyeongbokgung vào mùa hè

Công viên Lotte World

  • Địa chỉ: 240, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul.
  • Giờ mở cửa:

Ngày

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 5

9:30 - 22:00

Thứ 6 - Chủ Nhật

9:30- 23:00

  • Giá vé:

Loại vé

Vé cả ngày

Sau 16:00

Người lớn

55000₩

44000₩

Thanh thiếu niên

48000₩

38000₩

Trẻ em

44000₩

34000₩

Trẻ sơ sinh

14000₩

14000₩

Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè mà bỏ lỡ công viên giải trí hàng đầu Lotte World thì quả là thiếu sót lớn. Không chỉ nổi tiếng với những trò cảm giác mạnh, Lotte World còn là địa điểm sống ảo ưa thích của giới trẻ. Nếu bạn muốn dành cả một ngày hè để vui chơi hết mình ở Hàn Quốc thì đừng quên ghé qua công viên giải trí này nhé.

công viên giải trí lotte world

Công viên giải trí Lotte World Seoul Hàn Quốc

Đảo Nami

Từng nổi danh với bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, đảo Nami làm thổn thức bao trái tim của người yêu du lịch bởi nét đẹp đầy yên bình và nên thơ, phù hợp với những du khách muốn nghỉ ngơi thư giãn trong kỳ nghỉ dài.

du lịch đảo nami mùa hè

Du lịch đảo Nami mùa hè

Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè của mình thì thời tiết ở đảo Nami lúc này không hề oi bức. Nhờ những làn gió từ biển thổi vào mà không khí trên đảo vô cùng thoáng đãng, mát mẻ. Tản bộ dưới những hàng cây xanh và đắm mình trong những tia nắng vàng rực rỡ chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với tất cả mọi du khách.

Thiên đường mua sắm sầm uất

Không chỉ thu hút bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng với kiến trúc và phong cảnh tuyệt đẹp, mà Hàn Quốc cũng hấp dẫn du khách bởi những khu thương mại, những con phố buôn bán sầm uất không kể ngày đêm.

các khu mua sắm nhộn nhịp ở hàn quốc

Các khu mua sắm nhộn nhịp

Khu thương mại Dongdaemun, khu Myeongdong, khu mua sắm Itaewon,.. là những khu thương mại nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc với các mặt hàng đa dạng, giá cả hợp lý và đặc biệt là có những cửa hàng còn giảm giá cho các du khách nước ngoài. Bạn có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nào mình muốn tại những khu mua sắm này để mang về làm quà lưu niệm như quần áo, giày dép, trang sức, phụ kiện,…

Ngoài ra, nơi đây còn là thiên đường mỹ phẩm của châu Á với những món mỹ phẩm bạn có thể mua tại các cửa hàng chính hãng chắc chắn sẽ là một điểm thu hút các chị em khi du lịch Hàn Quốc.

Món ngon nên thử khi du lịch Hàn Quốc mùa hè

Tại sao nên đi du lịch Hàn Quốc mùa hè? Xứ sở kimchi có rất nhiều món ăn ngon đặc trưng giúp đánh tan cái nóng của ngày hè oi ả. Không chỉ hương vị tuyệt vời mà cả trải nghiệm mới mẻ những món ăn này mang lại cũng khiến nhiều du khách muốn ghé thăm Hàn Quốc mỗi khi hè tới.

Mì lạnh Naengmyeon

mì lạnh naengmyeon

Mì lạnh Naengmyeon

Dưới cái nắng nóng của mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một tô mì mát lạnh với nước dùng được ướp đá. Một món ăn vừa quen lại vừa lạ đem tới cho mọi du khách một trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Hương vị thơm ngon cùng tác dụng giải nhiệt cực tốt khiến mì lạnh chua chua ngọt ngọt trở thành món ăn được ưa thích mỗi dịp hè.

  • Giá cả tham khảo: khoảng 10000₩.

Gà hầm sâm Samgyetang

gà hầm sâm samgyetang

Gà hầm sâm là món ăn được ưa thích vào mùa hè ở Hàn Quốc

Nghe thì có vẻ lạ nhưng món canh nóng này lại rất được săn đón mỗi khi hè về tại Hàn Quốc. Những con gà nhỏ chắc thịt được hầm nhừ nhiều giờ liền cùng với nhân sâm, gạo nếp, hoàng kỳ, táo đỏ để tăng thêm dưỡng chất tạo cho món ăn một vị ngọt thanh giúp giải nhiệt từ bên trong cơ thể. Gà hầm sâm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của không chỉ người dân nơi đây mà cả những khách du lịch khi du lịch Hàn Quốc mùa hè.

  • Giá tham khảo: Khoảng 20000₩.

Một vài lưu ý khi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè

Để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi này, cẩm nang du lịch Hàn Quốc mùa hè của bạn chắc chắn sẽ cần lưu ý một vài điều nho nhỏ đấy.

  • Khi đi du lịch vào mùa hè, bạn cần chuẩn bị trang phục mát mẻ và những dụng cụ chống nắng như: mũ, ô, kem chống nắng…
  • Mùa hè Hàn Quốc thường sẽ có mưa, bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi chơi.
  • Dù trời nóng nhưng buổi tối ở Hàn Quốc vẫn có gió, đừng quên mang theo một chiếc áo khoác mỏng nhé.
  • Đi Hàn Quốc mùa hè thì nên tới nhất là thành phố biển Busan, bạn có thể đặt khách sạn khu Nampo ở Busan vì giá cả phải chăng và thuận tiện đi các điểm tham quan.
  • Mùi giờ ở Hàn Quốc sớm hơn Việt Nam hai tiếng. Chính vì vậy hãy nhớ chỉnh thời gian trên điện thoại của bạn để không bị lỡ chuyến bay lúc về.
  • Hãy đổi tiền mặt trước khi sang Hàn để có được tỉ giá tốt hơn.

Khác với mùa xuân hoa đào nở, mùa thu lá phong rơi hay mùa đông tuyết trắng phủ đầy, du lịch Hàn Quốc mùa hè mang tới cho du khách những trải nghiệm riêng biệt và thú vị tới khó quên. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay tới BestPrice và đặt một tour Hàn Quốc để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè đáng nhớ của riêng mình!

Tác giả: Tuntun

Nguồn ảnh: Internet

12245 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp